"um..cảm ơn nhé Chifuyu"_Bạn có chút hơi ngại nhìn Chifuyu.
"A- không có gì đâu"
Bỗng nhiên , bạn lấy từ trong túi ra một cái tai thỏ bé màu trắng ( tui cũng không biết diễn tả sao :(( nó là cái nơ đeo đầu có tai thỏ dành cho mèo áa ).
Trước sự khó hiểu thì bạn liền đưa ra trước mặt Chifuyu.
"Hôm trước tôi có thấy được cái này trên mạng dành cho mèo. Thấy khá xinh nên..tôi mua tặng cậu á"_ Bạn cười nói với Chifuyu.
"T-tặng tôi sao!?"_ Chifuyu sốc nhìn bạn.
Bộ có gì đó lạ lắm hay sao. Đúng rồi hình như có gì đó lạ lắm chính xác hơn là vế cuối cùng của câu nói bạn.
"A-a tôi mua tặng peke t-tại tôi thấy peke mà đội lên chắc dễ thương lắm"_Bạn quê nhẹ nhanh sửa lại lời nói của mình.
Chifuyu có chút bất cẩn cầm lấy món đồ khá dễ thương mà bạn tặng cho peke và không quên cảm ơn rất nhiều.
"Cảm ơn..cậu nha nhưng không cần..phải làm thế đâu.."
"Peke dễ thương như vậy đội lên chắc còn đẽ thương nữa^^"
"...vậy...tôi có dễ thương không"_Chifuyu nói nhỏ.
Gì thế này , liệu có phải cậu ấy lại thốt lên những câu khiến cho bạn luôn khó hiểu hay không ? Nhìn vẻ mặt có chút lúng túng của cậu ấy là đủ hiểu rồi.
"Hả??"_Bạn khó hiểu nhìn Chifuyu.
"K-không có gì-"
Chưa kịp nói hết câu thì Baji đã kéo xác bạn đi về. Chắc hẳn nãy giờ bạn cũng đã quên sự hiện diện của anh trai mình rồi :))
"Ở đấy mà nói , m quên mất anh m đang ở đây à con kia. Đi về nhanh không mẹ lại mắng t đấy"_Baji khó chịu kéo bạn vì từ nãy giờ ăn cơm chó hơi nhiều.
Từ đằng xa Ema đứng nói vọng về phía bạn.
"Y/n!! Nhớ đi tới lễ hội với tôi nhé, hẹn gặp lại"
"Hẹn gặp lại Ema"
..
.
*Tại nhà Chifuyu*
Sau về nhà , cậu liền lấy luôn món quà bạn tặng và đeo cho peke.
"Chà! M đeo lên trông dễ thương thật đấy , không khác gì mẹ m luôn^^"
Chifuyu bế peke lên nhìn ngắm đôi tai thỏ mà bạn tặng cho cậu...không! Cho peke.
"Đây là quà mẹ m tặng cho m đấy , nhớ mà nâng niu đấy"
Đáp lại lời cậu thì peke liếm láp bộ móng vuốt của mình kêu mấy tiếng 'moew' có vẻ rất vui vẻ khi được nhận quà từ bạn.
Và không thể quên được , Chifuyu liền lấy máy chụp lại gửi hình cho bạn.
*Trong đoạn tin nhắn*
C : *đã gửi hình ảnh*
C : tôi đã đội thử món quà cậu tặng cho peke rồi nè , liệu có dễ thương không.
Đương nhiên là dễ thương rồi!!! : Yn
Đúng là peke dễ thương thật đó^^ : Yn
Liệu..mai tôi có thể tới chơi với peke: Yn
C : um được thôi nếu cậu muốn:3
Cuộc trò chuyện kết thúc , Chifuyu có chút vui vẻ quay qua nói với peke.
"Ngày mai mẹ m sẽ tới đây chơi đó:3"
Chắc hẳn hôm nay và ngày mai sẽ là ngày rất vui của Chifuyu.
Về phía bạn , bạn không thể cưỡng lại được sự dễ thương của peke nên rất háo hức được gặp. ( Tui cũng không cưỡng lại được sự dễ thương này :3 ).
.
.
.
Hôm sau , bạn vẫn tiếp túc một ngày bình thường. Cho tới tối , như lời đã hứa bạn sẽ cùng Ema đi lễ hội nhưng trước đó bạn cần chuẩn bị nhiều thứ.
Thay vì thường ngày , hôm nay bạn vận cho mình một bộ kimono màu trắng ngà kèm theo một số hoạ tiết hoa văn. Trông đơn giản đến nổi bật. Bạn cột mái tóc đen của mình ra đằng sau ( giống tóc của Ema khi đi lễ hội á mn:< ).
________________________________________
Xin lũi mn tại chương này tui viết hơi ít , tuần sau hay tuần kia tui thi giữa kì rồi mn ạ :(( nên tui ít ra chương mới nhen❤️
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Chifuyu x Reader ] Câu chuyện qua thung lũng
Romance'Đây là tác phẩm đầu tay mong mọi người ủng hộ ❤️' Câu chuyện kể về y/n là em gái của Baji , mọi chuyện vẫn bình thường cho tới một hôm cô đã "lỡ mồm"....và câu chuyện tình yêu bắt đầu từ đây.