Chương 25

5.8K 228 3
                                    

"Bác sĩ Thời, tôi ở đây."

Cố Đình hai chân đạp lên ghế, tay dùng sức đẩy cửa kính phòng thượng hạng ra, khó khăn thò đầu ra, nhìn Thời Niệm, cười hì hì:

"Bác sĩ Thời, tôi ở đây này."

"Cố Đình?" Thời Niệm vô cùng kinh ngạc, đến gần hơn chút nữa, ngửa đầu nhìn người bên trên, "Sao cô lại ở đây?"

Cô ta không phải là đang ở trung tâm ở cữ à? Sao lại có mặt ở đây chứ?

Thời Niệm nhấp môi, nhớ tới tiếng thét chói tai nghe được ở lầu 23, và cả lời Cố Thành nói.

"Hắc hắc." Cố Đình ấn tay lên bệ cửa sổ, muốn từ bên trên nhảy xuống, lại thấy cửa kính cách phía dưới quá xa, đành phải từ bỏ, cằm miễn cưỡng đặt trên mu bàn tay.

"Nghe nói cô và A Thành đang yêu đương?"

Cố Đình nhìn Thời Niệm, hai mắt mở to, khoa trương kéo khóe miệng, tươi cười khiến người ta cảm thấy quỷ dị: "Chúc mừng, chúc mừng nha!"

Thời Niệm nhíu mày, không đáp lời Cố Đình, nhìn xung quanh, "Sao cô lại thành ra thế này?"

Cô nhớ rõ lúc Cố Đình còn nằm viện, tuy mới sinh xong, hơn nữa khi sinh còn chảy khá nhiều máu, nhưng hậu sản khôi phục không tồi.

Đang lúc tuổi trẻ lại là con đầu, bảo mẫu cũng chăm sóc chu đáo, còn làm cho cô ta rất nhiều đồ bỏ và lòng trắng trứng, mỗi lần kiểm tra phòng đều thấy khí sắc rất tốt, mai bên má còn đầy đặn.

Nhưng hiện tại nhìn cô ta gầy xọp xuống, xương gò má nhô cao, khiến đôi mắt như lồi ra, sức mặt trắng bệch khó coi.

"Dạo này cô không ăn uống đầy đủ à?" Thời Niệm nhìn Cố Đình, "Lúc xuất viện không phải tôi đã dặn dò cô thời gian này nên bồi bổ cẩn thận sao?"

Cố Đình chớp chớp mắt, không trả lời câu hỏi của Thời Niệm, vẫn chăm chăm vào đề tài của mình:

"Bác sĩ Thời, cô và Cố Thành đang quen nhau đúng không? Ai nha, chúc mừng, chúc mừng nhé! Về sau cô chính là Cố phu nhân, Cố thị giàu có như vậy mà. Cô biết không, A Thành lợi hại lắm đó, Cố thị thì lại siêu cấp siêu cấp siêu cấp có tiền, so với mấy đồng lương bác sĩ của cô thì hơn nhiều, thật sự là rất rất giàu."

"Lúc trước tôi nằm viện thấy có mấy người nhà bệnh nhân muốn giới thiệu cho cô, đều bị cô từ chối cả, mắt cô tinh đấy, bọn họ đều nghèo, nghèo kiết xác, căn bản không xứng với cô."

"Hắc hắc," Cố Đình lại thò đầu ra ngoài một chút, "Tôi thấy cô rất lợi hại, cặp kè với A Thành cũng vừa một đôi!"

"Cô nhìn chồng tôi mà xem, A Thành chướng mắt hắn, cảm thấy hắn vừa không bản lĩnh vừa nghèo, lại còn hay gây sự," Cố Đình nhìn Thời Niệm, mặt nghiêm túc nói: "Cô mạnh mẽ hơn chồng tôi nhiều lắm!"

"Cô là bác sĩ, địa vị cao, thu nhập tốt, hơn nữa còn xinh đẹp, chắc chắn câu được một con rùa vàng, đừng như tôi, không thì sẽ bị người ta cười chê đấy."

"Nhưng mà," cảm giác mình đang trượt xuống, Cố Đình thở hổn hển, thu người lại một chút, khó khăn nói: "Tôi cảm thấy chồng tôi không tồi, đối xử với tôi rất tốt, tôi muốn một người đàn ông yêu tôi như vậy, có tiền hay không không quan trọng, dù sao thì tôi cũng có tiền, có rất nhiều tiền, còn để ý mấy thứ này làm chi nữa."

Quá Mức Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ