Chương 23 : Phiền phức

431 58 9
                                    

Mọi thứ vẫn vui vẻ lắm và dường như mẹ của Chifuyu vẫn không biết bạn đã ngủ qua đêm ở đây :))

Sau khi trò chuyện cùng nhau , bạn mới chợt nhớ ra rằng "Vui thôi ĐỪNG vui quá😇" , còn bao nhiêu câu chuyện phiền phức và hết sức có vấn đề đang chờ đợi bạn. Nó như thế nào rồi thì bạn cũng biết thôi.

"Cháu không định sẽ ở lại đây chơi một lúc sao?"_Mẹ Chifuyu cười nói với bạn.

"À cháu cũng muốn lắm nhưng mà cháu còn nhiều việc phải làm nữa ạ , cháu chào bác"_Mặc dù nụ cười trên môi nhưng cuộc sống bạn sắp ăn c*t rồi.

Bạn rời khỏi nhà Chifuyu với tinh thần cực kì "vui vẻ" với bao suy nghĩ hỗn độn.

"Này! Cậu..không định để tôi chở về sao?"_Chifuyu thở dốc , có vẻ cậu đã đuổi theo bạn nãy giờ.

"..."

Bạn chẳng biết phải trả lời cậu như nào trong khi công việc đầu tiên bạn làm là chạy thụt mạng về nhà và giải trình với mẹ rằng hôm qua bạn có ở nhà và sáng nay bạn chỉ đi dạo thôi.

Có vẻ chàng trai đằng sau rất nghị lực , cậu ta vẫn ngoan cố muốn chở bạn về trong khi đã nhận lại bao nhiêu lời từ chối.

Một phần do cậu vừa bị mẹ bắt và một phần vì...

"..cậu để tôi chở-"

"Tôi rất ổn nên không cần cậu chở đâu nên làm ơn đừng đi theo tôi"_Bạn đã cáu xin nhắc lại bạn đang cảm thấy rất khó chịu.

"..."_Nói thế nào nhỉ , cậu là một trùm trường cấp 2 mà bây giờ lại rén trước một cô gái mỏng manh dễ vỡ..hoặc không=))

Chifuyu đã rén , nói thẳng ra là đang sợ

Vì sao ư?? Có nhiều lí do lắm và một trong số đấy thì bạn hãy nhìn lại vết thương trên mặt cậu.

.

.

.

"Con yêu dấu , tối hôm qua con đã đi đâu vậy?"

"A-a cái đó...con qua nhà Ema chơi"

"Đêm hôm qua con đã đi đâu?"

"...con ngủ mà..mẹ"

"ĐÊM hôm qua mày đã đi đâu hả con gái?"

"..con ngủ nhờ ở nhà Ema"

Liệu thế này đã đủ hiểu phiền phức của bạn chưa nhỉ 🤔 , yên tâm nó còn rất nhiều nữa hihi.

Chuyện rằng mẹ bạn đã về nhà lúc 3 giờ sáng hôm qua , khi về nhà thì mẹ bạn đã nghĩ rằng bạn đã ngủ nên không nói gì. Nhưng điều kì diệu rằng sáng nay khi mẹ bạn thức dậy lại không thấy bạn đâu.

"Vậy à?"

"Con ngủ ở nhà Hina , cô bạn con mới quen ạ"

Mẹ bạn từ vẻ mặt chắc chắn rằng bạn đi chơi đêm sang vẻ mặt hoài nghi.

"Đưa số con bé đó đây"

Như tiếng sét ngang tai , bạn bất lực với hy vọng nhỏ nhoi rằng Hina có thể biết được ý đồ của bạn và thanh minh giúp bạn.

Và điều đó hoàn toàn xảy ra khi mẹ bạn gọi cho Hina , điều thần kì nào đã giúp Hina hiểu được bạn vậy?? Tình chị em =)))

Bạn chắc chắn rằng sẽ rất mệt khi phải ngồi giải thích sự thật ra cho hai cô bạn của mình đây , may mắn thay không có Kiyama người bạn thân nhất của bạn.

"Chúc mừng con thoát được sự hoài nghi của mẹ"_Mẹ bạn đã thay đổi 180° sau khi nói chuyện vui vẻ cùng Hina.

Trong cái rủi thì có cái may ha , nhưng với ông anh bạn thì không:)) đen thôi đỏ vẫn thế.

Vừa về nhà với vẻ mặt rất chi là hằm hố nhưng dứt lời thì lại ngồi ngoan ngoãn nghe mẹ chửi.

Giang hồ nào rồi cũng sợ mẹ thôi=))

Trong khi đấy thì bạn rất hả hê cười vào mặt ông anh mình. Em gái đáng đồng tiền bát gạo mà.

Vậy là mọi phiền phức đã xong? Vẫn còn , đó chính là tình huynh đệ giữa Baji và Chifuyu. Chuyện gì đã xảy ra vào ngày hôm đấy? Tại sao Baji dạo gần đây lại vận bang phục khác? Tại sao Chifuyu lại bị đánh? Liệu mọi người có biết không? Sao chỉ có Takemichi là người tham gia vào vụ việc này?

Có quá nhiều suy nghĩ trong đầu bạn chưa được giải mã...khoan! Có một ý tưởng đã hiện lên trong đầu bạn.

A.Hỏi trực tiếp người anh đáng quý của bạn.

B.Mặc kệ , không quan tâm

C.Hỏi Mistuya

D.Hỏi mẹ bạn=))

Người ta hay có câu không biết thì cứ chọn toàn C nên bạn quyết định hỏi Mistuya.

Nói đúng hơn là bạn quyết định sang nhà cậu để hỏi tình hình vì nếu gọi qua điện thoại thì chẳng ổn tí nào khi đang có "người cần hỏi" ở nhà.

'cốc cốc' Chẳng bao lâu bạn đã đứng trước cửa nhà Mistuya với vẻ mặt hết sức chờ mong sự thật chính đáng.

"Chào hai đứa nha , anh của các em đâu rồi??"_Bạn tươi cười chào hỏi hai cục bông đáng yêu.

_________________________________________

Mình xin lỗi vì sự lười biếng

Mình xin lỗi vì sự lười biếng

Mình xin lỗi vì sự lười biếng

Điều gì quan trọng phải nhắc lại 3 lần huhu😔. Tui thật lòng xin lũi các bạn , không biết các bạn còn nhớ mình không ta?? Mấy ngày chúng mình chưa gặp nhau nên mình nhớ các bạn lắm á❤️❤️



[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ