Chương 24 : Sự thật

428 55 4
                                    

Hai đứa thấy bạn tới nhà chơi thì liền nắm lấy tay bạn rồi chào nấy chào nể.

"Anh hai tụi em đang nấu ăn trong bếp á chị"_Luna và Mana cười tươi nói.

"Anh hai ơi! Chị y/n tới chơi nè"_Luna lên tiếng nói với Mistuya.

Rồi hai đứa kéo bạn vào phòng khách ngồi chơi trong khi chờ người anh cả của hai cục bông nhỏ làm xong việc.

"Chào y/n , xin lỗi vì đã để chờ"_Mistuya trên tay cầm một cốc nước đưa cho bạn.

"Không có gì đâu"

"Cậu tới đây có việc gì vậy"

Nói rồi bạn tra hỏi ngay Mistuya về sự thay đổi của anh trai bạn và vì sao Chifuyu lại bị đánh.

Bao nhiêu hoài nghi từ bạn , bạn đều kể hết ra cho cậu con trai tóc tím trước mặt nghe. Đối mặt với bao câu hỏi vì sao từ bạn thì dường như cậu ta có vẻ chăm chú nghe bạn và không phàn nàn chút nào.

Trong khi đấy thì Luna và Mana lại đang tạo một tiệm tóc sà lon tại nhà với quả đầu của bạn:))

"Được rồi...tôi biết thế nào cậu cũng sẽ thắc mắc thôi , tôi sẽ giải thích mà còn giờ thì mau uống nước đi có vẻ cậu đang hết hơi đến nơi rồi đấy"_Mistuya điềm tĩnh nói với bạn trong khi bạn đang thiếu oxi vì nói quá nhiều.

*Mistuya bắt đầu giải thích cho bạn*
(Đoạn này thì tui lười viết ra quá mọi người , tại tui sợ tui viết ra không ai hiểu mất 😅 nên là các bạn nên Tokyo Revengers tập 15 nha).

"K-không thể nào...tại sao lại như vậy chứ...mặc dù tôi không có biết gì nhiều về giới bất lương nhưng..."_Bạn há hốc mồm vì câu trả lời từ Mistuya mặc dù bạn cũng chẳng hiểu gì đâu=))

Nhưng nó vẫn còn quá nhiều ẩn ý mà bạn cũng chẳng thể hiểu tại sao anh trai bạn lại rời bang.

"Cậu nghĩ nhiều rồi , chuyện này sẽ được bọn tôi giải quyết mà đừng lo lắng nhé"_Mistuya cười nhẹ nói với bạn.

"Và..."

"Gì cơ??"_Bạn kì lạ với vẻ mặt như đang cố nhịn cười vậy đấy , bộ có gì đó khiến cậu tỏ ra vẻ mặt lạ hoắc đó vậy...

Như đã nói thì hai cục bông nhỏ đó đã mở tiệm sà lon mà nhỉ? Chính xác rồi giờ thì nhìn xem không biết hai đứa nhỏ đó đã làm gì quả đầu của bạn kìa.

"Nè..đau đó"
Nói gì đây , Luna và Mana đang tỏ ra vẻ mặt chân thành nhất có thể để xin lỗi vì chúng chỉ muốn bạn trở lên xinh đẹp hơn thôi. Và giờ thì Mistuya phải gỡ đống "thành quả" do chính hai đứa em mình bày ra cho vị khách này.

Nhưng có vẻ Mistuya không cảm thấy khó chịu , bằng chứng là cậu đang vui trong lòng khi ngồi sửa lại tóc cho bạn...

"Được rồi tôi sẽ không làm đau cậu đâu"

"T-tụi em xin lỗi...tụi em chỉ muốn chị có tóc đẹp thôi.."_Ôi trời nhìn hai đứa nhỏ như muốn khóc này.

Sao mà tránh nổi sự dễ thương này đây^^

Bạn xoa đầu hai đứa rồi cười vì sự đáng yêu này.

"Xong rồi đấy"_Mistuya cười nhìn bạn sau khi đã chỉnh sửa lại kiểu tóc của bạn.

"Cảm ơn nhé Mistuya"_Đây mới đúng là chủ quán tiệm sà lon rồi.

Chà người đẹp động vào cái gì cũng đẹp hết =))

"Tạm biệt chị y/n nha"_Mặc dù không muốn xa nhưng hai đứa nhỏ đành phải chào chị đẹp của chúng thôi.

"Chào hai đứa nha"

"Có vẻ như cậu quên tôi rồi"_Mistuya mặt tỏ ra vẻ khó chịu rõ mặt.

"Haha dạ chào Mistuya"

Vậy là cuộc tham quan tiệm sà lon đã kết thúc rồi , giờ thì bạn phải về nhà tự tay nấu cho cả nhà một bữa tối ngon miệng thôi.

Tua~

"Mẹ ơi trong tủ lạnh còn gì không ạ , để con ra ngoài siêu thị mua đồ cho"_Bạn cởi giày chạy một mạch vào bếp.

"Mẹ phải làm tăng ca rồi nên hôm nay mày nấu mì ăn đi"_Baji từ đâu lòi ra với chiếc áo khoác trắng khiến bạn giật mình.

"Hú hồn , cha nội từ đâu chui ra vậy"_Bạn lườm ông anh mình.

Chả nói chả rằng Baji ngồi xuống bàn ăn sau đó ngồi như chờ đợi một thứ gì đó.
Đúng rồi chính là hai cốc mì mà bạn sắp nấy xong. Đó là thói quen ăn uống của hai anh em bạn khi mẹ bạn vắng nhà hoặc do lười.

"Nè"

Hai người ngồi ăn rất bình thường cho tới khi Baji lên tiếng.

"Mày đã ở nhà Chifuyu hôm qua đấy à"

"A-"_Miêu tả âm thanh không được chân thật mấy nhưng mà bạn đang sặc và...mì của bạn sộc hẳn lên cả mũi rồi...

C-cái đ* gì vậy...sao cha nội đó lại biết vậy

"Haizz nhìn mày kìa , thế này thì thằng nào dám lấy đây"_Baji ngao ngán nhìn vẻ mặt không hẳn là "sốc" của bạn.

"Im đi , t-thì em cũng ...ờ em tới nhà Chifuyu đó rồi sao , chỉ tới băng bó vết thương thôi cơ mà"_Nói thật thì bạn khá rén nếu Baji nói ra sự thật cho mẹ bạn=))

Chà buổi ăn tối tại sao lại có bầu không khí căng thẳng thế này nhỉ. Nó còn căng thẳng hơn khi bạn lại lỡ mồm nói ra...

"Anh và Chifuyu đánh nhau? Tại sao anh lại đột ngột rời-"_Bạn chỉ tính nói vế trước thôi ai ngờ...

Chẳng có một lời hồi âm nào trả lời lại bạn , chỉ có sự im lặng bao quanh kèm theo cái không khí ngột ngạt chết tiệt này.

Điều gì đấy đã khiến bạn lo lắng

Rồi cứ thế hai người đã ăn xong bữa tối của mình , sau khi Baji có ý định lên phòng thì cậu đã quay ra nói với bạn.

"Đừng nhiều chuyện nữa"

_________________________________________

Khà khà khà tui nghĩ rằng là tui sẽ không để yên cho bộ chuyện của mình êm đềm thế đâuu😗

Chúc mọi người ngày mới vui vẻ 💕💖🌹💐🌷❤️💓

[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ