Kabanata 12

5.4K 151 4
                                    

Kabanata12


Spend

Nagising ang diwa ko dahil sa sinag ng araw na tumatagos sa bintana ng aking kuwarto na tumatama sa aking mukha.

Dahan-dahan akong nagmulat ng mga mata at bumungad sa akin ang mabigat, malaki, at maugat na braso ni Kaleb na nakayakap sa aking baywang. Nakadantay din ang isang binti nito sa akin.

Sumulyap patingala ang ulo ko sa kaniya na nakasiksik ang mukha sa aking leeg. I could feel how his sleeping calmly and breathing peacefully.

I smiled.

Umangat ang kamay ko at maingat na hinaplos ang makinis niyang mukha. I gently touched his tick eyebrows, long eyelashes, down to his pointed nose, and traveled to his perfect prominent jawline.

I bit my lower lip and a sudden ecstasy glimpse all over my body. Gumapang pa lalo ang kamay ko at hinawakan ang mapula-pula niyang labi.

Napangiti ako habang ini-imagine ang mainit at matamis halik na pinagsasaluhan namin. I never thought that this strange man before would change my perception in life.

Before I'm already content living alone and being independent, yet, when I knew him, everything changed so fast. It seemed like I wanted to be with him, hug him, and kiss him every single minute.

He was my first in everything.

I immediately gasped in shock when he suddenly hummed. Tumingala ako sa kaniya nang nakabukas na ang kaniyang mga mata at direkta itong tumama sa akin.

His lips slowly formed a small smile.

"Good morning, my love..." he whispered huskily.

Napasubsob bigla ang mukha ko sa dibdib niya dahil sa kahihiyan. Baka kanina pa siya gising tapos alam niyang pinagmamasdan ko siya. Nakakahiya!

He chuckled. "No greeting back?"

Napakagat labi ako dahil sa napapaos niyang boses na para akong inaakit.

"G-Good morning..."

Humigpit ang yakap niya sa akin at sunod-sunod na pinatakan ng halik ang labi ko at mas lalong nanuot ang natural niyang amoy na kay sarap singhutin.

"Hmm, how's your sleep?"

"Maayos naman," tugon ko.

He nodded and lick his lips.

"And how are you... down there?" nahihirapan niyang sinabi kaya mahina akong natawa.

"Hmm, medyo mahapdi lang. Pero hindi naman masiyado. Hindi naman natin first eh," sabi ko.

He suddenly laughed.

"Still, we did it again for more than a few rounds, I'm sorry. I can't control myself."

Sumiksik lalo ang ulo ko sa kaniya. "Hmm, Kaleb natatakot ako..." bigla kong sinabi.

Sa kabila ng sayang nararamdaman ko hindi maalis ang pangamba sa puso ko. Paano kung mabuntis ako? Mag-aaral pa ako at marami pa akong gustong maabot.

"Why? I'm just here Kyline..." aniya.

I sighed. "Paano kung mabuntis ako?" hindi maitago ang pangamba sa tinig ko.

He hugged me tighter and snorted. "You won't. You're fertile. I have a note about your menstruation date, so I comprehended it."

Napabalikwas ako nang bangon mula sa higaan at hindi makapaniwalang tumitig sa kaniya.

"Anong sabi mo?"

Pumungay ang kaniyang mga matang tumingin pabalik sa akin. "I'm your boyfriend now Kyline, of course I would like to know every single detail about you."

Irresistible Series 1: Kissing The Scars (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon