Sau khi học xong , bạn cùng Kiyama đi ăn lặt vặt vậy mà cũng đã gần tối.
"Thôi chết quá giờ mất rồi , mẹ tao sẽ mắng tao mất"_Kiyama nhìn đồng hồ hoảng hốt.
"Ê! Này.."
"Cho mày tất"_Nhà giàu có khác ha=))
Bạn đành ngậm ngùi nhìn nhỏ bạn mình chạy mất dép về nhà. Không biết khi sang một đất nước mới mẻ thì nó có bỏ cái tính ngốc nghếch này không nữa. Dù sao thì Kiyama cũng có một mối tình rất đẹp còn bạn thì kh-
Thời gian trôi nhanh thật , mới đấy mà bạn đã sắp bước vào một ngôi trường cấp cao hơn. Mọi thứ sẽ là những điều mới mẻ đây...
Cầm trên tay những món ăn vẫn còn thừa mà bạn còn phải tính kế làm sao để giấu được cho mẹ đây.
Bỗng nhiên bạn nhìn thấy được Mitsuya ở gần tiệm tạp hoá. Hmm cũng lâu rồi bạn chưa gặp cậu ấy , có vẻ như dạo này Mitsuya khá bận chẳng ?
"Chào!! Mitsuya"_Bạn vỗ vai cậu.
"A..y/n đó à , cậu tính mua gì hả?"_Mitsuya giật mình nhìn bạn , có vẻ cậu hơi ngạc nhiên khi nhìn thấy bạn ở đây.
"Tôi vừa mua vài món đồ ăn thì thấy cậu , mà cậu làm gì giờ này vậy ? Tầm này là Mitsuya đã về nhà và nấu cơm cho hai đứa em rồi chứ nhỉ?"_bạn cười nhìn Mitsuya.
Vì công việc ở câu lạc bộ dạo này khá nhiều nên đã gần một tuần cậu phải mua vài món đồ ở tiệm tạp hoá để về chế biến cho hai cục bông ăn.
"Chà, ăn nhiều mấy đồ này không tốt đâu. Hay cậu cầm vài món đồ tôi mua được cho mấy đứa nhỏ ăn đi"_bạn giơ mấy món đồ ăn bạn mua được đưa cho Mitsuya.
Đương nhiên chàng trai này sẽ từ chối ngay rồi , cậu nhất quyết không nhận. Nhưng bạn thì lại là một đứa cứng đầu nên Mitsuya cũng phải đành nhận.
Trên đường đi về cùng Mitsuya , bạn rất nôn nóng thấy biểu hiện của hai đứa nhỏ khi được ăn mấy món đồ ngon. Thật lòng , bạn coi hai đứa nhỏ của Mitsuya như là em gái của mình vậy.
Đương nhiên là có em cũng phải có anh chứ Mitsuya cũng không khác gì là người anh thứ hai của bạn đâu nhé. Nhưng có điều cậu lại không nghĩ như vậy...
Bỗng nhiên mái tóc của bạn trượt xuống làm vướng vào chiếc xiên đồ ăn bạn đang cầm trên tay.
"Cậu tính để như vậy mà ăn sao?"_ Mitsuya vén mái tóc của bạn lên.
Bạn hơi bất ngờ nhìn Mitsuya sau đấy thì vội nhìn xuống cây xiên đồ ăn mà bạn đang cầm.
"À- đừng hiểu lầm , chỉ là thói quen của tôi hay làm vậy với mấy đứa nhỏ thôi , nếu cậu không thích thì tôi xin lỗi nhé!"_Mitsuya sờ gáy tỏ vẻ áy náy.
Đương nhiên bạn đâu để tâm tới vấn đề đó , dù có hơi chút ngại nhưng do thói quen làm anh trai nên bạn cũng ngầm thông cảm cho Mitsuya.
Và không may thì Chifuyu nhìn thấy được rồi =))
Bạn đang thắc mắc cha nội này ở đâu ra mà có thể nhìn được đúng lúc như thế ? Hỏi con nhỏ viết truyện nhé=))
Cuối cùng thì bạn đành phải chia tay Mitsuya để đi một con đường khác. Bạn hẹn rằng khi nào rảnh sẽ sang chơi với hai đứa nhỏ.
Khi trời trở ấm dần thì ban ngày thường dài hơn ban đêm. Hôm nay cũng vậy , đã 6 giờ rồi mà trời vẫn còn rất sáng.
"Trời vẫn còn sáng vậy mà..."_Bạn định sẽ đi dạo một chút để ngắm quang cảnh bầu trời hoàng hôn.
Gió mát thậ-
"Y/nnnn!!!!!"_Một tiếng gọi tên bạn vọng từ đằng sau khiến bạn không khỏi giật mình.
Đoán là ai nào? Chỉ có thể là Chifuyu rồi =))
"C-cái.."_Bạn giật mình nhìn cậu bạn trước mắt , cậu ta làm gì mà như vừa bị chó rượt vậy?
Nhưng giờ thì có ý định xin lỗi hãy đền tội gì ở đây thì cũng đừng hòng nhé. Bạn không có dễ dãi sau những lần mà cậu ta đã gây ra đâu.
"Nếu không có chuyện gì khác thì tôi đi đây"_Bạn có ý định bước đi thì đột nhiên bị Chifuyu nắm lấy tay.
Con đường bạn hay đi về rất ít người , thi thoảng có vài chiếc xe đạp đi qua.
Nói đúng hơn thì nó như dành riêng cho bạn vậy. Xung quanh được bao quát bởi hàng cây xanh mát. Đặc biệt dù thời tiết có xấu đến đâu thì phong cảnh nơi đây vẫn rất đẹp.Nhưng có vẻ nó hết đẹp hơn khi bạn nhìn thấy Chifuyu rồi. Mất cả hứng ngắm cảnh..
"!!!.."_Bạn khó hiểu nhìn Chifuyu nhưng sao trông cậu ta hôm nay lạ vậy??
"Này..mau bỏ tay tôi ra chứ? Cậu sao vậy...Chifuyu-"_không nhầm đâu , cậu ta đang ôm bạn.
Đúng rồi là đang ôm bạn đấy!! Và nhất quyết không chịu buông bạn ra.
"N-này../// cậu làm gì vậy mau bỏ tôi ra!!!"_bạn đang rất sốc , khuôn mặt bạn đã đỏ hết cả lên rồi..
Cậu vẫn ôm bạn , nếu để mà nói thì nó cũng được cho là một hành động vô duyên nhỉ?
"Tôi xin lỗi y/n , đừng giận tôi nữa..."_Cậu bị bạn đẩy ra và..
'chát' ừ thì...Chifuyu bị bạn tát=)))
"Tên điên này , cậu bị sao vậy chứ!!"_Bạn tức giận.
Phải nói thế nào để cho bạn hiểu được rằng Chifuyu thật sự rất thích bạn đây? Nói đúng hơn là cậu đã yêu bạn rồi , nhưng chỉ vì sự ngu ngốc của mình mà giờ Chifuyu này vẫn chưa thể có thể chính thức được làm người yêu bạn , được bảo vệ và được ghen khi nhìn thấy bạn gần người con trai khác...
_________________________________________
Chào mn //cười vui vẻ//
Tạm biệt mn //quay lừng rời đi//=))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng
Romance'Đây là tác phẩm đầu tay mong mọi người ủng hộ ❤️' Câu chuyện kể về y/n là em gái của Baji , mọi chuyện vẫn bình thường cho tới một hôm cô đã "lỡ mồm"....và câu chuyện tình yêu bắt đầu từ đây.