Chiếc váy xinh xắn đã được chọn , cả hai bên đều đã ra mắt với nhau. Việc bây giờ chính là chọn này cưới.
"Theo như tôi thấy thì ngày X này cũng rất hợp này"_Mẹ bạn đang bàn tán cùng với mẹ Chifuyu.
"Tôi cũng nghe qua trên in tơ nét là ngày X này cũng rất hợp để làm đám cưới,..nhưng mà chị này ngày Y còn đẹp hơn nữa"_Mẹ Chifuyu nói
Hai người đều nói qua nói lại về ngày cưới của hai đứa con mình tại một quán cà phê nhỏ. Còn hai đứa nhỏ chỉ việc hẹn hò hú hí với nhau thôi =))
"Hmm.."_Cả hai trầm lặng suy nghĩ
Cuối cùng thì hai mẹ đều đã chốt ngày Z sẽ là ngày trọng đại nhất trong cuộc đời bạn và Chifuyu.
...
Trong khi đó , bạn và anh chồng tương lai đang đi mua sắm , ngắm ngía và ăn uống trong trung tâm thương mại.
"Hic..em đi nhanh quá vậy anh đi không nổi"_Chifuyu vừa đi vừa than vì phải cần hàng tỉ gói đồ của bạn.
"Ai kêu anh không lấy xe đẩy ngay từ đầu.."_Bạn quay lại lấy một ít đồ từ tay Chifuyu , mà nào cậu ta thèm cho bạn xách.
Cứ thế cũng tới giờ đói của đôi vợ chồng trẻ rồi. Bạn và Chifuyu ngồi nghỉ tại một cái ghế gần các quán ăn.
Không..không ổn rồi , Chifuyu của bạn nhìn có vẻ mất sức sống ghê. Giờ mà đi lấy xe đẩy thì phải đi xuống tầng một.
Mà trông Chifuyu chắc không muốn xuống nổi tầng một đâu nhỉ.."Haizz để em cầm cho mà không chịu , đồ trẻ trâu"_Bạn bất lực nhìn cậu.
"L-liệu..y/n có thể hun anh một cái không"_Chifuyu nhìn chằm chằm vào bạn với ánh mắt mong chờ, thi thoảng thì cậu liếc qua liếc lại đợi bạn đồng ý.
"Không.."
Rồi cậu ta càng ỉu xìu hơn nữa , nói ra thì bạn có thể hun anh chồng mình cả ngày luôn cũng được. Chỉ là ngại...
"Haizz.."_Bạn tiến tới hôn nhẹ lấy môi của Chifuyu.
Ừ thì anh chồng bạn đã tỉnh táo hơn hẳn rồi , trông cái mặt cười khoái khoái là đủ hiểu rồi. Nhưng ai mà ngờ Chifuyu hôn lại bạn một tỉ cái mới chịu dắt bạn đi ăn.
"///"
...
Tới giờ chẳng thể biết nổi cái ngày bạn gặp Chifuyu , cậu ta vừa lạnh lùng , thô lỗ đã vậy được luôn sì tai từ đầu đến chân chả ưa nổi. Nhất là quả đầu thung lũng kia.
Ấy vậy mà tới bây giờ bạn lại nhận được một anh chồng vừa đẹp trai vừa yêu bạn lại còn giàu nữa///.
Thế này thì liệu bạn có phải đang là một trong số những người may mắn nhất không ?
Trải qua một quãng thời gian không ngắn , không dài bên nhau. Có nhiều lúc hai trái tim ấy không thể hiểu được nhau hoặc vẫn còn phân vân.
Chúng ta đến với nhau chỉ qua ánh mắt đầu tiên? Do được bạn bè giúp đỡ đến với nhau? Hay chỉ đơn giản là khi trái tim ấy đập nhanh hơn khi gần nhau? Không! Những thứ đó chẳng còn quan tâm nữa vì ngay bây giờ , khoảnh khắc này:
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng
Romance'Đây là tác phẩm đầu tay mong mọi người ủng hộ ❤️' Câu chuyện kể về y/n là em gái của Baji , mọi chuyện vẫn bình thường cho tới một hôm cô đã "lỡ mồm"....và câu chuyện tình yêu bắt đầu từ đây.