Chương 16

2.8K 312 60
                                    

Hiền phi do dự một lát, nhẹ nhàng gõ gõ cửa: "Muội muội, là ta."

Từ khe cửa thò ra hai cái đầu nho nhỏ, ngay sau đó, hai thiếu nữ cười rộ lên với nàng, nở hoa tại chỗ.

Tâm can Hiền phi run lên, đè ngực: A, đáng yêu quá.

Tiêu Thiên Tuyết chạy đến trước, thỉnh an, rồi cười nói: "Sao nương nương lại tới đây? A." Cái mũi nàng giật giật, ánh mắt toả sáng: "Thơm quá!"

Hiền phi để cung nữ bưng tới hai chén canh sữa: "Chuẩn bị cho hai muội này, hôm nay mệt mỏi lắm phải không."

Tiêu Thiên Tuyết vui vẻ cúi đầu: "Đa tạ nương nương! Nương nương thật tốt!"

Hiền phi ôn nhu cười nói: "Không cần khách khí, hôm nay...." Nàng nhìn về phía Vi Oanh, thiếu nữ đã cởi ra bộ váy đỏ diễm lệ, càng có vẻ tái nhợt gầy gò yếu đuối. Hiền phi thầm thở dài, nói: "Việc hôm nay muội muội không cần để trong lòng, lại càng không cần thiết phải đau buồn."

Vi Oanh: Hả?

Cung Đấu Cơ:....Ngài nghĩ nhiều quá, nàng ấy không đau buồn chút nào, thậm chí còn bắt đầu muốn bắt cóc nữ chủ để tổ kiến một đội phi tử xây dựng sự nghiệp nghề tay trái ở lãnh cung cơ đó.

Canh sữa vừa thơm vừa trơn trượt, vị sữa nồng đậm. Vi Oanh nâng chén chậm rãi uống, còn muốn lại thêm một chén, nâng mắt nhìn, chống lại ánh mắt thân thiết của Hiền phi.

Trong lòng Vi Oanh ấm áp, tiểu tỷ tỷ người đẹp lại tốt bụng, còn thích nấu nướng, từ đâu tới một tiểu tiên nữ thế này chứ!

Nàng yêu chết mất!

Hiền phi chống lại ánh mắt sáng quắc của thiếu nữ, nghi hoặc nhướn mày, sau đó xem đôi môi nàng khẽ mở, phun ra một tiếng: "....Ợ."

Vi Oanh ngượng ngùng xoa xoa bụng, hạnh phúc híp mắt: "Canh nương nương nấu ngon quá!"

Hiền phi bị sự đáng yêu của nàng làm tâm can lại run lên, sau một lúc lâu mới nhẹ giọng nói: "Hai muội thích là tốt rồi."

Tiêu Thiên Tuyết: "Rất thích ạ! Bánh đậu đỏ buổi sáng ăn cũng ngon lắm, lúc sáng sớm ngồi xe ta đã nhịn không được ăn mất."

Vi Oanh giật mình nói: "Ngươi dĩ nhiên ăn xong từ sớm như thế!"

Tiêu Thiên Tuyết cũng sờ sờ bụng, mím môi: "Là bánh đậu đỏ động thủ trước."

Vi Oanh: "Vậy thì chính là bánh đậu đỏ không có võ đức!"

Các nàng kẻ xướng người hoạ, làm cho khoé mắt Hiền phi cong cong, nghẹn cười đến mức khó chịu cực kỳ.

Trong lòng Cung Đấu Cơ như có tiếng đứt phựt, nghĩ thầm: Xong rồi, ngay cả nữ chủ cũng bắt đầu dần dần "Oanh hoá".

Như thế sao mà được.

Hiền phi hàn huyên hai câu, lại nói cho các nàng không lâu nữa sẽ đến Trung Thu, trong cung theo lệ sẽ cử hành tiệc Trung Thu, đến lúc đó nhóm phi tử có thể đi lên biểu diễn tài nghệ trợ hứng, ở trong mắt Vi Oanh, đây chẳng khác gì hội diễn văn nghệ lúc còn học ở trường.

Hiền phi mời cách nàng cùng nhau khiêu vũ, Tiêu Thiên Tuyết lập tức đáp ứng, Vi Oanh lại lộ vẻ khó xử, nói muốn cân nhắc một chút. Hiền phi ôn nhu dặn các nàng nghỉ ngơi sớm, sau đó rời đi thiên điện, trở về tẩm điện của mình.

[BHTT - Edit Hoàn] Ta làm hắc nguyệt quang của hôn quân này chắc rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ