Chương 54

4.8K 149 4
                                    

Phòng hội nghị ồn ào hẳn lên, mọi người đều có chút bất ngờ.

Không nghĩ tới vị Cố tiên sinh này không chỉ trẻ tuổi mà giá trị nhan sắc còn cao như vậy!

Thời Niệm nhấp nhấp môi, không muốn cùng mọi người đứng lên vỗ tay.

Hai ngày nay cô đều không muốn gặp người này, dù sao ở đây đông như vậy, cô cũng không phải người nổi bật nhất, thiếu cô cũng không ai phát hiện ra.

Giây tiếp theo,

Tựa như tâm linh tương thông, Cố Thành nhìn về phía cô, cười nhẹ như có như không, dường như nhìn thấu ý nghĩ của cô.

Thời Niệm giương mắt, không chút do dự trừng hắn.

Lãnh đạo bệnh viện theo sau nhìn theo tầm mắt Cố Thành, thân thể cô phản ứng mau lẹ hơn đầu óc, gần như không hề do dự mà lập tức đứng lên.

"Bạch bạch bạch."

Ra hình ra dạng vỗ tay, hòa mình vào với đồng nghiệp xung quanh, không có gì khác biệt.

Thời Niệm: ......Kẻ thức thời là trang tuấn kiệt.

Cố Thành câu môi, thu hòi tầm mắt, ngồi xuống ghế.

Người Cố thị tới không nhiều lắm nhưng lại vô cùng khí thế, vừa nhìn thấy đã biết là toàn tai to mặt lớn, cùng nhân viên phổ phổ phổ thông thông của bệnh viện hoàn toàn khác biệt.

Mở đầu hội nghị, viện trưởng để nhân viên giới thiệu một chút, đặc biệt nhấn mạnh Cố Thành.

"....Cố Thành tiên sinh dẫn dắt mở đường cho Cố thị......có khả năng đánh giá đầu tư vô cùng sáng suốt, từ những ngành ban đầu như ngành địa ốc, sản xuất châu báu, thương mại điện tử, cho tới bây giờ là ngành y tế, mỗi một lần đầu tư đều đại biểu cho......"

Thời Niệm trợn trắng mắt, viện trưởng của bọn họ lần nào cũng thế, vô cùng khoa khoang, lại coi trọng mặt mũi, những lời này khẳng định ông ấy nói được.

Cố Thành mới đầu tư một khoản tiền đã khen hắn thành chúa cứu thế, nếu Cố Thành không đầu tư cho bọn họ, mà chọn rót vốn vào một bệnh viện khác, nhất định sẽ mắng hắn là người vô tình vô nghĩa, thương nhân duy lợi.

Thời Niệm nghe xong hai câu thì không thể nghe nổi nữa, cúi đầu lật xấp lời cảm ơn trên tay, suy nghĩ xem nên cắt bớt thế nào, lời cảm ơn này cũng không biết là ai viết ra nữa.

Vừa xấu vừa dài, lan man lủng củng, không hề súc tích.

"Toàn nhà nghiên cứu khoa học lần này," Quý Minh Bác nhìn Thời Niệm, trong lòng có cảm giác khó nói, vừa chua vừa chát, còn ẩn ẩn một chút ghen ghét, "Thật ra là vì em mới đầu tư đúng không?"

Hắn nhớ rõ vị Cố tiên sinh này, mấy tháng trước ở trung tâm Kingdom nhìn thấy một lần, lúc ấy, vị này có vài phần địch ý với hắn.

Đều là đàn ông, hắn rất rõ ràng.

Quý Minh Bác cười khổ, lẽ ra hắn nên nhớ ra sớm hơn mới phải, đó cũng không phải lần đầu tiên hắn thấy Cố Thành, lúc ấy chỉ cảm thấy hơi quen mắt, cũng không cẩn thận suy nghĩ.

Quá Mức Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ