Tiết trời mùa hạ vô cùng oi bức, ánh nắng xuyên qua cửa sổ sát đất thật lớn mà tiến vào, mặc dù trong phòng đã bật điều hòa, nhưng vẫn nóng khiến người khác bực bội.
Oi bức mà khô nóng.
"Rầm _____"
Ly thủy tinh rơi xuống đất, phát ra âm thanh thanh thúy, cùng với đó là tiếng thét chói tai của phụ nữ.
"A a a a, buông tao ra! Cút đi! Mau cút đi!"
"Tránh ra, tránh ra! Chúng mày mau cút đi cho tao! Cút! Mau cút đi!!!"
"Đau chết tao, ô ô ô, mau cút hết cho tao, đau chết tao rồi!"
"Bang!"
"Xôn xao _____"
Hiệu quả cách âm của phòng rất tốt, đứng bên ngoài gần như không nghe được âm thanh phía trong, cửa phòng dày nặng hơi hé ra, có thể nhìn thấy bóng dáng qua lại trong phòng, hình như đang ra sức ấn một người đang giãy giụa, lại sợ đối phương bị thương, chỉ biết luống cuống tay chân ngăn không cho trốn.
Bệnh trạng có vẻ rất nặng ......
Ánh mắt sau tròng kính hơi lóe, như ẩn như hiện, không thấy rõ biểu tình lắm.
"Cố tiên sinh?"
Đằng sau bất ngờ vang lên một giọng nói, Cố Vũ giật mình, vội xoay người nhìn người vừa nói.
"Bác sĩ Chu, là anh à."
Người đi đầu đeo mắt kính rất dày, tóc hơi thưa, nhìn qua tầm hơn 40 tuổi, mặc áo blouse trắng, theo sau còn có hai hộ sĩ, trên tay bưng khay, thấy hắn đến thì hơi bất ngờ, nói:
"Anh tới thăm tiểu thư sao?"
Nhận ra là Chu Quốc Hoa, Cố Vũ mới dám thả lỏng, hồi thần mới phát hiện sau lưng áo đã ướt đẫm mồ hôi.
"Ừ," Cố Vũ gật đầu, nhìn người trước mặt, nhíu mày, có chút lo lắng: "Gần đây chị tôi không tốt lắm sao?"
Chu Quốc Hoa nghe vậy thì thở dài, lắc đầu, nhìn Cố Vũ, cười khổ:
"Không đâu."
Hắn là bác sĩ tư nhân của Cố gia, chủ yếu phụ trách chăm sóc cho Cố Kiến Nghiệp, đáng tiếc đã qua nhiều năm như vậy vẫn không hề có chuyển biến tốt đẹp.
Bây giờ trạng thái tinh thần của tiểu thư cũng không tốt lắm, ở đây lâu như vậy rồi mà vẫn như cũ.
"Cái này không thể trách anh được," Cố Vũ an ủi hắn: "Dù sao thì tình huống của chị tôi cũng đặc biệt, không thể kiểm tra cũng không thể uống thuốc, e là Hoa Đà cũng không cứu nổi, bác sĩ Chu không cần tự trách.
Chu Kiến Hoa không nói gì, chỉ là trong lòng cảm thấy kỳ quái, rõ ràng mấy ngày trước Cố Đình có chuyển biến tốt đẹp, sao mấy hôm nay bệnh lại trở nặng rồi.
Mấu chốt là không có đầu mối, căn bản không tìm ra nguyên nhân.
"Gần đây Cố tiên sinh sao rồi," bác sĩ Chu mở cửa, dẫn hai hộ sĩ đi vào trong, "Hình như thuốc tôi kê anh chưa uống thì phải."
"Tôi khá hơn nhiều rồi, thật ra không cần uống thuốc đâu." Cố Vũ đứng ở cửa, nhìn người bên trong.
Chu Quốc Hoa đi được nửa đường, quay lại còn thấy hắn đang đứng ở cửa, nghi hoặc nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
Quá Mức Cố Chấp
General Fiction❀Tác giả: Sơ Trà. ❀Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Song khiết, Gương vỡ lại lành, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1, Thị giác nữ chủ.