Hai tên còn lại cũng xông ra đánh bạn, bạn cũng biết được chút võ từ người anh của mình kèm thêm bây giờ bạn đang rất cáu. Đi về cũng không yên !
Bạn đấm hai tên đó chỉ với hai bàn tay, hai tên đó ngã ra đằng sau nhưng không nhanh thì đã đứng dậy lao về phía bạn cùng với tên vừa rồi nắm tóc bạn.
Với ba tên to xác kia đánh lại một đứa con gái chỉ có chút võ thì làm sao đánh nổi được.
Bạn đang chật vật với ba tên kia thì một tên đằng sau cũng là đại ca của mấy tên này đang cầm gậy định đánh ngất bạn.
Thời phút chỉ suýt chút nữa bạn sẽ tan nát cuộc đời thì Chifuyu đã lao tới đánh tên đại ca cùng với mấy tên còn lại.
Chỉ trong một nốt nhạc cậu đã đánh gục bọn nó kèm thêm gương mặt tức giận của Chifuyu.
"Ch..i..fuyu?" Bạn ngơ mặt , mơ mơ màng màng nhìn người con trai đã giúp mình.
"Này! Cậu có sao không vậy? Chúng nó không làm gì chứ!! Trả lời tôi đi" Chifuyu lo lắng tới gần bạn.
"..." Bạn ngệt mặt ra, ánh mắt của bạn và Chifuyu nhìn nhau.
Cái gì thế này, bây giờ bạn có chút bối rối. Bạn không biết phải nói gì, cảm giác trống rỗng đến lạ thường. Bạn không thể hiểu nổi cảm giác bây giờ của mình ra sao nữa.
"Y/n!!!"
"H-hả..." Bạn giật mình, bây giờ bạn mới ý thức được bản thân mình.
"Cậu ổn không vậy y/n ? Cậu có bị thương nặng không, tôi đưa cậu về nhà nhé" Chifuyu vẫn không thể ngừng bày vẻ mặt lo lắng của cậu ra được.
"Tôi...ổn chỉ bị thương nhẹ thôi..." Bạn nói.
Không chần chừ Chifuyu liền đỡ cậu dậy và đưa cậu về nhà.
Trên đường đi bầu không khí lúc này im lặng hẳn, không ai nói gì cho tới khi về nhà.
"Hử, sao m lại quay lại đây thế Chifuyu" Baji vừa nói xong thì đã thấy bạn từ đằng sau đi vào nhà với một chút thương tích.
"Chuyện là..." Chifuyu kể lại chuyện cho Baji nghe.
"Hả?? Bọn khốn nào dám đụng vào em gái t vậy!!" Baji tức giận nói.
"Em đã xử chúng nó rồi, y/n cũng nói chúng nó chưa làm gì cậu ấy cả, với lại cậu ấy chỉ bị xây xác nhẹ thôi" Chifuyu nói.
"Biết thế t đã cấm nó không đi chơi tối rồi" Baji nói.
Khi hai người đang nói chuyện thì bạn đã lên lầu và thay quần áo tắm rửa. Đúng như lời Chifuyu nói thì bạn chỉ bị xây xước nhẹ thôi.
Bạn vẫn không hiểu tại sao lúc người con trai ấy lao tới xử lí đám côn đồ đấy và hỏi han bạn, bạn lại có cảm giác gì đó rất lạ. Thứ cảm giác đó là gì mà khiến tim bạn đập nhanh như vậy chứ?
Bạn quyết định không quan tâm gì nhiều nữa vì nghĩ nhiều sẽ mau già=))
Tới lúc Chifuyu ra về thì bạn từ trên hành lang nói vọng xuống dưới.
"Chifuyu"Bạn nói to.
"Hả- y/n?? Mấy vết thương của cậu ổn chưa vậy" Chifuyu giật mình ngước lên nhìn bạn và nói.
"Vết thương của tôi ổn rồi, mà....." Bạn ngập ngừng.
"Sao thế?"
"Cảm ơn cậu , đã giúp tôi" Bạn cười nói.
✨
'bụp' cái gì vậy, cái gì vừa đánh vào tim tôi vậy? Đúng rồi chính là nụ cười của cậu đấy y/n, tôi cảm giác tim tôi đập nhanh hơn, khuôn mặt tôi đỏ dần. Gì vậy? Là..là xấu hổ ư hay vì nụ cười của cậu làm cho khuôn mặt tôi đỏ ửng...có lẽ
'Tôi lỡ thích cậu mất rồi'.✨
"H-hả....không c......có gì đâu" Chifuyu đỏ mặt quay sang chỗ khác.
"Tạm biết nhé !" Bạn vẫy tay rồi quay vào nhà.
"Tạm..tạm biệt" Chifuyu chào rồi đứng nhìn hình bóng nhỉ của bạn khuất dần rồi ra về.
Tua~
Sáng chủ nhật cũng là ngày bạn không phải tới trường sau một tuần học mệt mỏi.
Bạn thức dậy như mọi khi chỉ có điều hôm nay mẹ bạn nhờ bạn đi mua đồ ăn ( công việc thường ngày của bạn vào cuối tuần ).
Ngoài trời cũng chuyển sang thu rồi nên không khí rất dễ chịu. Từng chiếc lá vàng cứ thế rơi xuống, khung cảnh bây giờ thật đẹp biết mấy.
Bạn đang mải ngắm cảnh thì không biết đằng xa xa kia chính là Chifuyu đang trên đường tới nhà bạn.
"Y/n" Chifuyu từ đằng sau chạy tới.
"Êh, Chifuyu??" Bạn ngơ ngác nhìn con xe cậu ấy đang chạy, bạn chả biết gì về xe cả nhưng chiếc xe này cũng đại loại giống các chiếc xe mà anh trai bạn đi và mọi người trong touman.
"Cậu định đi đâu hả" Bạn hỏi
"À...chả là hôm nay Baji gọi tôi tới để họp bang touman" Chifuyu cười nhìn bạn. "Mà cậu cũng định đi đâu vậy"
"Tôi đi mua chút đồ ăn thôi"
"Ừm...nè y/n...nếu cậu không thấy phiền thì lên xe đi tôi chở cậu tới siêu thị được không !?"Chifuyu ấp úng nói với bạn
"Hmm nhưng còn việc họp bang của cậu nữa thì sao ?" Bạn thắc mắc hỏi.
Thật ra phải một lúc nữa mới tới giờ cơ nhưng Chifuyu lại thích đi hóng gió ai ngờ lại gặp được bạn ở đây.
"Không sao vẫn còn nhiều thời gian lắm" Chifuyu nói.
Nói thật thì siêu thị cũng còn xa lắm nên là bạn quyết định lên xe để Chifuyu đèo.
Trên đường đi không khí mát mẻ cùng với cảnh đẹp khiến bạn không thể dời mắt. Bỗng chợt bạn lại chú ý tới mái tóc của Chifuyu, từ lúc bạn lỡ mồm chê mái tóc của cậu ấy thì cũng đã không thấy lại được quả đầu thung lũng kia nữa thay vào nó thì nó đã cụp xuống.
Bỗng bạn đỏ mặt vì hơi có chút tội lỗi kèm thêm hình ảnh hôm qua Chifuyu cứu bạn, đúng thật thay đổi quả tóc kia khiến cậu đẹp trai hẳn.
"Ừm...nè Chifuyu" Bạn ngượng ngạo nói.
"Sao thế" Chifuyu nói.
"C-chuyện...chuyện là đợt trước, tôi có lỡ mồm c-chê tóc cậu x-xấu...thì..cho tôi xin lỗi nha" Bạn ấp ứng trả lời kèm theo khuôn mặt ửng hồng vì ngại.
Nhìn qua gương xe máy cũng có thể thấy được gương mặt bạn. Bỗng chợt khoé môi của Chifuyu cong lên, ngay khoảnh khắc này cậu ấy thấy bạn dễ thương chết đi được~
"Haha..cậu còn bận tâm tới chuyện đó hả, dù gì thì lúc đó tôi cũng có chút tổn thương đó~" Chifuyu trêu nghẹo bạn.
"Xin lỗi... Tại...tôi tại...tôi xin lỗi rồi mà" Bạn rất lúng túng và cảm thấy có lỗi nhiều hơn.
Cậu bất đắc dĩ cười vì sự đáng yêu của bạn. Cứ thế cả hai cũng đã tới siêu thị rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng
Romance'Đây là tác phẩm đầu tay mong mọi người ủng hộ ❤️' Câu chuyện kể về y/n là em gái của Baji , mọi chuyện vẫn bình thường cho tới một hôm cô đã "lỡ mồm"....và câu chuyện tình yêu bắt đầu từ đây.