Hai người dựa sát vào nhau, hô hấp cũng hòa làm một.
Thời Niệm cảm thấy có chút thiếu oxy, đến thở mạnh cũng không dám.
Cô cắn lưỡi Cố Thành, vết máu hồng chói mắt còn dính trên cánh môi hắn, tựa như tô thêm một lớp son mỏng, càng khiến hắn trở nên yêu mị.
Thời Niệm lại cảm thấy môi dưới vô cùng đau đớn, Cố Thành dường như muốn cắn nát môi cô.
Kích thích thị giác và xúc giác đồng thời ập đến khiến cô có chút choáng váng.
Thời Niệm dựa trên cửa phòng, lưng tiếp xúc với một khoảng lạnh bẽo, trước mặt lại vô cùng nóng cháy, người trước ngực còn như muốn đem cô nuốt vào bụng.
Sau một lúc lâu,
Thời Niệm dần bình tĩnh lại, mặt vô cảm nhìn người đàn ông trước mặt, lạnh lùng nói:
"Mau đứng lên."
Cô quả nhiên là đối xử quá tốt với Cố Thành, mới có thể khiến hắn không biết kiêng nể gì như vậy.
Chắc hắn nghĩ cô không biết tức giận.
Mắt Thời Niệm rất đẹp, lông mi thật dài, khi cười rộ lên ôn nhu vô cùng, mỗi lần nhìn hắn đều mang theo tình cảm ấm áp, đôi khi lại ngượng ngùng mà thân mật khiến hắn xao lòng.
Nhưng giờ phút này,
Lại hoàn toàn lạnh lẽo.
Bình tĩnh lạnh nhạt, không khóc không nháo, cứ lạnh lùng như vậy nhìn hắn, ánh mắt ôn nhu ngày xưa biến thành thanh kiếm nhọn, hung hăng đâm vào tim hắn.
Cố Thành đau xót.
Trước khi Thời Niệm kịp mở miệng, bàn tay lành lạnh của hắn đã che mắt cô lại, giấu đi tất cả quang ảnh cùng với.... lạnh nhạt.
"Đừng nhìn."
Thanh âm của Cố Thành vô cùng nhỏ, tựa như đang lẩm bẩm một mình.
"Đừng nhìn tôi như vậy."
Đừng dùng ánh mắt như thế nhìn hắn, hắn sẽ nổi điên mất.
Thời Niệm có chút hoảng hốt, trên môi bỗng xuất hiện cảm giác ấm áp, là một nụ hôn vừa mềm vừa nhẹ.
Khắc chế đến tột cùng.
Môi dưới từng bị cắn phá nay lại được một cái hôn ôn nhu cẩn thận vuốt ve, liếm láp, cảm giác tê dại khiến người ta run lên.
Cảm giác này.....
Thời Niệm nhắm mắt lại.
Đột nhiên,
"Bang" một tiếng, Thời Niệm hất tay Cố Thành ra, có chút mất tự nhiên, miễn cường đè lại cảm giác khác thường trong lòng, tức giận nói: "Anh đủ rồi đấy!"
Cố Thành nhìn chăm chú vào mắt cô, bỗng nhiên thở dài.
"Tôi chỉ muốn giúp em xử lý miệng vết thương thôi, bác sĩ Thời, em lại không chịu phối hợp...."
Thời Niệm nhéo khóe miệng hắn, cắn răng nói:
"Anh có tin tôi đánh trật khớp hàm của anh không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Quá Mức Cố Chấp
General Fiction❀Tác giả: Sơ Trà. ❀Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Song khiết, Gương vỡ lại lành, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1, Thị giác nữ chủ.