"Ai mua sữa chua thế?"
Buổi chiều Thời Niệm kết thúc giải phẫu, quay về văn phòng, nhìn thấy trên bàn có hai hộp sữa chua, vặn nắp ra, uống một ngụm, cảm giác không tệ lắm.
Dựa vào cửa văn phòng, hỏi mấy người bên ngoài:
"Biết tôi mới vừa phẫu thuật xong, tri kỷ thế?"
Hôm qua cô về phòng cũng thấy, dạo gần đây luôn có một chút đồ ăn vặt linh tinh, bánh kem, bánh mì, sữa chua, bánh quy, mỗi lần một thứ.
"Chị đoán xem." Tiểu Trương đi tới, dựa cạnh cô, cười hì hì nói: "Là một đại soái ca hào hoa phong nhã, khí chất ngời ngời!"
Thời Niệm chớp chớp mắt, kinh ngạc nói:
"Thật à? Ai thế?"
Sao cô không nhớ khoa mình có một người như vậy? Là thực tập sinh? Hay bác sĩ luân chuyển? Cô đúng là không có chút ấn tượng nào cả.
Tiểu Kiều đang ngồi uống trà phía trước, nhìn Thời Niệm, cố tình kéo dài âm điệu, "Chính là ____"
"Cốc cốc cốc" một âm thanh vang lên ngắt lời Tiểu Kiều, người đứng ngoài cửa nhìn các cô, "Tôi vào có tiện không?"
Cố Vũ?
Thời Niệm sửng sốt.
Không đợi cô mở miệng, Tiểu Trương đứng bên cạnh đã kích động, vội nói:
"Được, đương nhiên là được, phó giáo sư Cố mau vào đi, hiện tại anh không bận à?"
Cố Vũ cười, gật đầu với mọi người, tay cầm một tập tài liệu, còn kẹp thêm một túi sữa chua trái cây, đặt trên bàn, nhìn Thời Niệm, nói:
"Lần này gặp được bác sĩ Thời rồi, mấy lần tới đây cô không phải đang làm phẫu thuật thì cũng đang chuẩn bị cho ca mổ."
Mỗi lần?
Thời Niệm nhìn Cố Vũ đặt đồ xuống, lại nhìn thứ mình đang cầm, đều là Cố Vũ mang tới, sao cô không biết gì thế?
"Ai nha," Tiểu Trương xua xua tay, "Bác sĩ Thời tương đối bận, nhiều người đặt cô ấy phẫu thuật lắm, đa số đều sắp sẵn lịch rồi."
"Đúng là lợi hại thật." Cố Vũ nhìn Thời Niệm, khen ngợi: "Tôi đã sớm nghe danh bác sĩ Thời rồi."
Thời Niệm cười cười, không đáp lại, chỉ nhìn tập tài liệu trên tay Cố Vũ.
"Phó giáo sư Cố tới có chuyện gì sao?"
Cỗ Vũ giơ văn kiện trên tay lên, giải thích: "Lần trước tôi hứa với cô sửa chữa lại một chút, đóng dấu lại lần nữa, gần đây cũng có tham vấn các lão sư khoa khác, có ý tưởng mới gì đều đã viết lại, cô xem thử xem có thể áp dụng được gì không."
Tiểu Trương chớp chớp mắt, tầm mắt quét qua quét lại hai người trước mặt.
"Anh sửa lại một lần rồi sao?" Thời Niệm có chút kinh ngạc, tiếp nhận văn kiện trong tay Cố Vũ, bước vào văn phòng, "Thế thì anh nên gọi đến mới phải, tôi cho người qua lấy là được, đỡ phiền anh chạy tới một chuyến."
BẠN ĐANG ĐỌC
Quá Mức Cố Chấp
General Fiction❀Tác giả: Sơ Trà. ❀Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Hiện đại, HE, Tình cảm, Ngọt sủng, Song khiết, Gương vỡ lại lành, Nhẹ nhàng, Đô thị tình duyên, 1v1, Thị giác nữ chủ.