Mũi tên bay vụt tới, Vi Oanh theo bản năng khom người ôm lấy Hoàng đế, cơ thể ép thành một đường thẳng.
Mũi tên dài sượt qua lưng nàng, xé rách dây cột tóc, dây cột bay xuống dập dờn, làn tóc đen dài như mực xõa tung ra.
Người Vân Thiều ngả ra sau, bị vây trong lòng người ta, hô hấp của nàng ấy ngập tràn hơi thở của Vi Oanh. Nàng ấy không nhịn được mà mỉm cười, lờ đi bầu không khí giương nanh múa vuốt xung quanh, chăm chú ngắm nhìn mỹ nhân bắn tên.
Vi Oanh nheo mắt lại, quay người bắn một mũi tên dễ như trở bàn tay, trúng ngay một hắc y nhân.
Trong chớp mắt, rất nhiều hắc y nhân chui ra từ trong rừng rậm, trông điệu bộ còn mạnh hơn so với lần hành thích trước.
Ánh mắt của Vi Oanh lạnh đi, Cung Đấu Cơ trong đầu cứ tí tách: "Tích tích tích, tình tiết đặc biệt, tình tiết đặc biệt! Yêu cầu ký chủ bảo đảm an toàn cho Hoàng đế, rời khỏi chốn nguy hiểm thành công. Phần thưởng cho nhiệm vụ: Điểm độ dung hợp!!! Một cơ hội đảm bảo rút ra ít nhất là thẻ xanh!!!"
Điểm?
Vi Oanh: Ồ hô.
Trông thấy vẻ mặt của thích khách bỗng trở nên hiền lành.
Nàng lấy từ trong hệ thống ra tấm thẻ [Kim cang bất hoại] trước, rồi tiện tay dán lên người Hoàng đế vẫn còn đang nhìn nàng một cách si mê, chắc chắn Hoàng đế tạm thời có "kim cang bất hoại" rồi nàng mới bắn vài mũi tên trúng mấy tên hắc y nhân, rồi thúc ngựa phi về hướng bãi săn.
Nàng nhanh chóng nhận ra tình hình không được đúng cho lắm.
Càng lúc càng có nhiều thích khách từ trong rừng xông ra, trong bụi gai phía trước bỗng xuất hiện sợi dây thừng cản ngựa.
Một mũi tên từ không trung bay tới, đâm vào mông con tuấn mã, con ngựa bị giật mình lao về phía dây cản ngựa rồi bị dây thừng quấn chân ngã ầm xuống đất.
Vi Oanh ôm Hoàng đế rồi lăn hai vòng trên đất. Sau khi nàng bắn trúng một hắc y nhân, cướp con dao găm từ trên cái xác, nàng nắm lấy tay Hoàng đế rồi lùi lại sau.
Đột nhiên, Vân Thiều hét lên tiếng "cẩn thận", rồi ngăn ở trước người Vi Oanh.
Vô số mũi tên xuyên không khí mang theo tiếng gió vun vút, chớp mắt đã đến trước mặt bọn họ.
Đám thích khách lộ ra vẻ mặt vui mừng, ngừng bước chân lại.
Chỉ thiếu một mi li nữa thôi là nhiệm vụ ám sát Hoàng đế đại công cáo thành!
Bọn chúng nín thở nhìn những mũi tên dài gào rú phi tới, đâm vào cổ, ngực, bụng dưới của Hoàng đế rồi máu phun ra... máu đâu?
Ba mũi tên từ trên người Vân Thiều rơi xuống, đồng loạt gãy thành hai khúc, nằm ngay ngắn trên mặt đất.
Vân Thiều chờ, nhưng nỗi đau trong tưởng tượng lại không ập đến.
Nàng ấy chầm chậm mở mắt ra, khẽ hỏi: "Oanh Oanh, ta chết rồi ư?"
"Chưa chết, bệ hạ vẫn còn yên ổn."
Vi Oanh chớp lấy thời cơ, cũng xoạt xoạt bắn ra ba mũi tên, rồi kéo Vân Thiều chạy sang hướng bên cạnh, Vân Thiều mang cái vẻ mặt đờ đẫn chạy theo đằng sau nàng, đám thích khách sững sờ khi thấy mũi tên bị bẻ gãy lại lấy lại tinh thần, cưỡi ngựa đuổi theo sau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Ta làm hắc nguyệt quang của hôn quân này chắc rồi
RomanceTên gốc: Này hôn quân hắc nguyệt quang ta đương định rồi Tác giả: Du Côn Thể loại: hệ thống, cổ trang, cung đấu không đứng đắn, sảng văn, HE Số chương: 113 hoàn Bìa truyện và tên truyệt được sửa lại cho giống với bản manwa, bìa được lấy từ page Purp...