Chương 7

8.8K 347 4
                                    

"Chúc mừng cô..."

Thời Niệm đứng hình, vẻ mặt mờ mịt nhìn theo bóng Cố Thành, một lần nữa hoài nghi có phải gần đây quá mệt mỏi hay không mà sinh ra ảo giác rồi.

Thật ra Cố Thành không có nói gì cả?

Người bên ngoài thang máy xô đẩy chen chúc đi vào, Thời Niệm hồi thần, bước ra khỏi thang máy, hướng về phía bên cạnh, lắc lắc đầu, thở dài một cái.

Bạn trai?

Yêu đương?

Thôi bỏ đi, cô làm gì có thời gian mà suy nghĩ mấy cái vấn đề đâu đâu.

Mà Cố Thành,

Thời Niệm chớp chớp mắt, nếu là hắn của năm đó, có khi cô sẽ nói với hắn những lời nghi vấn giống như Thẩm Mộng.

Nhưng là bây giờ.

Vẫn là không nên tự mình đa tình thì hơn.

_____

Buổi chiều có hai ca giải phẫu vừa được gấp gáp thêm vào nên phải tăng ca đến tối, đến lúc làm giải phẫu xong thì trời đã tối đen rồi, Thời Niệm nhìn thời gian, vốn nghĩ là có thể kết thúc sớm một chút, sau đó tranh thủ đến phòng thí nghiệm một chút, hiện tại xem ra phải nghĩ lại rồi.

Chào tạm biệt bác sĩ trực ban, Thời Niệm xách túi rời đi.

Bởi vì câu Cố Thành nói mà lúc trưa cô ăn cơm cũng không ngon, buổi tối làm phẫu thuật lại bỏ mất bữa tối, đến tận bây giờ cũng chưa có cái gì bỏ bụng, dạ dày bắt đầu kháng nghị.

Thời Niệm một tay cầm túi, một tay xoa bụng, chậm rì rì bước đi. Cạnh bệnh viện có không ít cửa hàng tiện lợi, chỉ là nhìn một vòng cũng không thấy có cái nào hợp khẩu vị.

Đèn đường chiếu ra ánh sáng màu vàng quất, trong lòng cô có chút hoang mang.

Thời Niệm ngừng lại, đột nhiên xoay người.

Hai bên đường đầy người qua lại, còn có người dừng lại mua đồ, cũng không có cái gì dị thường.

Thời Niệm nhìn một vòng, nhấp nhấp môi, dù sao cũng gần bệnh viện, người kỳ kỳ quái quái hẳn là phải có, do không chịu nổi kích thích nên tinh thần có chút thất thường.

Hôm nay thân thể Thời Niệm hơi khó chịu, khiến tâm tình cũng bị ảnh hưởng theo, tốt nhất đừng có để cô đụng phải tên gàn dở nào, bằng không....

"Bác sĩ Thời," mới vừa quay người lại, trước mặt bỗng xuất hiện một gã đàn ông, trên người sực nức mùi rượu, nhìn cô đầy bất hảo, "Mới vừa tan tầm à."

Bất thình lình từ trên trời rớt xuống như vậy khiến Thời Niệm giật mình, nhịn không được lui về phía sau một bước, chống tay lên đèn đường, sau một lúc mới bình tĩnh lại được, chau mày nhìn gã trước mặt.

Là tên bạn trai kia của bạn cùng phòng, cũng chính là người hôm qua bị cô đuổi.

Gã kia thấy cô bị dọa sợ, trong lòng có vài phần đắc ý, cố ý cong eo dính sát lại, cười hì hì nói:

"Bác sĩ Thời, muộn như vậy mà tan tầm một mình thì không an toàn đâu nhỉ? Hay là tôi hộ tống cô nhé, được không?"

Quá Mức Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ