Chương 7 : Đi Chơi

780 105 11
                                    

"Này! Làm gù đứng đờ ra thế?" Baji tiến lại gần hỏi.

"Hả...à...không có gì đâu Baji-san" Chifuyu nói.

"Xin chào mọi người, tôi là Chifuyu muốn gia nhập touman!"

"Xin chào Chifuyu" Ema nói.

"Chào" Mistuya nói.

"M biết người đứng đầu touman là ai rồi đúng không" Draken nói.

"Là Mikey" Chifuyu nói.

"Rất vui được gặp m Chifuyu, t đồng ý cho m gia nhập touman" Mikey ăn nốt miếng bánh cuối cùng rồi tiến tới chỗ Chifuyu nói.

( Đoạn này mn chào hỏi nhau vì có người mới gia nhập nha, tại tui sợ viết bị chán nên bỏ qua phần này nha^^ ).

Sau một hồi chào hỏi nhau thì mọi người quyết định sẽ đi phượt ra biển chơi sau 2 tuần chưa gặp nhau.

"Nè Draken! Ema chưa có ai trở đi nè" Bạn nói to.

"Eh đừng..nói vậy mà!!!" Ema lay tay bạn.

"Tch...sao cũng được" Draken nói ( ngại còn bày đặt =))) ).

"Này y/n, để tôi chở cậu cho" Mistuya nói.

"Um" Bạn nói rồi leo lên xe Mistuya.

Cứ thế mọi người cùng nhau chạy xe trên những con đường quanh thành phố

Cứ thế cũng đã ra biển rồi.

Khung cảnh màu xanh hoà lẫn với màu trắng của đám mây, thêm cùng với những âm thanh dạt dào giữa nước và cát. Trước mặt hệt như một bức tranh vậy!

"Waa thời tiết hôm nay dễ chịu thế này thì ra biển là hợp lí:33" Bạn há hốc mồm vì phong cảnh của biển.

Bỗng chốc mái tóc bạn như đang bay lên cùng với gió, bồng bềnh có chút hương của thảo mộc ( mùi dầu gội của bạn ).

Đối với Chifuyu thì phong cảnh cùng thồ tiết hôm nay thật tuyệt, thế nhưng bây giờ thứ làm cho cậu ta cảm thấy đẹp nhất thì chắc chắn chỉ có bạn!

"Chà! Có người không thèm để ý đường mà lại nhìn đi đâu ấy" Baji đi song song cùng Chifuyu và nói một cách đầy ẩn ý.

"A-a...hả em vẫn đang để ý đường mà" Chifuyu suýt thì bị ngã vì không nhìn đường mà nhìn bạn!

"Eh..mọi người định tắm biển thật hả??" Ema và bạn nói.

"Tới biển để xây lâu đài cát hả ?" Smiley cười tươi nói.

( Đúng vậy, chuẩn! )

Vì ngồi nhìn mn tắm biển cũng chán nên bạn quyết định rủ Ema xây lâu đài cát =))

"Nè Ema mau nhìn nè tôi xây được hẳn 2 tầng đó" Bạn cười nói với Ema.

"Xịn quá trời luôn :33" Ema nói.

Bầu không khí của 2 cô gái trong touman đang vui vẻ thì...

'bẹp'
2 đôi chân to lớn dẫm vào túp lều lí tưởng của 2 cô gái.

"..."

"Này! Draken t đã bắt được m rồi haha" Mistuya nói.

"Ăn gì chạy nhanh thế!!" Draken không vừa lòng.

Khoan! Từ đằng sau lưng 2 cô gái đang hùng hục máu nóng trong người.

"Này Mistuya t nghĩ rằng mình cần chạy nhanh hơn nữa rồi!..." Draken lên tiếng.

Vâng điều gì đến cũng sẽ đến hai còn người kia chạy thụt mạng, đằng sau là hai con người đang chạy như siêu nhân để bắt tội phạm.

Khoảnh khắc vui vẻ này chỉ khiến bạn muốn ngừng lại thời gian này mãi thôi.

Sao mình lại cảm thấy có chút khó chịu thế nhỉ....Chifuyu nhìn 4 con người vui vẻ kia chơi đùa với nhau.

"Này Chifuyu, sao hôm nay m lạ thế?" Baji hỏi.

"Em ...lạ sao??"

"M...thích y/n đúng không?" Baji nghiêm túc hỏi.

"C-cái gì vậy không...không có chuyện đó đâu" Chifuyu như bị trúng tim đen liền phản xạ. ( Nhột )

"Vậy à...t nghĩ rằng Mistuya cũng thích nó đấy" Baji nói.

"..." Ngay lúc này, Chifuyu có cảm giác gì đó rất khó chịu, cái cảm giác phải ganh đua để dành một thứ gì đó vậy.

Cuộc đi chơi biển cứ thế diễn ra suôn sẻ, mn chơi tới gần tối mới chịu về.

Bạn vì chạy mệt * nên đã ngủ gục từ khi nào không hay. Về đến nhà thì Chifuyu đã cõng bạn vào phòng ( cái này là ổng tự nguyện nha ).

"M cõng con heo đó bộ không thấy nặng hả" Baji nói.

Bạn mà dậy là ổng bị đấm không trượt phát nào luôn.

"Baji-san phòng của y/n ở đâu vậy?" Chifuyu nói.

"Đối diện phòng t đó"

Vào tới phòng bạn thì cậu liền đặt bạn xuống giường còn không quên đắp chăn cho bạn. Lần đầu vào phòng con gái nên có chút bỡ ngỡ.

Không hiểu kiểu gì Chifuyu lại bị đứng hình trước gương mặt của bạn. Khuôn mặt dễ thương kia đang nằm ngủ ngon lành.

"Cậu ấy..dễ thương thật"

_________________________________________

Tua~: là tui sẽ tua khoảng thời gian dài nha ví dụ như mấy tiếng hay mấy ngày á.

✨: Còn cái này tui tua trong khoảng thời gian ngắn nha ví dụ như mấy phút hay mấy giây.

Nay viết fic cảm giác hơi nhạt :(((



[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ