Cung Đấu Cơ:.....Kí chủ, ngươi cười nguy hiểm quá.
Mắt Vi Oanh cong cong.
Để nàng suy nghĩ một chút, nên làm cho Hoàng đế [Gặp sắc nảy lòng tham] với cây hoa quế kia, biểu diễn vở kịch tình yêu với một cái cây giữa ban ngày, hay là dùng một thẻ [Nhất kiến chung tình] hoặc [Nai con đâm loạn] với hồ nước để khiến hắn nhảy vào hồ bơi nhỉ.
Trong lòng Cung Đấu Cơ thế mà lại có chút may mắn Hoàng đế tránh được một kiếp: "Kí chủ, Hoàng đế đã đi rồi."
Vi Oanh nghe thế liền cảm thấy mất mát, bĩu môi: "Vậy thì tiếc quá, kiếp sống cung đấu của ta lại gặp phải chút trở ngại nho nhỏ."
Cung Đấu Cơ nhịn không được thầm phỉ nhổ:.....Ngươi đâu phải muốn làm cung đấu! Ta nhổ, ngươi rõ ràng là muốn chơi đùa!
Lúc này, Vân Thiều và Phúc Thọ đã rời khỏi Ngự Cảnh Hiên, đi giữa vô số tường cung.
Cho dù biết Tiêu Thiên Tuyết không phải người kia, cho dù biết......Nàng siết chặt bàn tay, nhẹ nhàng nhắm mắt.
Vẫn cứ muốn nhìn nhiều một chút.
Chỉ là không biết vì sao, nhìn khuôn mặt kia của Tiêu Thiên Tuyết, ánh mắt của nàng sẽ dần dần chuyển qua thiếu nữ khác. Vân Thiều phiền muộn xoa xoa mày, nhớ tới dáng vẻ thiếu nữ tối qua ho đến nước mắt lưng tròng, lại cả bộ dáng nàng biếng nhác ôm tay áo cười, vừa cười vừa cắn hạt dưa, quai hàm phình phình, càng nghĩ càng thấy bức bối khó chịu, trên gương mặt vốn tú mỹ lại là một mảnh âm trầm.
Phúc Thọ cẩn thận nói: "Vị tú nữ kia, quả thật quá giống........"
Trong cung, Chưởng ấn thái giám* Phục Thọ đi theo bên người đương kim thiên tử rất nhiều năm, biết đoạn tình cũ thiên tử từng trải qua mà ít người biết. Khi vừa thấy Tiêu Thiên Tuyết, hắn cũng nhịn không được ngẩn ra, vị tú nữ này quả thật rất giống tình nhân sớm mất kia của thiên tử.
(*Chưởng ấn thái giám của Ti Lễ Giám là thái giám có chức vị và quyền thế cao nhất trong số mười hai thái giám ở triều Minh, có nhiệm vụ xét duyệt công văn và tấu chương dâng lên cho Hoàng đế, Hoàng đế phê xong sẽ giao cho Chưởng ấn thái giám xét duyệt và đóng dấu -baidu)Nếu nói đến diện mạo, cũng chỉ bảy tám phần, nhưng khí chất anh khí tươi đẹp kia lại quá giống.
Lúc cười rộ lên minh diễm động lòng người, mà mặt mày lại ngây thơ thuần khiết như nai con, hai loại khí chất mâu thuẫn kỳ dị hòa cùng một chỗ.
Phúc Thọ lại nghĩ tới thiếu nữ đã mất sớm kia, trong lòng nhịn không được hơi thở dài, nhiều năm qua như vậy, đây vẫn là lần đầu tiên gặp được người giống đến thế, không trách bệ hạ sẽ trầm luân, lại đây xem nàng ta.
Vân Thiều lạnh lùng hừ một tiếng: "Nữ nhân Cung gia này thật ra không khiến người ta ghét như tỷ tỷ của nàng ta."
Phúc Thọ cúi đầu phụ họa: "Nghe nói Cung gia tiểu tiểu thư từ nhỏ đã ngang ngược kiêu căng, hiện tại thấy, cũng còn rất đáng yêu."
Dùng ngữ khí hèn mọn nói ra những lời khen ngợi như thế, thật khiến người ta muốn cười.
Trong mắt Vân Thiều lóe lên vài phần lạnh lẽo: "A, lão bà Cung Như Ý kia không nên đem nữ nhân trong nhà mình đều đưa vào cung, coi trẫm là vật trang trí chắc? Thật sự nghĩ trong cung bà ta vẫn có thể một tay che trời sao."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Ta làm hắc nguyệt quang của hôn quân này chắc rồi
RomanceTên gốc: Này hôn quân hắc nguyệt quang ta đương định rồi Tác giả: Du Côn Thể loại: hệ thống, cổ trang, cung đấu không đứng đắn, sảng văn, HE Số chương: 113 hoàn Bìa truyện và tên truyệt được sửa lại cho giống với bản manwa, bìa được lấy từ page Purp...