Chương 28 : Bữa Tiệc (1)

315 56 1
                                    

Tối hôm đó , Kiyama đã hẹn bạn rằng 5 giờ chiều cô sẽ tới nhưng giờ đã là 6 giờ mà vẫn chưa thấy bóng người thất hứa đâu cả. Nhưng bạn không trách móc vì cô bạn này bạn cũng đã quá quen rồi.

"À tao gần tới nhà mày rồi đi vài bước là tới rồi"_Kiyama nói xong rồi cúp máy , bạn biết thế quái nào con nhỏ này cũng đang chọn đồ mặc đây mà.

Nhưng nó không hẳn là vấn đề quan trọng , bây giờ bạn đang cắm cúi vào rửa và thái rau.

Nước đã sôi , bạn cho những món đồ tươi sạch mà hôm trước đi siêu thị vào nồi. Hôm nay mẹ bạn lại làm xuyên đêm , bạn rất lo cho sức khoẻ của bà. Nếu Baji còn sống , chắc chắn anh ấy sẽ mắng vào mặt bạn vì không quan tâm đến mẹ.

Sống mũi bạn có hơi cay cay , nhưng bạn tự nhủ bản thân sẽ không để những tiêu cực mà phá hỏng buổi tiệc chỉ có "2 người" này.

Sau khi cho mọi thứ vào nồi , bạn bật lửa nhỏ sau đấy đậy nắp định sẽ ra ghế xem bản tin tức hôm nay. Nhưng vẫn giống như mọi ngày , mọi thứ trong ti vi chẳng có gì nổi bật.

Bạn xem dự báo thời tiết cũng là lúc nồi nước dùng đã đến giờ lên đĩa. Chỉ có điều Kiyama vẫn chưa tới. Bạn thầm chửi rủa vì tính lề mề của nhỏ.

Tuy nhiên , vừa đi vào bếp nguồn điện bỗng tắt. Cái quái gì vậy ! Nhà bạn bị mất điện. Xung quanh bao chùm toàn bóng tối. Bạn chẳng màng đến thứ gì liền ra cửa ngó xem nhà hàng xóm xem có điện không. Trùng hợp là cả khu chung cư đều mất điện.

"Haizz.."_Vừa định đóng cửa thì có một bạn tay cầm lấy tay bạn. Giật mình quay lại thì...

"Wtf...!??"_thứ trước mắt bạn là một bàn tay nửa màu trắng nửa màu da và khuôn mặt bị mái tóc đen dài che phủ.

Không! Bạn chỉ nghĩ đây là giấc mơ , ánh mắt bạn hiện lên rõ rằng cái quái gì đang xảy ra vậy. Ma ư??

Bạn thề nếu như đây chỉ là trò chơi khăm của ai đó thì chắc chắn sẽ đá vào háng nó =))

Và đúng rồi!!

Chưa kịp định hình thì 'bụp' mái tóc kia rơi xuống đất. Tóc giả?? Vậy là...

Chiếc tóc đen giả rối bù rơi xuống , lộ rõ mái tóc màu vàng trông rất quen. Bạn đã đoán ra được ai rồi đúng không?

Khi nhận được tín hiệu kế hoạch thất bại trong phút chốc thì cả đám đã đứng trước cửa nhà bạn.

"Hiii y/nn!!"_Cả đám đồng thanh.

Cả đám : Hinata , Ema , Mistuya , Mikey , Draken , Takemichi, Kiyama và bạn trai của Kiyama , hmm vẫn còn một người nữa là ai thì...

Nhưng chưa kịp nói tiếp thì đã thấy một người con trai tuổi thiếu niên đang ôm bụng quỳ gối. Nói được làm được , bạn đã thề thì chắc chắn sẽ làm. Mà có chắc là đang ôm bụng không nữa :)))

"Chifuyu..."_Takemichi sót xa nhìn cậu bạn của mình.

Tuy vậy thì Kiyama đã lên tiếng nói lên kế hoạch của mọi người rằng cố làm cúp điện nhà bạn nhưng không ngờ là cúp điện cả chung cư , sau đó tính sẽ hù bạn nhưng ai ngờ những người hàng xóm bên cạnh đã nghe thấy.

...

"Bọn cháu xin lỗi vì tất cả ạ , lần sau bọn cháu sẽ không nghịch như thế nữa"_Bạn cúi đầu xin lỗi vài người hàng xóm gần nhà.

Trong bỗng chốc , bạn im lặng đứng ở cửa và cũng như vậy mà mọi người im lặng theo. Có vẻ như bạn không vui hoặc sẽ nhảy đến ăn thịt đám bạn này chăng ?

Không , bạn đã khóc

Khóc vì buồn?? Bạn khóc vì hạnh phúc , khóc vì những kỷ niệm , khóc vì có những người bạn thật đáng đồng tiền và hơn hết khóc vì bản thân đã quên đi chính ngày sinh nhật của mình.

Chiếc bánh sinh nhật to đùng khắc chữ 'chúc mừng sinh nhật y/n' bạn chẳng thể kìm nén nổi. Một nụ cười hiếm hoi trên gương mặt bạn kể từ khi Baji mất.

Mỗi khi đến sinh nhật bạn , Baji thường trêu bạn bằng cách ngắt điện sau đó dùng mái tóc dài của mình để trêu bạn , sau đó sẽ đưa cho bạn một hộp bánh kem rất ngon lành.

"Y/n..."_Kiyama tiến tới chỗ bạn nhưng cô còn bất ngờ hơn hết bạn đã quệt đi nước mắt đầm đìa trên gương mặt ấy và nở một nụ cười của hạnh phúc.

Kiyama ôm lấy bạn rồi kéo bạn tới ghế.
"Chúc mừng sinh nhật cô gái nhỏ"_ cùng lúc đấy mọi người cũng đồng thanh chúc bạn.

Bạn nhớ được ngày sinh nhật của mọi người và của bạn nhưng bây giờ thì bạn cũng chẳng biết được hôm nay là ngày bao nhiêu.

Sau đấy mọi người cùng nhau vào bếp và không cho bạn vào vì để tạ lỗi cho việc đến trễ. Mistuya là người chủ trì trong căn bếp của bạn. Cậu ấy rất đảm đang khiến cô gái nào rước được cậu về thì chắc phải tu được mười kiếp mất.

Chỉ có điều bạn đang thắc mắc , ai là người biết được trò trẻ con mà Baji nghĩ ra cho bạn chứ ? Người đầu tiên bạn nghĩ chỉ có Chifuyu.

Mà có điều , đằng xa Kiyama đang an ủi cậu. " Không sao cứ mạnh dạn lên đi chàng trai cùng lắm thì bị cậu ấy đá vào..."

"Nè, cậu có cần giúp gì không"_Bạn bước đến chỗ cô bạn thân.

_________________________________________

Huhu tui cảm ơn mọi người nhiều lắm khi truyện đầu tay của tui được 1k vote. Tui không biết diễn tả sao nữa chỉ biết là chân thành cảm ơn mn nhiều lắm. Thứ mà tui không nghĩ rằng nó sẽ đến 🥺
Iu mn nhiều lắmmm💕

 Thứ mà tui không nghĩ rằng nó sẽ đến 🥺 Iu mn nhiều lắmmm💕

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ