Chương 21 : Ở lại ( 1 )

455 65 10
                                    

"trời cũng muộn rồi đấy...cậu đi ra đường một mình như thế nhỡ gặp phải điều gì thì sao"_Chifuyu nhìn bạn với đôi mắt có chút tiếc nuối khi bạn chuẩn bị ra về.

Nói thật thì trời bây giờ cũng tối mịt rồi , nhà nào cũng tắt đèn. Đèn phố ngoài đường thanh vắng chẳng có bóng người ngoài mấy ánh đèn nhấp nhó. Bạn có sợ không?

Có chứ! Không sợ thì cũng đ*i ra quần=))

Y/n trần trừ trước câu hỏi của Chifuyu , bạn muốn về lắm nhưng sợ ma...

À!

"Không sao , tôi sẽ gọi cho ông anh mình tới đón cậu không cần phải lo đâu^^"_ Bạn lục đục tìm điện thoại trong túi đồ của mình.

Tại sao lúc gặp khó khăn bạn mới nghĩ tới người anh chết bầm từ xó tỉnh nào của bạn thế nhỉ?

Tự nhiên thấy mình thông minh ghê hihi_ Bạn vui vẻ như nhìn thấy vàng vậy.

"À...um.."_Chifuyu ậm ừ có chút tiếc nuối. Đồng thời cậu lại nghĩ về sự việc chiều nay khiến cậu chẳng biết diễn tả được tâm trạng mình như thế nào.

'tút tút' chẳng một lời hồi âm nào từ người anh trai của bạn. Đây là cuộc gọi thứ 5 bạn gọi cho Baji nhưng đều cúp máy.

Bỗng nhiên sự lo lắng dồn dập của bạn bỗng hiện lên. Bạn bắt đầu suy nghĩ về sự việc chiều nay. Mặc dù không rõ được tình hình nhưng bạn biết rằng sự việc chiều nay chẳng ổn tí nào.

"Lạ thật...tại sao lại không bắt máy"

Y/n chuyển sang gọi cho mẹ , may thay đầu dây bên kia đã trả lời.

"A con gái tối nay mẹ phải làm thông đêm nên chắc không về được đâu"

"Mẹ..anh Keisuke có nói gì cho mẹ không? Con gọi anh ấy mà anh ấy không nghe"

"À mẹ cũng chỉ thấy nó nhắn cho mẹ rằng sẽ không về trong đêm nay nghe nói là qua nhà Mikey hay sao ấy nên con nhớ khoá cửa cẩn thận nhé"

'cúp' bạn bây giờ đã thấy nhẹ nhõm hơn phần nào về ông anh của mình...

Khoan!!!

Cái gì! Như mẹ bạn nói rằng sẽ chẳng ai về nhà , chính xác là bạn sẽ ngủ một mình trong căn nhà lạnh lẽo không bóng người. Y/n sợ ma lắm chứ bộ:))

"Y/n đã gọi được chưa.."_ Chifuyu đứng đây cũng nãy giờ , cậu thắc mắc hỏi bạn.

Chết m* giờ sao đây..._ Bạn đang rất rối não trong việc về nhà.

"Nếu không thì cậu có thể ở lại đây qua đêm cũng được"_ Chifuyu cười nhìn bạn.

"H-hả??"_ Bạn ngạc nhiên

"A-a không ý...ý chả tôi chỉ là con gái ra đường một mình không ổn chút nào///"

( Như ở chương trước thì tui sẽ chiều lòng các bạn nha^^)

Bạn suy nghĩ một lúc lâu rồi quyết định

...

"Liệu...liệu có phiền cho cậu không vậy////"_ Chà mặt bạn bây giờ đỏ ửng hết lên rồi.

"Không không hề! tôi không làm gì cậu đâu , nếu cậu sợ cậu có thể ôm peke ngủ"_ Thanh niên này đang rất vui trong lòng và cả bên ngoài nữa thể hiên qua việc cậu đang cười rất tươi cùng vài phiếm hồng trên má.

.

.

.

Lần đầu có người con gái ở lại qua đêm ở nhà mình nên Chifuyu có vẻ hơi nhát một chút nói đúng hơn là cậu đang ngại.

"Mà..mà nè liệu tôi ở đây mẹ cậu không nói sao.."_ Bạn ngại ngùng hỏi Chifuyu.

"...không sao đâu , mẹ tôi đêm nay phải trông đồ ở của hàng cả đêm nên sẽ không về nhà đâu///"

Bạn nghĩ rằng 2 người sẽ ngủ cùng giường ư?? No no tình yêu còn chưa ra hoa mà đòi ngủ chung =}} ( trong sáng lành mạnh nhen )

Hmm bạn quyết định ngủ ở ngoài sofa nhưng Chifuyu lại nằng nặc bắt bạn ngủ trên giường của cậu còn Chifuyu sẽ ngủ ngoài sofa. Thôi thì đành vậy!

Bạn bước vào phòng của Chifuyu mà mắt không ngừng nhắm lại. Vì ngoài phòng của anh trai bạn thì đây là lần đầu bạn vào phòng của con trai , đã thế lại còn ngủ nhờ nữa thì chỉ biết đỏ mặt thôi:>

Căn phòng của cậu được sắp xếp gọn gàng không giống phòng ông anh bừa bộn của bạn.

"Cậu cứ tự nhiên nhé"

"À um..///"

Có vẻ như cả chủ lẫn peke đều rất biết giữ ý nên đã ra ngoài sofa ngủ cho bạn có không gian riêng để "thở".

"Phù mệt thật"_ bạn nằm trên chiếc giường còn hơi ấm của Chifuyu. Bỗng nhiên bạn lại đỏ mặt khi mùi của cậu phất phảng quanh phòng.

Đương nhiên là đằng ấy cũng vui gần chết !

"Nè peke đừng kêu nữa để cho mẹ mày ngủ"_ Cậu thì thầm vào tai peke. Như đã hiểu ý nên peke cũng không dám kêu nữa nhỡ người được coi là "mẹ" mình thức giấc thì không ổn tí nào.

Thế là một buổi tối êm đêm qua ngày mà đến Chifuyu cũng chẳng thể tưởng tượng nổi khi người mình thích lại đang nằm ngủ ngon trên chiếc giường mà đêm nào cậu cũng tương tư về y/n.

_________________________________________

Xin lỗi vì sự lười biếng của tui huhu , nếu mn thấy tui viết bị chán thì cứ việc góp ý cho tui nhen ❤️.




[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ