Chuyện gì tới thì cứ tới thôi =))
Hai người ngồi trong thư viện đọc qua vài bộ ngôn tình hết sức sâu sắc. Vì Chifuyu nghĩ rằng nó có thể giúp cậu học được vài cách tán đổ người mình yêu.
"À..này nó có thực sự giúp ích cho kế hoạch này không vậy?.."_Takemichi thấy nó có hơi sai sai thì bèn hỏi.
"Việc của mày chỉ cần ghi chép lại những thứ tao bảo thôi"
(Mình đổi cách xưng hô của Chifuyu với Takemichi thành t-m , có thể cho là họ thân hơn nên nói như vậy nhé 😙)...
Kế hoạch 1 : gây ấn tượng
Trong giờ giải lao ở trường , bạn định sẽ đi tới thư viện đọc sách mà nào ngờ...
Takemichi đứng cạnh cửa định khi bạn vào sẽ ngáng chân cho bạn ngã và đương nhiên Chifuyu đã đứng sẵn gần cửa để có thể nhân cơ hội đỡ bạn khi té.
Cánh cửa đã mở ra , theo kế hoạch thì đúng là đã có người ngã nhưng tiếc rằng không phải bạn mà là cô thủ thư.
"Cô có sao không ạ!!"_Bạn đã kịp nắm lấy tay cô trong sự hoảng loạn của hai tên nào đó.
"..."
Hình dáng một cậu thanh niên đang dang tay ra chờ đón tình yêu tới. Ừ thì có thể là bị hụt mất rồi=))
"Hai em làm gì vậy?.."_Cô thủ thư khó hiểu nhìn một đứa đang tạo dáng còn một đứa lại chơi trốn tìm.
Có thể nói rằng bây giờ bạn nhìn họ với ánh mắt rất rất khó hiểu.
"À em mang sách này để vào kệ sách bên kia nhé"
"Vâng ạ"_ Bạn nói rồi làm theo yêu cầu sau đó thì nhanh chuồn ra ngoài.
Thất bại
...
Kế hoạch 2 : anh hùng giải cứu mĩ nhân
Cùng ngày hôm đấy bạn ra về cùng cô bạn mình là Kiyama.
"Cuối cấp rồi học mệt ghê á"_Kiyama ỉu xìu nhìn bạn.
"Có khó khăn có thành công mà^^"_Bạn chạm vào vai Kiyama nói.
"Bộ mày không buồn cho bạn mày vì phải đi du học sao"_Cậu quay sang nhìn bạn với vẻ mặt hờn dỗi.
Nói rồi Kiyama phát hiện ra một thứ gì đó rất động trời bèn chia tay bạn đi về hướng khác trong sự khó hiểu của bạn.
"Gì kì vậy ta??.."_rồi bạn không quan tâm nữa và đi tiếp.
Bỗng nhiên...
Một người đàn ông mặc đồ đen trùm kín mặt và trông có vẻ ngang ngửa một cậu học sinh trung học.
Rồi cậu ta kéo bạn vào một con hẻm và bắt đầu doạ bạn và bắt bạn phải đưa tài sản của mình cho cậu ta.
"Không cần phải học võ đâu việc của mày là đá vào háng nó"_Baji Keisuke
Chưa đầy 5p sau , một thanh niên trai tráng nào đó đã đi vào con hẻm đó và nói rằng :
"Này tên kia ban ngày ban mặt mà-.."
"Ủa??"
Người đàn ông lúc nãy đang nằm kiệt quệ dưới đất
"C-chifuyu...cứu tao.."_Takemichi ôm người nằm dưới đất.
Chifuyu hốt hoảng quay lại nhìn xung quanh thì thấy một hình bóng nhỏ đang chạy thật nhanh rồi xa dần.
"Takemichi!!.."_cậu bất lực rồi đỡ bạn mình dậy.
Thất bại
Kế hoạch 3 : mặt đối mặt
Chuyện vừa rồi coi như là tai nạn nhỏ nên hai người vẫn chưa nản ý chí , thay vào đó là có hy vọng rất mãnh liệt đối với kế hoạch cuối cùng.
Tới ngày thứ hai vào thời điểm ăn trưa. Từ cái ngày định mệnh hôm đó Chifuyu đã tỏ tình bạn thì bạn đã không ăn cùng cậu ta cũng như là gặp mặt. Ngày hôm qua cứ cho là một sự cố mà bạn cũng chẳng muốn có.
"Mày không ăn cùng Chifuyu hả??"_ Kiyama hỏi bạn , đồng thời có những hành động khá khả nghi.
"Um...mày cứ đi ăn với bạn trai mày đi không cần quan tâm tao đâu"
Nói rồi bạn rời chỗ Kiyama lấy đồ ăn , mọi thứ vẫn rất bình thường cho tới khi bạn tới gần nhà vệ sinh để rửa tay sau khi ăn.
"Hành động đi"
Một bóng thanh niên đang đứng gần hanh lang chờ bạn nhưng bạn không để ý liền đi tiếp. Chỉ có điều...
"!!!"_Cậu ta chặn bạn ngay hành lang đó.
"Chifuyu??"_Bạn ngơ ngác nhìn người đối diện mình.
Rồi không để bạn chờ lâu , Chifuyu liền nói ra hết nỗi lòng của mình , đúng hơn là văn mẫu =))
"Y/n..cậu đã suy nghĩ về câu nói đó chưa?..à chỉ là tôi hỏi cho qua vậy thôi"_Cậu ấp úng nhìn bạn và nói đúng hơn là trông bộ mặt Chifuyu đang rất khó coi.
"mày đang nói cái quái gì thế này hả???"_Chifuyu nghĩ
"Liệu..cậu có thể cho tôi một cơ hội được không? Tôi chỉ muốn bảo vệ y/n..thôi"_Chifuyu tiến gần bạn cũng như khoảng cánh giữa hai người càng gần hơn.
"..."
Khuôn mặt bạn bây giờ rất đỏ , vì xấu hổ ư? Hay vì cái gì? Khi thấy có điềm bạn liền chạy đi và...
"Phụt haha"_Nãy giờ nhịn cười lâu rồi đến nỗi nín thở thì làm sao mà mặt không đỏ? Có thể bạn đã có câu trả lời rồi!
Về phía cậu , tia hy vọng cuối cùng đã vụt tắt. Cậu thất vọng tự trách bản thân mình vì đã không thể thực hiện được lời hứa của Baji.
"Chính tao đã làm hỏng nó rồi.."_Cậu uể oải nhìn Takemichi.
"Haizz tại sao mày không học thuộc tờ giấy mà Kiyama đưa cho chứ"
"Mà..y/n đã nói gì đâu chứ? Tao nghĩ là mày hành động quá sớm chẳng"_Takemichi nói tiếp
"Cô ấy lúc nào chả tránh tao như tránh tà , vậy là biết rồi.."_Chifuyu đã quyết định từ bỏ vì một phần cậu cũng sợ rằng nếu làm vậy sẽ gây khó xử cho bạn.
_________________________________________
Chuyện là trường tui cho đi học trở lại ròi :(( nên là có thể tui sẽ ít thời gian để viết chuyện á , mong mn thông cảm nhen ❤️
Cảm ơn vì đã đọc truyện mình <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng
Romance'Đây là tác phẩm đầu tay mong mọi người ủng hộ ❤️' Câu chuyện kể về y/n là em gái của Baji , mọi chuyện vẫn bình thường cho tới một hôm cô đã "lỡ mồm"....và câu chuyện tình yêu bắt đầu từ đây.