Chương 11

7.7K 333 9
                                    

Ngày thứ bảy,

Vì muốn đi xem phòng ở nên Thời Niệm cố tình trang điểm, tóc vốn quen búi gọn sau đầu hôm nay lại thả xuống, đuôi tóc được uốn xoăn nhẹ nhàng, áo lông vàng nhạt kết hợp với chân váy bút chì màu nâu, khoác ngoài một chiếc áo gió dài màu trắng.

Lúc Dương Cầm từ bên ngoài trở về vừa vặn gặp được Thời Niệm đang chuẩn bị ra ngoài, nhìn thấy thì kinh diễm không thôi.

Cô ta vẫn luôn biết là Thời Niệm ưa nhìn, nhưng không ngờ trang điểm xong lại có thể đẹp như vậy!

Làn da trắng nõn, đường nét tinh tế, lớp son hồng khiến đôi môi càng thêm kiều diễm ướt át, khó trách đàn ông mỗi lần thấy Thời Niệm đều không dời mắt đi được.

Dương Cầm nhịn không được có chút ganh tỵ.

"Cô, cô, cô muốn đi ra ngoài à?"

Thời Niệm nghe vậy, kỳ quái liếc cô ta một cái, sao cô lại cảm thấy hôm nay cô ta ăn nói dè dặt thế, chẳng giống Dương Cầm ngày thường chút nào cả.

Nhưng mà,

Cô cũng không quan tâm lắm, "Ừ" một tiếng liền đi ra cửa.

Dương Cầm đứng ở cửa, há hốc miệng, muốn nói lại thôi, cuối cùng không nhịn được, nhìn Thời Niệm, nói:

"Vậy vậy vậy cô đi đường nhớ cẩn thận."

Thời Niệm: ???

"Cô phát sốt đấy à?" Thời Niệm xoay người, nhìn Dương Cầm, trên dưới đánh giá một phen, "Hay là bị cảm rồi?"

Dương Tình cứng đờ người, sau đó xấu hổ cười cười, "Sao có thể chứ? Ha ha, Thời Niệm, cô thật biết nói đùa, ha ha ha."

Chỉ là nụ cười nhìn thế nào cũng thấy gượng gạo, trông như cố tình kéo khóe miệng lên.

Thời Niệm suy nghĩ một chút rồi thành khẩn nói:

"Nếu thân thể không thoải mái thì đi kiểm tra một chút, đừng cậy mạnh," Dương Cầm há miệng đang định giải thích thì nghe được Thời Niệm nói tiếp, "Nếu cảm mạo phát sốt thì nhớ nói cho tôi, tôi còn chuẩn bị ít thuốc uống ngừa."

Cô thật sự không muốn bị lây bệnh đâu.

Mùa xuân rất dễ bị cảm cúm, cô một chút cũng không muốn sinh bệnh, đặc biệt là loại bệnh không có thuốc trị khỏi như cảm mạo phát sốt.

"...."

Dương Cầm bóp chặt lòng bàn tay, ý cười trên mặt đã hoàn toàn biến mất, căng mặt ra, thanh âm như được rít ra từ kẽ răng, vô cùng không tình nguyện.

"Được, tôi biết rồi."

Cô ta nhịn lần này.

Thời Niệm đúng là lợi hại hơn cô ta nhiều, cô ta gọi điện cháy máy cầu xin cũng không được, thế mà người ta chỉ cần một cuộc điện thoại là có thể giải quyết xong xuôi, bây giờ cô ta mà ầm ĩ với Thời Niệm, khẳng định sau này sẽ chẳng có quả ngọt mà ăn đâu.

Nhìn thời gian, Thời Niệm cũng không trì hoãn thêm, xoay người rời đi, chỉ là nhịn không được cảm khái một chút.

Đồng nghiệp ở bệnh viện nói không sai, cả ngày cô chỉ biết cắm đầu vào phòng bệnh và phòng thí nghiệm, cảm xúc quả thật không nhạy bén, ít nhất thì biểu tình mới vừa rồi của Dương Cầm cô quả thật không đoán ra ý tứ.

Quá Mức Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ