Kabanata 11

5.5K 186 8
                                    

Kabanata 11


Official

Kumalas ako nang pagkakayakap sa kaniya sa at tumingala. Nakapikit ang kaniyang mga mata na para bang kinakalma ang sarili.

I take this chance to stare at him and observe my inner self to what I truly felt for this man. I grew up without my parents beside me. I've been distant from other people. But for him, I feel comfortable and secure.

And now while staring at him intently, one thing I am sure of, I am in love with this man. I am really in love with him. Siya lang ang taong simula pa lang ay hindi umalis sa tabi ko kahit na ilang beses kong pinagtabuyan.

He also became my savior these past few weeks, and I can't blame myself if I already fell in love with him, even if it's too early.

He's too kind and gentle to resist. He's also persistent to me, and now, I officially admit that this man in front of me is already part of my half.

Dahan-dahan dumilat ang kaniyang mga mata at marahang tumungo ang ulo at tumitig sa akin. His hands lifted up and tenderly cupped my face as he closed the inches between us.

"You're not pranking me, right?" he chuckled.

Ngumuso ako at umiling. "Ikaw ang gusto ko, Kaleb. Walang halong biro..."

Lumapad ang ngiting nakausakit sa kaniyang labi at naramdaman ko na lamang ang kamay niyang binubuhat ako.

Nag-init ang mukha ko nang tuluyan niya akong maangat sa ere. Pumulupot ang paa ko paikot sa baywang niya at yumakap ang braso sa leeg niya.

Pinagdampi niya ang tungki ng ilong namin at parehong nakangiti sa bawat isa. I've never been this happy before. I've never been this feeling content in my life.

Without any words our lips touched together as we both move it. Marahan na gumagalaw ang labi niya na pilit kong sinasabayan.

Gumapang ang palad niya at pahaplos na hinagod ang likod ko na mas lalong bumubuhay sa init ng pakiramdam. Patuloy na naglalaban ang dila namin nang kagatin niya ang ibabang labi ko.

Napasinghap ako at napanganga kung kaya't sinamantala niya iyon upang ipasok ang kaniyang dila sa loob ng aking bibig at naglikot doon.

"Kaleb..." napahigpit ang kapit ko sa leeg niya at hindi napigilan ang mapapikit.

"I like you so much, Kyline..." napapaos niyang sinabi habang dahan-dahang bumababa ang halik sa aking leeg.

I gasped for air when he licked and sucked the sensitive part of my neck. Naramdaman ko ang mabagal niyang paghakbang kaya pumungay ang mga mata kong nagmulat.

I saw him straightly walking towards my room without stopping his kisses.

Patuloy na humalik-halik ang labi niya sa leeg ko kaya muli akong napasinghap at at napapikit hanggang sa marinig ko ang pagbubukas-sara ng pinto.

Dahan-dahang niya akong binaba sa kama kaya muling bumukas ang aking nadadarang na mga mata dahil sa mainit sa sensayong dulot niya.

He then smiled playfully. My eyes lifted to his body and I can't help but swallow. I stared more at his topless body as soon as he started removing his sweatpants while gazing at me desiring.

"Kaleb..." namamaos kong tawag.

Damn, I can't control my body's wants. Ramdam ko ang mainit na sensasyong hinahanap-hanap ng katawan ko.

Pumupungay ang mga mata ko kasabay nito ang dahan-dahan niyang pagsampa sa kama. Nakamasid lamang ako sa bawat galaw niya at para akong natutuyuan ng laway nang nakita ang hubad niyang pangangatawan.

Irresistible Series 1: Kissing The Scars (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon