Tin tức về vụ có quỷ làm loạn rất nhanh truyền khắp toàn bộ hậu cung.
Cung Bối Nô không dám trở về Trữ Tú Cung, nhất định ở lỳ Nùng Hoa Điện khóc lóc kể lể với tỷ tỷ của mình.
"Tỷ tỷ, ta thật sự đã thấy mà, một con quỷ đáng sợ lắm." Nàng tay cầm bát bánh trôi rượu, vừa khóc sướt mướt vừa ăn bánh trôi gạo nếp: "Ban đầu ta còn tưởng là cái đồ quỷ ho lao Đoạn Vi Oanh kia, nhưng ai ngờ, ai ngờ nó uốn éo quay lại......."
Đằng sau tóc dài phiêu phiêu, xoay lại cũng là tóc dài phiêu phiêu.
Cung Bối Nô: "Thật đáng sợ hu hu hu, ợ."
Thục phi lắc đầu, nhíu mày: "Có lẽ là muội hoa mắt."
Cung Bối Nô vội vàng phản bác: "Cho dù ta bị hoa mắt thì chẳng lẽ vị Thái y kia cũng sẽ bị hoa mắt sao? Nghe nói hiện tại hắn đã thu dọn đồ đạc đòi cáo lão hồi hương đó." Nàng đột nhiên ngẩng đầu, nhìn Thục phi lom lom: "Tỷ tỷ, tỷ nói có phải cái người.......tình nhân cũ của bệ hạ trở lại không? Nàng ta chết thảm đến thế, nên trở về lấy mạng....."
Thục phi bị nhìn đến mức da đầu tê dại, cụp mắt, cúi đầu nhấp ngụm trà: "Mấy ngày này muội ngủ cùng ta đi, đừng về Trữ Tú Phường nữa, phải rồi, tú nữ đó mà lại có thể mời nổi Lí thái y sao?"
Cung Bối Nô: "Là bệ hạ để nàng ta đến Thái Y Viện chọn người, chính là do hai tú nữ đã uống rượu hoa quế của tỷ tỷ gây nên chuyện."
Thần sắc Thục phi lạnh xuống.
Cung Bối Nô: "Tỷ tỷ, không phải nói vòng tuyển tú cuối cùng cần chúng cung phi cùng giải quyết sao? Nếu không tỷ đến chỗ Hoàng hậu bàn luận chuyện này đi, tỷ xem, hiện tại các nàng chỉ còn là tú nữ mà bệ hạ đã để ý đến vậy, nếu sau này vào cung, trong cung còn không đổi trời chắc?"
Thục phi vuốt ve chén trà, rũ mi không nói.
Ở Trữ Tú Phường, sau khi Cung Bối Nô dọn đi, tiểu viện này chỉ còn Vi Oanh và Tiêu Thiên Tuyết ở.
Tối đó Tiêu Thiên Tuyết bị doạ không nhẹ, nhưng vì liều mình làm bạn với tỷ muội, cuối cùng vẫn quyết định ở nơi này, chỉ là mỗi khi đêm đến, nàng liền cố chấp phải thắp một ngọn nến ở mỗi góc, nhìn từ xa y hệt lửa ma trơi nhấp nháy.
Vi Oanh siết chặt áo choàng, đứng dưới tàng cây ngô đồng, ngửa đầu nhìn tán lá vàng rực, trong lòng đang tính toán chuyện nhiệm vụ.
Theo nàng thấy, nhiệm vụ chia làm từng nhiệm vụ chính tương ứng với mỗi tiết điểm ở mỗi giai đoạn quan trọng, rồi căn cứ theo sự thay đổi của tình tiết kịch bản mà ngẫu nhiên sinh ra những nhiệm vụ phụ khác. Ví dụ như tình tiết liên quan tới buổi sơ ngộ của nữ chủ và hoàng đế, hay chuyện nàng bỗng nhiên nổi tiếng trong buổi tuyển tú, đều là nhiệm vụ chính, mà mấy nhiệm vụ nhận được hôm nay lại đều là nhiệm vụ phụ.
Sau khi hoàn thành nhiệm vụ chính có thể đạt được phần thưởng là điểm thể chất và độ dung hợp, còn nhiệm vụ phụ thì chỉ có thể đạt được một lần rút thăm trúng thưởng.
Nhưng hộp quà bí mật cũng rất quan trọng, nếu hôm qua nàng có nhiều thẻ bài hơn chút thì sẽ không cần cởi y phục trước mặt cẩu hoàng đế.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Ta làm hắc nguyệt quang của hôn quân này chắc rồi
RomanceTên gốc: Này hôn quân hắc nguyệt quang ta đương định rồi Tác giả: Du Côn Thể loại: hệ thống, cổ trang, cung đấu không đứng đắn, sảng văn, HE Số chương: 113 hoàn Bìa truyện và tên truyệt được sửa lại cho giống với bản manwa, bìa được lấy từ page Purp...