Sau khi bạn cất lên câu nói đó thì bầu không khí từ náo nhộn bắt đầu trở lên căng thẳng.Chifuyu đã nghe được rõ mồm một câu nói của bạn.
Kiyama đã biết được tình hình sau khi cái mồm loa loa của bạn phát lên. Cô ấy liền bịp mồm bạn vào trước khi mọi chuyện quá tệ. Vì bây giờ đi đâu cũng gặp được bất lương nên chả biết khi nào ngỏm nữa =))) đành phải im lặng coi như không có chuyện gì vậy mà bạn lại chơi một phen hú hồn.
Chifuyu cũng là một trong số đám bất lương nổi tiếng ở trường nên việc đụng vào cậu ấy cũng là một vấn đề .
Chifuyu khi nghe được liền dừng lại và một phép thuật nào đó mà bạn và con bạn của bạn cũng dừng lại.
Ý trời hay gì vậy???Kiyama và bạn chầm chậm quay đầu lại vì biết mình đã làm một việc hết sức ngu ngốc. Khi quay đầu lại thì thứ ập vào mặt bạn là bản mặt của tên có quả đầu lãng tử mà bạn vừa cười.
Mấy đám đi đằng sau cũng dừng lại, một trong số họ nghe được thì kêu "con nhỏ này m biết m động vào ai không hả?"_"m dám nói như thế với đại ca t à!"
Đám còn lại không hiểu gì nhưng mặt vẫn tỏ vẻ tức giận. Nhưng vấn đề bây giờ là ánh mắt của tên đó đang nhìn bạn như muốn ăn tươi nuốt sống hay gì.
Ôi trời ơi quả này không ổn rồi mình vừa nơi cái gì thế này???? Bây giờ nó đánh mình thì saooo , ông Baji còn đang bận vù đầu ôn kiến thức rồi!!!.
Bạn vừa nghĩ vừa lẩm bẩm, thôi toang rồi!Con bạn của bạn cũng khác gì đâu trời ơi bây giờ phải lây hoạ của bạn thân à. Nó muốn chạy lắm thế mà giờ chạy lại để đứa bạn mình chơi bao nhiêu năm ở đây à?
Tình thế nguy hiểm thì đột nhiên giọng nói cất lên. " Tên cậu là gì?" Chifuyu nhìn bạn một hồi rồi nói.
Má ơiii! Biết làm sao bây giờ?? Hay nói tên ra để vừa ý tên này rồi chuồn luôn nhỉ?. Bạn suy nghĩ rồi cuối cùng cũng đành nói tên mình ra vì không nói người ta nghĩ bạn chảnh chó.
"Y/n"
Bạn nói lí nhí trong miệng vì khá hoảng,
nhưng vì ông anh bạn cũng là bất lương mà?? Có anh bảo kê rồi lo gì nữa ( nhưng ổng có chịu ko thì mình ko bt ).Tên đó nhìn bạn ( bạn đã bị Chifuyu ghim rồi nhé ! Liệu hồn đi không ổng trả thù đó ).
Trước giờ hắn toàn đánh đấm với bọn con trai và không bao giờ dây dưa gì với con gái cả thế mà hôm nay , cái ngày định mệnh này đã xảy ra khiến hắn cũng khó xử vì bạn là con gái không thể đập được:))
Đột nhiên! Bạn kéo Kiyama chạy thật nhanh tới căn tin và biến mất . Bạn nghĩ rằng chắc hắn không để ý tới mặt của mình đâu . Nói thật là bạn muốn chui xuống hố ngay bây giờ! Ngoài đám người của Chifuyu ra còn có cả mấy người đứng hóng chuyện nữa =)) . Nên nhắc lại là Chifuyu đã ghim bạn rồi.
"Thôi dẹp!". Bạn nói khi vừa bị quê mà con bạn của bạn lại còn trêu bạn nữa.
"Hahaha t bảo rồi bé bé mồm thôi không nghe mà đã thế t còn bị vạ lây nữa !". Kiyama cười với ý vừa lòng vì cuối cùng nghiệp cũng quật bạn.Sau khi ăn từ căn tin xong thì bạn cũng không nghĩ ngợi nữa vì nghĩ lại quê muốn đào hố :))
Sau khi tan học xong thì bạn đã về nhà để nấu ăn vì hôm nay mẹ bảo bạn là sẽ vắng nhà . Bạn đành phải về sớm nấu cơm cho ông anh chết bầm kia nữa .
Thay vào đó thì Baji lại phải ở lại tra nốt từ điển. Hình như Baji đang viết thư , đột nhiên cậu nhận ra có một người ngồi trước mình Chifuyu . ( Đoạn này là Chifuyu chào hỏi giới thiệu bản thân mình cho Baji và vì sao họ gặp nhau thì các bạn xem phim đi rồi biết tại mình lười quá 👁️💧👄💧👁️, mình x1n l0~y )
Sau khi gặp Baji thì Chifuyu đã ra về với một số ấn tượng, một trong đó là người này nhìn giống con bé vừa chê quả đầu của cậu =)) . Cậu ta vừa đi vừa suy nghĩ tại sao quả đầu mình có gì mà lại bị chê thế ? Thật tức khi không thể đấm được con nhỏ mọt sách 😃.
Vừa đi vừa nghĩ mà cậu đã trúng phải đám người , trong đó có tên mà hồi sáng cậu mới đánh xong. Cậu không ngần ngại mà đánh trả lại đám đó nhưng do chúng quá đông nên rất khó để đánh lại. Một trong số chúng chính là thằng đại ca đang cầm cây định đánh vào đầu cậu.
Nhưng trong giây phút nghẹt thở thì Baji đã xuất hiện đánh cho mấy tên nhừ tử."Này Chifuyu , thích ăn peyoung chứ ?" . Baji nói với vẻ mặt vui vẻ.
Câu chuyện làm quen Baji đã bắt đầu từ đây . Chifuyu có vẻ rất ngưỡng mộ Baji tại vì đó là người đầu tiên cậu xưng hô đàng hoàng.
✨
✨
✨
"Mẹ ơi con về rồi đây" . Baji vừa mở cửa và mời Chifuyu vào nhà mình chơi.
"Mẹ bảo với em hôm nay bận việc rồi nên không về nhà". Tiếng của bạn vọng ra từ bếp với mùi đồ ăn siêu hấp dẫn.
"Vậy à? Thôi m ăn cơm đi , t ăn peyoung từ lúc nãy nên cũng lo rồi" Baji nói.
"Mẹ cấm anh ăn thứ gì gần bữa ăn cơ mà? Em đã cất công về sớm nấu cho anh là may mắn lắm rồi cơ đấy thế mà anh lại đi ăn peyoung?!" Bạn tức điên lên và mắng ông anh mình.
"Baji-san , người trong bếp là ai vậy?" Chifuyu thắc mắc hỏi.
"À , đó là em gái t"
Ểh , Baji có em gái sao? Mà....k..hoan đã... Không phải kia là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng
Romance'Đây là tác phẩm đầu tay mong mọi người ủng hộ ❤️' Câu chuyện kể về y/n là em gái của Baji , mọi chuyện vẫn bình thường cho tới một hôm cô đã "lỡ mồm"....và câu chuyện tình yêu bắt đầu từ đây.