Tới siêu thị, bạn cảm ơn và nhất quyết bảo Chifuyu nên tới chỗ Baji đi nhưng cậu ấy lại mặt dày muốn đi siêu thị cùng cậu và tiện chở cậu về.
"Thế này không ổn đâu, tôi sẽ làm mất thời gian của cậu đấy" Bạn giải thích.
"Đã giúp thì giúp một thể chứ, ai nỡ để cậu đi bộ về bao giờ" Chifuyu cố gắng thuyết phục bạn.
Đây có phải cái tên bất lương nổi tiếng trong trường không vậy? Trông cứ như con nít vậy ấy. Bạn nghĩ.
Đúng thật là bây giờ Chifuyu trông chả khác gì chú cún lẽo đẽo theo chủ cả. Nhìn bây giờ giống bất lương chết liền!
Cuối cùng thì bạn cũng đành phải cho Chifuyu đi siêu thị cùng bạn. Bởi vì bạn biết tên mặt dày này sẽ không chịu bỏ cuộc đâu :))
✨
"Hmm xem nào...5 trái cà chua, 2 bó rau , một chục trứng gà,...v...v... " Bạn đang chăm chú nhìn tờ ghi nhớ của mẹ bạn đưa cho.
"Eh ở đây có bán cả set làm bánh nè.." ,
" rau hôm nay không tươi lắm nhỉ??" ,
" Mình sẽ mua ít bột mì , bột cacao, ....còn gì nữa không ta??" , " À khuôn làm bánh nữa" ,...v...v....( Bạn là người giỏi nội trợ nhất là nấu ăn nên bạn sẽ thường mày mò, mua nguyên liệu và học cách làm bánh ).
Trong khi bạn đang suy nghĩ và lựa đồ ăn thì tên gánh hậu quả là Chifuyu đang cầm hẳn 4 túi đồ trên tay, miệng hại thân☺️.
"À..hiện tại thì mì Peyoung vẫn chưa được nhập về nhé !" Chị nhân viên nào đó nói.
"Dạ em cảm ơn"
May quá , cho ông Baji nhịn khỏi ăn nữa. Bạn nghĩ
"À mà...em định để bạn trai em cầm một đống túi đồ như thế kia liệu có vất vả không vậy? Chỗ đằng kia có xe đẩy đó em có thể ra lấy" Chị nhân viên cười nói
"À..em cảm ơn chị nhiều" Bạn cười ngượng nói. Là do cậu ta tình nguyện cầm đồ mà trời.
"...ủa..ủa-...em và cậu ấy chỉ là bạn thôi ạ" Bạn cười ngượng ngạo nhìn chị nhân viên.
"Vậy à , trông hai đứa đẹp đôi ghê😁" Chị nhân viên cười rồi rời đi.
"Cái-...gì vậy.." Bạn đỏ mặt có chút xấu hổ.
Từ lúc chị nhân viên nói tới bây giờ đã có tên tự cười một mình với khuôn mặt đỏ ửng.
"N-nè cười gì vậy, cậu mau ra chỗ kia lấy xe đẩy đi. Xách 4 túi đồ bộ không mệt hả?" Bạn nhìn Chifuyu và nói.
"À...ừm"
Tua~
Sau khi đi siêu thị xong thì Chifuyu đã trở bạn về nhà
"Này! M làm gì mà mần mề thế ? Sắp họp bang tới nơi rồi đó" Baji cau mày.
"À..xin lỗi Baji-san tại em..." Chifuyu chưa kịp nói xong thì bạn đã ngắt ngang lời cậu ta.
"Tại cậu ấy có lòng tối chở em đi siêu thị nên mất một chút thời gian" Bạn nói với Baji rồi vào bếp cất đồ.
"Haizz, sao m dại thế hả Chifuyu! Đi với nó chỉ có vác đồ hộ nó thôi" Một người từng trải cho hay😀.
"À này y/n! Ema hôm nay rủ m tới đền chơi đó nên là vác xác m ra đây trước khi t đổi ý chở m đi cùng" Baji nói từ ngoài vào.
"Ema hẹn em ra đền chơi hả?? Đợi một chút em thay quần áo" Bạn chạy vội lên phòng thay đồ.
✨ 15 phút sau~
"M làm gì mà lâu vậy trời, ở nhà luôn đi!!" Baji khó chịu nhìn bạn.
"Ít ra cũng phải gọn gàng khi đi đâu chứ , đâu như ai kia 😃" Bạn nói lại Baji.
"Này! T không chở nữa đấy" Baji nói.
"Anh không chở thì em đi bộ!!"
Mỗi ngày phải cãi nhau một tí mới chịu nhé😉.
"Này! Hai người đừng cãi nhau nữa, để em chở y/n cho" Chifuyu lên tiếng sau khi phải đứng chờ hai con người kia cãi nhau.
"..."
"..."
"Nếu anh không chở thì em lên xe Chifuyu vậy" Bạn nói xong liền chèo lên xe cậu ta mà không nghĩ ngợi gì.
"Thật hả?..." Baji nói rồi cũng lên xe.
Nói gì thì sau bao nhiêu lần gặp nhau và theo kinh nghiệm của người anh thì Baji biết rằng Chifuyu đã thích bạn rồi. Vì trước giờ không ai ngoài Baji là người đi siêu thị cùng bạn và luôn nhìn bạn với một ánh mắt khác biệt , ánh mắt chứa tình yêu!!!!!! Bản năng anh trai =))
✨
Cuối cùng cũng tới đền Musashi, ở đó mọi người đã tập trung đầy đủ còn có cả Ema ở đó.
"Oii y/n~" Ema chạy lại chỗ bạn.
"Eh, Ema"
"Mấy tuần liền không thấy y/n tới chơi, nhớ quá à" Ema ôm bạn.
"..tại mấy tuần nay tôi phải bận ôn thi nên thành ra không thể gặp mọi người được" Bạn vui vẻ nói.
"Có 2 tuần không gặp mà làm như 2 thế kỉ vậy ấy" Tên cao to có hình xăm con rồng bên phải nói.
"Bộ không được người ta ôm nên ghen ăn tức ở à?" Bạn nói lại tên đó.
( Thì là bạn xưng tôi-cậu với tất cả mọi người trong touman nha chỉ riêng ông anh trời đánh thì xưng anh-em thôi ).
"Lâu ngày nên ngứa đòn à!" Tên đó trừng mắt lại nhìn bạn.
"Chào y/n nhé!" Tên tóc vàng dài đang ngồi trên bậc ăn taiyaki và vẫy tay chào bạn. Đó là Mikey còn tên vừa nãy là Draken, tổng trưởng và phó tổng trưởng của touman.
"Này! Anh ăn xong rồi hẵng nói chứ , như thế là bất lịch sự đấy" Ema khó chịu nhìn người anh trai mình.
"2 tuần qua trông cậu xinh hẳn lên đó
Y/n" Tên tóc tím nào đó tới lại gần bạn , đó là Mistuya.Trông hai người họ có vẻ thân thiết với nhau.
"Bộ mọi ngày tôi không đẹp hả??" Bạn xị mặt nói.
"Haha vẫn đẹp mà!!" Mistuya cười nói với bạn.
Một khung cảnh hoàn hảo khiến cho một con người đứng nhìn có vẻ hơi khó chịu.
_________________________________________
Không biết tuần sau tui có đăng nhiều được không nữa tại tuần này rảnh đăng nhiều để bù tuần sau✨
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng
Romance'Đây là tác phẩm đầu tay mong mọi người ủng hộ ❤️' Câu chuyện kể về y/n là em gái của Baji , mọi chuyện vẫn bình thường cho tới một hôm cô đã "lỡ mồm"....và câu chuyện tình yêu bắt đầu từ đây.