Thân mình Vi Oanh cứng đờ, bàn tay cầm nghiên mực hơi khựng lại một chút, không khỏi nhìn về phía Hoàng Hậu.
Việt Thanh Huy hơi hơi nhíu mi, đôi mắt thanh lãnh phủ kín mấy phần không vui.
Nàng vốn lãnh đạm đoan chính, khi không nói lời nào như vậy làm cho người ta cảm thấy uy nghi và lạnh như băng, như bị giam trong băng tuyết.
Đèn đuốc khẽ lay động, Hoàng Hậu tay cầm tấu chương, ngồi ngay ngắn trên nhuyễn tháp của đế vương, từ trên cao nhìn xuống Tiêu Thiên Tuyết.
Bị Hoàng Hậu nhìn chăm chú như thế, da đầu Tiêu Thiên Tuyết đều đã tê rần.
Nàng cũng không muốn tới đây, nhưng mà Hoàng đế ở phía sau càng đáng sợ! Tựa như hai lão hổ đang tranh cướp một miếng thịt vậy...... Oanh Oanh chính là miếng thịt bị tranh cướp kia!
Đột nhiên thấy lo lắng cho bạn tốt, áp lực lớn quá!
Sau một lúc lâu, Việt Thanh Huy hờ hững nói:"Oanh Oanh, ngươi đi đi."
Vi Oanh không hề cử động, rất muốn kháng cự việc này, Cung Đấu Cơ đúng lúc nhắc nhở:"Kí chủ, mười điểm thể chất nha."
Vì nhiệm vụ, nàng đành phải yên lặng thở dài, chậm rãi đi đến chỗ Tiêu Thiên Tuyết, cùng Tiêu Thiên Tuyết đi vào tẩm điện mà đế vương ở.
Tiêu Thiên Tuyết nhỏ giọng nói:"Oanh Oanh, ngươi giống một miếng thịt lắm nha."
Vi Oanh: "Hả?"
Đây là kiểu so sánh thần kỳ gì thế.
Hoàng đế đem chính điện nhường cho Việt Thanh Huy phê duyệt tấu chương, chính mình thì ở trong một gian phòng nhỏ ở bên cạnh.
Vi Oanh một khi bước vào cửa phòng liền cảm thấy một luồng sóng nhiệt đập vào mặt. Không biết người này đốt bao nhiêu ấm lô, ấm áp như xuân. Vô số màn trướng đỏ thẫm nặng nề trùng điệp, Hoàng đế khoác hoàng bào, nửa tựa ở đầu giường, ánh mắt như sương mù mênh mông nhìn về phía các nàng.
Tiêu Thiên Tuyết thuần thục cầm lấy một quyển tấu chương: "Bệ hạ để ta giúp hắn đọc tấu chương, Oanh Oanh, ngươi nhìn không rõ lắm, nghiên mực ở trong này."
Vi Oanh ngồi ở cái bàn nhỏ bên cạnh, nghe Tiêu Thiên Tuyết đọc tấu chương, một bên không chút để ý mài mực.
Tiêu Thiên Tuyết cầm lấy là bản tấu chương của ngôn quan*, lưu loát rành mạch, đơn giản là công kích tân chính sách của Hoàng đế.
(*chức quan chuyên khuyên bảo, can gián Hoàng đế)Đọc rồi đọc, sắc mặt của nàng dần thay đổi, có chút sợ hãi nâng đôi mắt lên nhìn.
Hoàng đế hai mắt khép hờ, sắc mặt trắng đến mức cơ hồ trong suốt, không có huyết sắc. Nàng thấp giọng nói: "Đọc tiếp."
Đọc tiếp, chính là từ nào từ nấy như đâm thấu tim.
Đám ngôn quan chuyên môn làm chuyện này, lúc mắng người thật sự là tinh chuẩn lại lợi hại, câu nào câu nấy như một châm thấy máu.
Tiêu Thiên Tuyết cứ cảm thấy nếu mình mà không có người nhà thì một khi đọc cái này hẳn sẽ bị chặt đầu. Ngay cả Vi Oanh cũng buông bút, đầu thò về phía bên này, lẳng lặng nghe tấu chương, bất giác nhăn lại mi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Ta làm hắc nguyệt quang của hôn quân này chắc rồi
RomanceTên gốc: Này hôn quân hắc nguyệt quang ta đương định rồi Tác giả: Du Côn Thể loại: hệ thống, cổ trang, cung đấu không đứng đắn, sảng văn, HE Số chương: 113 hoàn Bìa truyện và tên truyệt được sửa lại cho giống với bản manwa, bìa được lấy từ page Purp...