"Ngươi không sợ ta?" Vân Thiều cầm một hạt dưa, mày nhíu lại.
Chỉ là vị của hạt dưa bình thường.
Vi Oanh cười, chậm chạp nói: "Tỷ là nữ quỷ sao? Ta sợ tỷ làm gì."
Chống lại cặp mắt vô thần kia, Vân Thiều phát giác không đúng: "Ngươi không nhìn thấy?"
Vi Oanh xua tay: "Nửa mù nửa mù thôi." Nói xong, nàng nghe được nữ nhân kia cười lạnh một tiếng, liền hỏi: "Tỷ cười cái gì?"
Vân Thiều: "Ngươi nên cảm ơn đôi mắt này, nếu không giờ ngươi đã chết."
Vi Oanh bừng tỉnh đại ngộ: "Tỷ quả nhiên là nữ quỷ!"
Vân Thiều: .......
Vị quân vương cao cao tại thượng lúc ban ngày đã thay đổi trang phục.
Mái tóc dài xõa tung hai bên má, lỏng lẻo búi lên, dùng một cây trâm gỗ để giữ. Dưới áo choàng là làn váy xanh nhạt, một bộ trang phục rất bình dân, không phù hợp với chốn cung đình hoa lệ.
Vân Thiều im lặng không lên tiếng, trong tay cầm kiếm.
Kiếm đã ra khỏi vỏ, lơ lửng bên cổ Vi Oanh.
Vân Thiều lẳng lặng nhìn Vi Oanh, tựa hồ muốn từ trên mặt nàng phát hiện ra manh mối gì.
Nhưng Vi Oanh lại hồn nhiên không phát hiện, còn nghiêng đầu thò về phía mũi kiếm sắc bén: "Thế nào? Tỷ là nữ quỷ ở triều đại nào năm nào, có thích cắn hạt dưa không?"
Mắt thấy cần cổ tuyết trắng lập tức đụng trúng mũi kiếm, cuối cùng Vân Thiều vẫn dời thanh kiếm đi: "A, biết ta là nữ quỷ, ngươi cũng không sợ?"
"Sợ cái gì?" Vi Oanh che môi lại ho, sắc mặt trắng bệch, môi lại đỏ sẫm. Nàng ho đến mức trong mắt toàn là nước mắt, lấp lánh như ánh trăng vỡ nát, cười rộ lên: "Tỷ nhìn ta thế này, chẳng mấy hôm nữa là ta có thể xuống dưới cùng tỷ, đến lúc đó ta làm bạn với tỷ, ta nói tướng thanh* cho tỷ nghe."
(*kinh kịch, hát tuồng)Khóe miệng Vân Thiều nhịn không được nhếch lên, nhưng rất nhanh lại một lần nữa mím chặt, âm thanh lạnh lùng nói: "Trời lạnh thế này, còn chạy lung tung làm gì."
Vi Oanh sờ sờ hai gò má lạnh như băng, nhỏ giọng than thở: "Quả thật là chạy lung tung mà."
Nếu không phải nàng mù thì cũng sẽ không đến đây.
Nàng nghe được tiếng bước chân nhẹ nhàng, chẳng bao lâu, tiếng bước chân đi mà quay lại, nữ quỷ cô nương lại đây mang theo một kiện áo choàng dày, khoác lên người nàng.
Vi Oanh cong đuôi mắt, vừa khụ vừa cười, máu tươi mạt thêm nét hồng diễm lệ lên khóe miệng, như tô một tầng son.
Vân Thiều cầm đèn lồng, không biết vì sao, cảm thấy vệt hồng bên ngoài miệng thiếu nữ càng chói mắt.
"Không được cười nữa." Trong thanh âm đế vương không hiểu sao ẩn ẩn tức giận: "Có gì buồn cười?"
Vi Oanh siết chặt áo choàng: "Cười cô nương thật sự là một nữ quỷ có lòng tốt, khụ khụ.....ta lại cho tỷ một nắm hạt dưa nữa nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Ta làm hắc nguyệt quang của hôn quân này chắc rồi
RomanceTên gốc: Này hôn quân hắc nguyệt quang ta đương định rồi Tác giả: Du Côn Thể loại: hệ thống, cổ trang, cung đấu không đứng đắn, sảng văn, HE Số chương: 113 hoàn Bìa truyện và tên truyệt được sửa lại cho giống với bản manwa, bìa được lấy từ page Purp...