Chương 43

5K 200 9
                                    

Không khí bỗng trở nên vô cùng xấu hổ.

Toàn thân Cố Thành bao phủ một tầng lạnh lẽo, ngay cả Thời Niệm cũng không nhịn được run rẩy một chút.

Thời Mộng chậm nửa nhịp mới phản ứng lại, mở to hai mắt, khó tin mà nhìn người đàn ông bên cạnh Thời Niệm, lắp ba lắp bắp:

"Hắn hắn hắn hắn hắn là Cố Thành?"

Mẹ nhà nó chứ!

Thời Niệm Niệm, oán khí của cậu thật lớn nha! Một siêu cấp soái ca cũng bị cậu bôi đen thành như vậy!

Bàn tay ấm áp của người đàn ông dọc theo hông cô gái mà chậm rãi di chuyển, cuối cùng dừng lại ở cần cổ mảnh khảnh, không rõ ý vị mà vuốt ve.

Thời Niệm cứng đờ người, chột dạ không thôi.

Cũng không thể nói là lúc ấy cô hẹp hòi, ghen ghét với hắn nên cố ý nói xấu được.

Chỉ có thể nhìn Cố Thành, cười gượng hai tiếng.

"Hiểu lầm, hiểu lầm, đều là hiểu lầm."

Cố Thành liếc cô một cái, bàn tay không nặng không nhẹ nhéo hai cái, thu tay lại, không nói gì cả.

Thời Niệm thở phào.

Thẩm Mộng nhìn áo khoác trên người Thời Niệm, ánh mắt bám sát động tác của hai người, trong lòng miên man suy nghĩ.

"Thực ra hai người không cần đến đâu," Thời Niệm nhìn Thẩm Mộng và bạn trai, "Tớ đã mời hai hộ lý rồi, mọi việc cũng đều xử lý xong xuôi."

"Dù sao tớ cũng rảnh nên tới thăm một chút," Thẩm Mộng nhận bữa sáng trong tay Văn Dương, đặt vào tay Thời Niệm, nắm lấy cổ tay cô, trấn an: "Cậu đừng lo lắng quá, Tiểu Hằng không có chuyện gì đâu, cậu phải chăm sóc tốt cho mình mới là quan trọng nhất."

Cố Thành nhấc mí mắt, ánh mắt cố định ở cổ tay Thời Niệm đang bị Thẩm Mộng nắm, thần sắc có vài phần không vui.

Thời Niệm gật đầu, đang muốn nói chuyện thì bị Cố Thành giữ chặt, kéo gần lại một chút.

"Hai người không lên thăm sao?"

Cố Thành giương mắt, nhìn hai người trước mặt, ngữ khí đuổi người vô cùng rõ ràng, chính là ý tứ "Nơi này không có chuyện cho hai người, đi lên được rồi."

Văn Dương nhát gan, Cố Thành vừa dứt lời đã vội vàng túm lấy Thẩm Mộng chạy biến, sợ còn chậm chạp sẽ chọc giận Cố Thành.

Thấy hai người lên lầu rồi, Thời Niệm mới quay đầu nhìn Cố Thành, còn chưa kịp mở miệng.

Cố Thành lên tiếng trước: "Đó là Thẩm Mộng?"

Thời Niệm gật đầu, "Nhớ ra rồi?"

Dù sao lúc ấy bọn họ cũng thường xuyên đi cùng nhau, tính cách Thẩm Mộng còn hướng ngoại hơn cô nhiều.

"Xấu như vậy," Cố Thành lười biếng nói: "Tôi nhất định quên rồi."

"......"

May mà Thẩm Mộng đi rồi, bằng không nghe được lời này nhất định liều chết với hắn, Thời Niệm yên lặng xin lỗi Thẩm Mộng trong lòng.

Quá Mức Cố ChấpNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ