"Cái thằng chết bầm này mày bị cái quái gì vậy hả"_Chifuyu kéo Takemichi ra chỗ đậu xe và...
"Ét..o..ét"
Chỉ còn thiếu vài dây nữa thôi là Chifuyu này đã có thể nhào tới ôm lấy bạn được rồi , thế mà chỉ từ cái thằng bạn đáo để này mà mọi thứ tan tành hết lên. Chưa đấm là may rồi!!!
"T-tao xin lỗi...do...tao không nghĩ là Hina lại...nói cho Ema đâu.."_Takemichi cố gắng né cú đánh từ bạn mình.
Còn về phía bạn thì sao?
"Nè nè!!! Cậu với Chifuyu là người yêu của nhau rồi đúng không??"_Ema nhìn bạn nói.
"Chúc mừng hai cậu nha!!!"_Hina cũng nhân tiện nói.
Có trời tôi sẽ không bao giờ đồng ý đi chơi với cậu ta nữa!!_Bạn bất lực nhìn ba cô bạn tra hỏi mình.
Chẳng còn một chút động lực cho bạn để có thể tiếp túc bỏ lơ mọi rắc rối mà Chifuyu đã gây ra nữa cả. Có thể nói bạn đã nghĩ rằng Chifuyu chỉ đang lấy tình cảm bạn ra làm trò đùa vậy thôi...
Nghỉ chơi nhé?!
"Tôi về trước đây.."_Bạn không trả lời bất cứ câu hỏi nào của các cô bạn mình mà liền đi thẳng về.
"Này..!!! Mày tính đi bộ hả , xa lắm đó. Y/n!!!"_Kiyama tính chạy theo bạn.
...
Cứ thế trời cũng đã sầm tối , bạn vừa đi vừa nghĩ. Liệu bạn đang bị trêu đùa đúng không? Chỉ là một buổi đi chơi với tư cách là bạn bè mà vẫn bị giám sát sao??? Tụt cả mood
"Haizz..."_Bạn thở dài quyết định ghé vào hàng ăn ven đường để lót dạ.
Đi bộ mệt chết lên được thì cũng cần phải ăn cái gì đó để có sức chứ!!
...
"Con về rồi ạ"_Bạn mở cửa rồi liền lên phòng.
"N-này...con đi đâu mà để Chifuyu tìm con nãy giờ thế , có biết thằng bé lo cho con lắm không?"_Mẹ bạn kéo bạn lại nói.
"Xì...ai thèm quan tâm cậu ta chứ"
"Rốt cuộc có chuyện gì vậy chứ ?"_Mẹ bạn hoang mang nhìn bạn.
Nhưng đáp lại chỉ là vào câu ậm ừ không có chuyện gì của bạn để cho qua mắt mẹ sau đó liền vào phòng ngủ một giấc thật đã cho quên đi.
...
"Rốt cuộc là cô ấy đã đi đâu chứ!! Tại sao mấy người lại phá hỏng hết mọi thứ vậy"_Chifuyu thực sự rất hoảng khi nghe thấy rằng bạn đã bỏ về không lí do. Trời cũng đã gần tối đi đường như vậy nhỡ gặp nguy hiểm thì sao ?
Nói xong cậu dứt khoát lấy xe và đi tìm kiếm bạn khắp đường đi về.
"N..này.. hình như mình đang phá hỏng không gian riêng của hai người đó thì phải"_Hina nói.
"Mình...đang phá hỏng cuộc tình này sao?"_Kiyama đơ người và bắt đầu lẩm bẩm một cái gì đó...
Aisss chết tiệt phải làm sao phải làm sao
=)))Có một cô gái nào đó vẫn đang thưởng thức món ăn ngon lành trong khi cậu thanh niên tóc vàng lại rối rít đi tìm vì sợ cô ấy sẽ gặp nguy hiểm.
"C-cháu.."_Chifuyu tới nhà bạn và kể lại rằng bạn đã tự mình về khiến mẹ bạn hơi bất ngờ , điều này lại càng làm Chifuyu thêm lo lắng hơn. Cậu đã hứa với Baji rằng sẽ bảo vệ bạn vậy mà...
"Cháu không cần lo đâu , bác đã gọi cho con bé rồi nó chỉ đi linh tinh quanh đây thôi"_Mẹ bạn vỗ lưng an ủi đứa con rể của mình.
Nói thật rằng cậu đã rất lo lắng cho bạn , chính ngay bây giờ là thời điểm mà mọi người đã chìm vào giấc ngủ trong đó có bạn thì Chifuyu vẫn chẳng thể ngừng lo được. Loại cảm xúc nào đấy cứ tứa ngang qua tim cậu làm nó có chút nhói. Ngay bây giờ , nếu gặp bạn chắc chắn Chifuyu này sẽ ôm bạn thật chặt và không để mất bạn thêm lần nào nữa.
Có rất nhiều cơ hội nhưng lại có rất nhiều thất bại. Liệu ông trời có cho Chifuyu và bạn thành đôi được không?
Sáng hôm sau
"Để xem..hôm nay mình có nên mua ít đồ cho Keisuke không nhỉ.. "_Bạn vừa đi vừa ngoặm chiếc bánh mì trong tay thì cô bạn dở dở ương ương từ đâu đã xuất hiện.
"Này!! M-mày giận tao đúng không??"_Kiyama thở dốc nhìn bạn.
"Gì mà chạy hốt hoảng vậy chứ? Mà..giận chuyện gì"
"T...thì chuyện hôm qua đó"
"Có"
Không giận đi bằng chân , bạn mặc kệ cô bạn mình và tiếp tục ăn nốt mẩu bánh mì trên tay. Hmm nhưng người bạn giận hơn hết thì chắc chắn là Chifuyu rồi =))
"Tao không cố ý đâu , thực sự thì...tao chỉ muốn mày có một người luôn quan tâm và lắng nghe mày thay tao thôi.."
"Tao với Chifuyu chỉ là bạn thôi, con nít con nôi ai đi yêu đương=))"_Bạn nhìn Kiyama rồi nói.
Hết nói nổi rồi, cứ vậy thì bạn chỉ có ế cả đời thôi vậy. Kiyama bất lực sau đấy cùng bạn tới trường.
Có vẻ như bạn vẫn sống rất tốt nến như thiếu đi một người bạn suốt ngày càu nhàu, nói đủ thứ trên đời cho bạn nghe nhỉ?
"Dẹp đi!! Mày nhớ là phải tiễn tao ra sân bay đấy nhé"_Kiyama khoác vai bạn.
"Sang đấy mà hưởng thụ với thằng đầu nấm của mày ấy.."_( thằng đầu nấm : bạn trai Kiyama ).
_________________________________________Chào mn nhe , đáng ra là tui sẽ đăng truyện sớm nhưng do tính hay quên nên hôm nay mới ra được 🥲. Chúc mn một ngày tốt lành nhaa ♡
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng
Romance'Đây là tác phẩm đầu tay mong mọi người ủng hộ ❤️' Câu chuyện kể về y/n là em gái của Baji , mọi chuyện vẫn bình thường cho tới một hôm cô đã "lỡ mồm"....và câu chuyện tình yêu bắt đầu từ đây.