Chương 53

1.9K 170 4
                                    

Phật tự toàn Đại Thịnh tất nhiên là không phá được.

Nhưng cơn giận của Hoàng đế vẫn chưa nguôi ngoai, nhìn thấy tấu chương được trình lên, nói là phật đường trong cung cần tiền tu sửa, nàng không chút suy nghĩ, cầm lấy bút vẽ một dấu gạch chéo thật to trên tấu chương.

Phúc Thọ muốn nói nhưng lại thôi.

Hoàng đế: "Sao vậy?"

Phúc Thọ nhỏ giọng nói: "Đây là Thái hậu..."

Hoàng đế cười lạnh: "Ha"

Thế là Phúc Thọ cất kỹ tấu chương đi, tiếc mạng sống mà ngậm miệng lại, trước khi ra khỏi cửa ông ta sực nhớ đến một chuyện, rồi nói cho Hoàng đế biết bản thân nhìn thấy mấy người Vi Oanh đi về hướng của Thanh Đạm Trai.

Hoàng đế ngẩng đầu lên từ giữa đống tấu chương: "Thanh Đạm Trai?"

Phúc Thọ: "Đúng vậy, nô tài sợ nương nương sẽ gặp phải phiền toái."

Hoàng đế day day ấn đường, suy nghĩ một lúc lâu, nhẹ giọng hỏi: "Trong Thanh Đạm Trai có ai?"

Phúc Thọ im lặng một lát, nghĩ thầm, bệ hạ cũng thật tình, đến bây giờ ngay cả cái này cũng không chú ý đến sao? Ông ta thành thật trả lời: "Là Thục phi nương nương và Tiệp Dư nương nương."

Hoàng đế đặt bút son xuống, lông mày khẽ nhíu lại.

Lúc này Vi Oanh cùng với Tiêu Thiên Tuyết đã đi tới Thanh Đạm Trai, nơi tỷ muội Cung gia ở.

Thanh Đạm Trai ở một lầu các phụ gần chính điện, với các đình đài ven sông, đình đài lầu các cao thấp chằng chịt, gió sen vượt qua hồ thổi tới, lại đi qua mấy cánh cửa men sứ hình mặt trăng, mới nhìn thấy tòa tiểu lâu cao hai tầng này.

Thục phi đang ở trong phòng đút dưa hấu cho Cung Bối Nô, cây trâm nhỏ bằng bạc cắm một miếng dưa hấu nhỏ, đút tới miệng muội muội.

Cung Bối Nô: "Sột soạt sột soạt."

Thục phi: ... Thôi đi.

Cung Bối Nô vừa ăn dưa, vừa tức giận nói: "Tỷ tỷ, ta đã nói các nàng ta biết vu thuật rồi mà, biết yêu pháp, hu hu, sột soạt sột soạt, chúng ta nên làm cái gì bây giờ hu hu?... sột soạt sột soạt."

Thục phi thở dài, chuyện hôm nay cũng bắt đầu khiến cho nàng ta hoài nghi trên đời này có chuyện quái lực loạn thần hay không, nếu không, vì sao roi đánh thế nào cũng không trúng hai người kia hết lần này đến lần khác nhưng khi đánh muội muội thì lại đánh trúng.

Nàng ta rũ mắt chuyên tâm đút dưa, lặng im một lúc lâu, mới nói: "Không sợ, tỷ đã bảo cô cô mời một đại sư giỏi đến, cho dù nàng biết yêu pháp gì, cũng không thể làm càn nữa."

Cung Bối Nô vui vẻ uốn éo một chút, thì lập tức trúng đến miệng vết thương, cái mông nóng rát.

Nàng ta đau đến nhe răng trợn mắt, nước mắt lưng tròng nói: "Tỷ tỷ! Tỷ cũng độc ác quá đi!"

Tay Thục phi dừng một chút, nói: "Là muội nói muốn dùng Sát Uy Tiên."

"..."

"Cũng là muội bảo ta đánh muội."

[BHTT - Edit Hoàn] Ta làm hắc nguyệt quang của hôn quân này chắc rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ