Thời Niệm nhìn chằm chằm Cố Thành, không nhúc nhích.
Cố Thành nhìn lại cô.
"Bác sĩ Thời, ngực tôi đau quá."
Ngực hắn quả thật rất đau, những lời Cố Đình nói như xát muối vào tim hắn, người ta mắng hắn, chửi hắn, hắn cũng biết đau lòng, trái tim nhức nhối không thôi.
Thời Niệm thở dài trong lòng, duỗi tay nắm lấy cổ tay hắn, thoáng dùng sức, kéo hắn lên.
Cố Thành rất tự giác mà nắm chặt tay cô, cằm dựa trên đỉnh đầu Thời Niệm, cười ngâm ngâm nói:
"Cảm ơn bác sĩ Thời."
Thời Niệm giãy ra, ngẩng đầu cảnh cáo hắn: "Nếu tối nay muốn ở nhà tôi thì phải nghe lời tôi, không được chạy loạn, tôi cho anh ngủ ở đâu thì anh phải ngủ ở đó, không được phản kháng, có được không?"
Cho hắn nằm tạm trên sofa một buổi tối là được.
"Phản kháng?"
Cố Thành bật cười, nhìn Thời Niệm, ý vị sâu xa nói: "Cô yên tâm, tôi nhất định không phản kháng." Cô muốn làm gì hắn cũng được hết.
"....."
Mở cửa ra, hai người đổi giày xong, Thời Niệm đỡ Cố Thành ngồi trên sofa, ném túi sang một bên, đứng dậy nói:
"Anh ngồi ở sofa nghỉ một lát, tôi đi đun ít nước."
Cố Thành một tay chống thân mình, nghiêng người dựa vào đệm mềm phía sau sofa, hai chân thon dài để bên sườn, nhìn theo bóng Thời Niệm, khóe môi vô thức cong lên.
"Được."
Nhân lúc nấu nước, Thời Niệm về phòng thay quần áo, lúc đi ra đã thấy Cố Thành nhắm mặt dựa vào sofa, hình như là ngủ rồi.
Thời Niệm ngưng một lát, không gọi hắn dậy, tự mình cầm hai chiếc cốc thủy tinh, cho mật ong vào, đổ nước lạnh, lại thêm chút nước nóng, mu bàn tay chạm vào thành cốc, cảm thấy độ ấm vừa phải, lại nhìn người còn đang ngủ kia, do dự một chút rồi tự mình uống trước mấy ngụm.
Uống xong nửa ly nước mật ong, dạ dày cũng thoải mái hơn nhiều, Thời Niệm thở ra một hơi.
"Anh có muốn uốn một chút rồi ngủ tiếp không?" Thời Niệm vỗ nhẹ người đang nằm nghiêng bên dưới, "Uống chút nước mật ong sẽ thoải mái hơn nhiều."
Cô gần như không uống chút nào mà còn như thế, Cố Thành uống không ít, dạ dày nhất định là rất khó chịu.
Cố Thành nhíu mày một cái, môi khẽ động đậy.
"Cái gì cơ?" Thời Niệm không nghe rõ, ghé sát vào một chút, "Anh nói gì thế, tôi không nghe rõ."
"Ừ à..."
Cố Thành nhắm mắt lại, tụt người xuống, ngửa mặt nằm trên sofa. Ánh sáng ấm áp từ đèn phòng khách tỏa xuống khiến cả người hắn trông có vẻ mềm mại hơn, môi mỏng mím chặt, bộ dáng vô cùng quyến rũ.
Lại ghé sát vào một chút, thậm chí còn có thể nhìn rõ lông mi đối phương, vừa dày vừa dài.
Thời Niệm nhịn không được nuốt nuốt nước miếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Quá Mức Cố Chấp
General Fiction❀Tác giả: Sơ Trà. ❀Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Song khiết, Gương vỡ lại lành, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1, Thị giác nữ chủ.