Sau khi ăn tối xong thì bạn liền thay đồ và chuẩn bị cùng ông anh trời đánh của mình tới đền Musashi nơi họp bang của Touman.
Tưởng trừng mọi chuyện sẽ ổn nhưng không còn có thêm hai tên mặt dày từ đâu đã xuất hiện ở nhà bạn. Chắc hẳn bạn đã biết ai rồi đúng không?
Nó dường như đã là hiện tại đơn nên việc này rất bình thường.
Bạn cũng đã chán việc phải nhìn thấy một tên tóc tím và một tên tóc vàng đứng trước nhà mình đang liếc mắt nhau rồi.
Mệt vãi!
Bây giờ thì từ liếc mắt đã chuyển sang tranh giành xem ai sẽ là người trở bạn.
Thời gian hai tên này cãi nhau đủ để bạn tự đi bộ tới đấy rồi đấy!
"Nếu hai người muốn cãi nhau thì ra chỗ khác mà cãi"_ Bạn bất lực nhìn hai tên mặt dày này.
"T có kinh nghiệm đi xe không như m Chifuyu"
"Này ! M chê ai vậy t đi rõ chậm mà còn an toàn nữa"
"Y/n cậu muốn ai chở?"_ Hai người đồng thanh nói.
"Im hết đi bọn kia , em gái t thì t chở chứ sao"_ Baji vừa nói xong thì bạn liền chèo lên xe cậu và đi luôn.
"Ê nè ! Chờ đi chứ , chưa gì m đã đi trước rồi là sao"
.
.
.
Cuối cùng mọi người cũng đã có mặt đầy đủ ở đền. Ema vừa thấy bạn thì liền kéo người bạn mới tới giới thiệu cho bạn.
"Oi! Y/n tôi ở đây nèe"
"Chào Ema , đây là người bạn mới cậu bảo tớ đó hả"_Bạn bất ngờ nhìn.
Người bạn mới này thật sự rất xinh ! Cô ấy có mái tóc ngắn màu hồng cùng với nốt ruồi ở dưới khoé môi làm tăng thêm điểm nổi bật cho cô ấy.
"Chào cậu! Tôi là Tachibana Hinata rất vui được làm quen với cậu"_Hinata cười nhìn bạn.
"Chào Hinata nha , tôi là y/n cũng rất vui được làm quen với cậu"_ Bạn vui vẻ nhìn Hinata.
Sau khi làm quen thì ba người nói chuyện vui vẻ với nhau.
Bạn còn biết thêm được người bạn mới này còn có cả bạn trai chính là người mà Mistuya nói.
Được một lúc thì bạn và Ema chia tay Hinata.
"Eh? Cậu tóc vàng kia chính là bạn trai của Hinata hả"_Bạn nhìn Ema thắc mắc hỏi.
"Um đúng rồi đó , cậu ta khá nhút nhát"
Bạn cũng hơi bất ngờ với cậu bạn tên Takemichi đó vì trông cậu ta rất khác với mọi người trong bang.
Thay vì to cao , hung han hay có khuôn mặt khó ở thì cậu ta đúng thật trông cậu ta vừa có chút rụt rè vừa nhỏ con nữa.
"Bất lương phong cách mới hả"_ Bạn ngơ mặt hỏi Ema.
"Haha không phải đâu , chắc cậu ấy có gì đó đặc biệt khiến cho Mikey để ý đến thôi"
Một lúc sau , bạn nghe được rằng bang Touman sẽ quyết chiến với một bang nào đó nhưng vấn đề dó bạn không quan tâm mà bạn luôn để ý đến bạn mới của Mikey.
Trông cậu ta nhỏ con vậy sao mà đánh nhau được?? Hay nhỏ mà có võ ta...??_ Bạn vẫn đang chìm trong suy nghĩ thì đột nhiên.
"Y/n , y/n ??"_Ema nói.
"H-hả , à cậu nói gì vậy"
"Ngày kia có lễ hội được tổ chức đó , liệu cậu có muốn đi cùng tôi không"_ Ema cười hỏi bạn. ( Tôi quên mất lễ hội gì rồi các bạn ạ 🥲 xin lỗi vì trí nhớ của tôi ).
"Um đương nhiên là được rồi^^"_ Bạn không biết được hôm đấy sẽ là ngày nhàn chán nhất mà bạn nghĩ ( còn như nào thì coi chương sau nhe ).
Hai cô gái cứ thế nói chuyện với nhau cho đến khi bạn phát hiện ra mình quên túi đồ ở xe Baji.
Bạn liền đi lại xe để lấy đồ , nhưng nó không dễ như bạn nghĩ. Những tên cao to này đã chặn hết đường bạn đi rồi.
Giá như mình cao 2m thì tốt_ Bạn thầm bất lực.
"Phiền cho tôi qua được không ?"_ Bạn nói tên to cao phía trước.
"Hả? M là con nhỏ nào sao lại ở đây được , thích ăn đập à"_ Tên đó trợn mắt nhìn bạn.
*Chẹp* Bạn đang rất khó chịu trước mấy cái lời xàm * của tên to cao này.
Việc gì phải sợ !
Chưa kịp nói , bạn thấy Chifuyu từ đâu ra đã đi tới chắn cho bạn.
"Này ! M nên biết cách đối xử với con gái đi , m nên nhớ cô ấy là em gái của Baji đấy"_ Chifuyu khó chịu nhìn tên cao to.
Ngay lúc này bạn khá ngạc nhiên trước hành động của Chifuyu và cũng hơi có chút ngại ngùng.
Tên đó khi nghe vậy thì khá sợ nên đã chuồn luôn chỉ còn bạn và Chifuyu.
"Hắn ta có làm gì cậu không"_ Chifuyu quay lại nhìn bạn.
"Um không"
"Sao cậu không ở chỗ Ema mà lại ra đây?"
"Tôi định lấy túi đồ ở xe"
Từ đằng xa Baji đã tiến lại và nói với bạn.
"Nè con kia , nếu m định tìm đồ thì đây này. May cho m là Chifuyu nhắc t đấy không thì tha hồ mà đi tìm"
Cũng may là nhờ có Chifuyu thì bạn mới khỏi bị mất đồ. Tinh tế và để ý như vậy thì đương nhiên sẽ được cộng một điểm cho Chifuyu trong mắt bạn rồi =))
_________________________________________
Chuyện là , tôi mơ thấy Ran tới nhà hỏi cưới mọi người ạ....
Nên là... đặt TÊN CON là gì bây giờ đâyyy😇✨
Sau khi mơ tui cười cả ngày như con dở ấy =))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng
Romance'Đây là tác phẩm đầu tay mong mọi người ủng hộ ❤️' Câu chuyện kể về y/n là em gái của Baji , mọi chuyện vẫn bình thường cho tới một hôm cô đã "lỡ mồm"....và câu chuyện tình yêu bắt đầu từ đây.