Sau khi Vi Oanh bắt đầu chú ý tới tiểu thuyết, để Lục Chá chú ý tình hình hướng gió của tiểu thuyết bên ngoài cung, muốn lần theo dấu vết để tra ra xem rốt cục Nhất Niên Bồng là ai.
Nhất Niên Bồng, tên tục là Cỏ Đầu Tường.
Ai lại đi lấy bút danh này cho bản thân nhỉ?
Từ khi bắt đầu nghi ngờ, Vi Oanh cảm thấy ai nấy bên người đều rất khả nghi.
Lục Chá vừa khen nàng đẹp xong, trong nháy mắt lại hút nước miếng với Thiên Tuyết, khả nghi!
Hồng Châu thích nhất tác hợp Thiên Tuyết và nàng cùng chơi với nhau, khả nghi!
Thiên Tuyết.....đối với ai cũng có thể hút nước miếng, càng khả nghi!
Vi Oanh cắn bánh đậu đỏ, trong tay cầu tiểu thuyết, thảnh thảnh thơi thơi ngồi trên ghế đọc sách. Ánh dương quang ấm áp mùa thu rọi xuống, chiếu sáng cả người cả sách đến sung sướng, miễn cưỡng tựa lên ghế, lại âm thầm thoá mạ một phen cuộc sống xa hoa dâm dật ở cổ đại, hơn nữa trầm mê trong đó.
Tiêu Thiên Tuyết tìm đến nàng: "Oanh Oanh, ngươi lại đang đọc tiểu thuyết à."
Vi Oanh "ừ" một tiếng, không ngẩng đầu, ánh mắt vẫn nhìn chằm chằm sách.
Tiêu Thiên Tuyết quen thuộc đi đến chiếc ghế bên cạnh nàng ngồi xuống, cầm lấy một miếng bánh đậu đỏ, nghiêng đầu nói: "Ngươi còn không biết sao, quyển tiểu thuyết này đã lỗi thời rồi."
"Nhanh như vậy đã lỗi thời?" Vi Oanh nâng mắt, ánh mặt trời chiếu rọi đôi con ngươi nhàn nhạt, đôi mắt nàng long lanh như ngọc lưu ly.
Tiêu Thiên Tuyết cắn một miếng bánh đậu đỏ: "Tay nghề của Hiền phi nương nương vẫn tốt như vậy ~"
Trong Ngọc Lộ Điện có trang bị một phòng bếp nho nhỏ, thường ngày Hiền phi thích ở trong phòng bếp làm ít điểm tâm để đút cho hai tiểu hài tử, dáng vẻ cẩn trọng như các nàng mới là chủ. Mâm bánh đậu đỏ vừa mềm vừa thơm này cũng là do Hiền phi vừa nướng xong sai người đưa tới.
Vi Oanh nhỏm dậy, nghiêng đầu nhìn về phía nàng: "Vừa rồi ngươi nói gì, quyển tiểu thuyết này đã lỗi thời?"
Tiêu Thiên Tuyết gật gật đầu, trong lòng lấy ra một quyển tiểu thuyết mới tinh, bìa màu xanh lam đậm, gáy đóng đinh buộc dây trắng, còn có thể ngửi được mùi mực nhàn nhạt.
"Vừa làm cho người ta cướp về từ tiệm sách ở Thịnh Kinh, nghe nói bán rất được, xa xa vượt qua tam bộ khúc của Nhất Niên Bồng, ta cố ý để Hồng Châu cướp về ba bản, mỗi người chúng ta một quyển."
Vi Oanh cầm quyển tiểu thuyết vừa lấy về, vui vẻ.
Tiểu thuyết tên gọi là [Hậu cung diễm tình lục.]
"Đây là quyển mới cùng tác giả với [Hậu cung mê tình lục]?" Nàng mở sách ra, thầm nghĩ, chẳng qua chỉ là một quyển sách 18+ thôi mà!
Sao có thể so được với lối lối hành văn của Nhất Niên Bồng, tài hoa hơn người, tình tiết tươi mát không làm bộ?
Vài ngày ngắn ngủi, nàng cũng đã trở thành fan trung thành của Nhất Niên Bồng, cực kỳ bảo vệ tác giả đại nhân của mình: "Chỉ là một quyển sách người lớn, sao có thể so được với Cỏ Đầu Tường đại đại nhà ta, ta ngược lại muốn nhìn.....hút."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Ta làm hắc nguyệt quang của hôn quân này chắc rồi
RomanceTên gốc: Này hôn quân hắc nguyệt quang ta đương định rồi Tác giả: Du Côn Thể loại: hệ thống, cổ trang, cung đấu không đứng đắn, sảng văn, HE Số chương: 113 hoàn Bìa truyện và tên truyệt được sửa lại cho giống với bản manwa, bìa được lấy từ page Purp...