Chương 4 : Gặp mặt (2)

942 118 10
                                    

Nói thật thì khuôn mặt bạn trông rất xinh~ thế nhưng đôi kính bạn đeo là một cản trở, bạn cận cũng không nặng chỉ thường xuyên nhỏ mắt là được rồi thế nhưng hồi bạn học cấp 1 rất nhiều chàng trai tới tỏ tình bạn vì bạn có một đôi mắt đẹp hút hồn và nụ cười toả nắng.

Chính vì thế nên bạn quyết định đeo kính và làm mọi thứ để mn không chú ý tới mình, phiền thật!

Buổi sáng hôm đó là một ngày rất đẹp trời, không khí mát mẻ đến lạ lường cùng với những tia nắng chiếu qua những tán cây và bầu trời thì xanh ngắt.

Giống như mọi ngày, bạn sẽ vscn , ăn sáng rồi đi học cùng Baji.

"Nè, hôm nay thi học kì rồi đó, không biết ông anh trời đánh mình có qua môn đc ko đây" Bạn nói với giọng mỉa mai.

"M im đi, rồi m sẽ hối hận với lời m nói thôi" Baji nhìn bạn khó chịu.

"Em đang mong đợi đây, nhưng mà nghe nơi không qua môn được là anh sẽ bị mẹ cho ra khỏi nhà đó nha~" Bạn trêu ghẹo Baji.

"Này ! Sáng ra m ngứa đòn à !!!" Baji ôm cục tức nhìn bạn

Cả hai đang chí choé nhau giống như mọi hôm thì....

"Chào! Baji-san" Chifuyu từ đâu chạy tới.

"Ồ , chào Chifuyu ! M cũng đang tới trường à" Baji quay lại.

Gì....gì cơ lại ..lại là tên đó à???? Bạn suy nghĩ và quay lại nhìn.

Xin rút lại câu nói trời đẹp nhé, phải là rất xấu !

"Hoá ra nhà m cũng gần đây à , vậy thì sáng chúng ta có thể đi học chung được đó" Baji nói.

Chifuyu nói chuyện với Baji mà cũng không quên nhìn sang bạn.

" Chào , y/n!"

Cái- krjfb@₫@_# , đùa à làm như mình thân với tên này lắm ấy Bạn ngơ mặt ra.

"Ờ...chào" Bạn lạnh lùng nói rồi đi trước 2 người.

Chifuyu nhìn bạn đi trước 2 người họ. Nói thật thì bạn lúc này làm cậu ta cũng nhớ tới chuyện hôm qua khi đi trên hành lang.

Tua~

Đến trường, bạn đã bắt gặp con bạn thân mình và liền kéo nó một mạch lên lớp kể chuyện.

"Cái-****, chết rồi con à ! Ổng ghim m rồi có khi còn lên kế hoạch gì đó đấy . Cẩn thận vào!" Kiyama sốc và bắt đầu nghi ngờ tên đó.

Trời ạ! Có phải là Kisaki đâu mà lên kế hoạch kinh thế.

Nói vậy xong rồi bạn cùng con bạn ôn bài để hôm nay thi học kì.

"Trời ơi! Phần d bài hình khó vãi, kì này tạch cho rồi mất" Bạn than vãn với con bạn thân sau khi thi xong.

"M im mồm luôn đi , mồm kêu không làm được vậy mà cũng xin thêm tờ thứ 2 đấy thôi" Kiyama bất lực nhìn bạn.

"Thôi dù gì thi xong rồi hay là xoã đi m" Kiyama hào hứng nói với bạn.

"Ý hay đó ! Vậy học xong mình đi ăn nha" Bạn nói.

Cứ thế 2 con người đã hoàn thành xong bài thi một cách suôn sẻ.

Khoan! Bạn chợt nghĩ tới ông anh mình và quyết định bảo bạn thân đợi mình một chút để lên hỏi ông anh tình hình học như nào.

Cùng lúc đó Baji và Chifuyu đi cùng nhau ở hành lang và đã gặp bạn.

" Hello ông anh trời đánh của tôi ơi~ " Bạn từ xa chạy lại nói kèm theo điệu vẫy tay.

"T xin lỗi vì tính con em t nhiều lúc không bình thường , chắc do ngứa đòn rồi!" Baji nổi cả gân trên mặt vì biết có điềm không lành.

"Sao nào~ thi cử thế nào hả ông anh?" Bạn trêu ghẹo Baji và ko thèm để ý gì người đứng cạnh.

"Nói trước là khả năng qua môn của t lên tới 10% đó nha nên đừng tưởng rằng anh m ngu" Baji nói.

"Phụt... Hahaha 10% hay 100% đây nhỉ?" Bạn cười lớn nhìn Baji.

"Im đi ! Nhầm tí gì căng" Baji tức giận cốc đầu bạn.

"Đau.." Bạn ôm quả đầu cứng của mình.

Từ nãy đến giờ người không lên tiếng chính là Chifuyu, chả hiểu như nào nhưng từ lúc bạn chạy lại chỗ Baji thì Chifuyu đã cong khoé môi lên vì sự dễ thương của bạn.

Hả ?? Gì không được cái cảm giác này lại xuất hiện rồi Rõ ràng là lúc trước cậu ta cũng chẳng có thiện cảm gì từ bạn khi bạn thốt lên câu đó cả, vậy bây giờ lại...

Bạn đã nói với Baji rằng bạn sẽ đi xoã cùng con bạn mình nên sẽ về muộn.

Sau khi về nhà bạn đã tắm rửa thay quần áo , Kiyama đã chờ sẵn ở dưới nhà. Cả hai đi chơi rất vui vẻ sau 1 tuần ôn tập và thi cử.

Tối hôm đó Baji có rủ Chifuyu sang nhà mình chơi. Vì do bạn đi chơi rồi nên cậu ấy cảm thấy bớt đi sự ngượng ngạo hơn.

Tua~

Sau khi chơi xả láng xong thì bạn và con bạn thân cũng mệt lắm rồi nên quyết định đi về. Vì nhà Kiyama gần hơn nên bạn đã đưa nó về nhà sau đó đi bộ về.

'9h tối' trời lúc này cũng không sớm và cũng không muộn. Con đường bạn đi tối om chỉ có một chút ánh đèn từ nhà dân.

"Này em gái!" Giọng nói của thằng nào đó.

Biết ngay mà ! Xui gì xui dữ vậy Bạn bất lực nên cứ thế kệ cmn cái thằng mình gọi rồi đi ngày càng nhanh hơn.

Bỗng một tên nào đó xuất hiện trước mặt bạn như siêu nhân. " M dám lơ bọn t à?, Hôm nay t sẽ cho m biết thế nào là sung sướng"

Những lời tởm lợm ấy phát ra chỉ khiến bạn nổi da gà hơn thôi.

Chúng nó chưa để bạn nói hết câu thì tên đằng sau đã giật ngược tóc bạn lại. Còn hai tên còn lại thì giữ chân tay lại. Tên cuối cùng đang có ý định tiến tới bạn, vì do phản xạ của chúng qua nhanh lên bạn chưa kịp làm gì.

Có điều...mái tóc bạn yêu thích đã bị bàn tay dơ bẩn kia giật một cú đau , bạn có thể cảm thấy đầu mình rát rát.

Máu điên bạn đã sôi sùng sục , không nói nhiều liền lấy đầu mình đập tên đằng sau, hai tên còn lại thấy thế liền nhào tới đánh bạn. Bạn vì tức qua lên đã đấm chúng nó một cách thô bạo.

Từ ngoài , Chifuyu đã thấy toàn bộ cảnh đó.

[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ