Cằm của Vi Oanh bị giữ chặt, bị ép ngẩng đầu nhìn Hoàng đế.
Ngón tay Hoàng đế lạnh lẽo như băng, đông lạnh khiến nàng run rẩy.
"Bệnh nặng đến thế, vì cái gì còn không về nghỉ ngơi?"
Nói xong, đôi mày Vân Thiều hơi nhíu lại, không rõ vì sao tú nữ này lại thân tàn chí kiên như thế, thích đi loạn khắp nơi.
Vi Oanh chỉ liếc Hoàng đế một cái rồi vội vàng rũ mi, hàng mi dài như cánh bướp khẽ rung động, tạo nên một khoảng bóng ma trên gương mặt tái nhợt.
Vân Thiều nhìn nàng, không khỏi có chút thất thần, nhẹ giọng nói: "Thân mình không khoẻ thì đừng đi khắp nơi, trân trọng bản thân hơn đi."
Phúc Thọ ôm tay áo, nhịn không được ngẩng đầu nhìn thiếu nữ đang quỳ trên mặt đất.
Từ trước tới nay bệ hạ cũng sẽ không nói với ai những lời như vậy, bộ dáng của hài tử này cũng không giống người năm đó......
Vân Thiều cũng không biết vì sao mình lại làm thế.
Đến khi phục hồi lại tinh thần, nàng thu tay về, vuốt ve tay áo của mình, hai gò má tái nhợt nổi lên mạt hồng, dáng cao thon dài như ngọc đứng dưới ánh tịch dương, gương mặt nhu hoà xinh đẹp khẽ cúi, liếc tú nữ đang quỳ dưới đất.
Thiếu nữ ngoan ngoãn quỳ nơi đó, cúi đầu.
Vân Thiều mím chặt môi.
Cung phi tú nữ khác mỗi khi thấy mình đều sẽ trông mong sáp lại, chỉ có tú nữ tên Đoạn Vi Oanh này, mỗi khi thấy nàng lại như thấy hổ lang, kiểu gì cũng không chịu nhìn nàng nhiều một chút.
Chẳng nhẽ nàng......xấu lắm sao?
Vân Thiều theo bản năng sờ sờ khoé môi lạnh lẽo của mình, trong lòng có chút thất bại.
Nhưng mà ở trong mắt những người khác, vị đế vương nổi danh thô bạo này đang lạnh lùng nhìn Vi Oanh, trên gương mặt xinh đẹp tràn đầy sát khí, tựa như tuỳ thời đều sẽ hạ chỉ lôi người ra ngoài chém.
Tiêu Thiên Tuyết siết chặt tay, thầm nghĩ, Oanh Oanh làm gì đắc tội bệ hạ?
Vì sao bệ hạ lại dùng ánh mắt đáng sợ như thế nhìn Oanh Oanh, cứ như muốn ăn sống nuốt tươi nàng ấy vậy?
Phúc Thọ yên lặng cúi đầu đứng một bên, đã đang nghĩ, còn tưởng bệ hạ động tâm với tú nữ này, xem ra là mình nghĩ nhiều. Căn cứ vào kinh nhiệm mà ông ta hầu hạ bệ hạ nhiều năm, khẳng định tú nữ này trong lúc vô tình chọc tới hoàng đế, có lẽ sẽ không sống yên ổn được mấy ngày.
Đáng thương. Phúc Thọ nghĩ thầm.
Vi Oanh hỏi hệ thống: "Tiểu kê tiểu kê! Ánh mắt của cẩu Hoàng đế là thế nào?! Ta chỉ đánh gãy kịch bản vài lần, khiến hắn không có cách nào đưa nữ chủ về thôi mà, đâu cần thiết muốn xử lý ta chứ!"
Cứ cảm giác vẻ mặt này của cẩu hoàng đế như thể giây tiếp theo liền muốn băm nàng.
Cung Đấu Cơ: "Chỉ vài lần thôi hả?! Sờ lương tâm của ngươi đi, ngươi đều chơi hoàng đế đến mức hắn phát ngán với nhan sắc của nữ chủ rồi, vậy mà còn gọi là chỉ vài lần hả?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Ta làm hắc nguyệt quang của hôn quân này chắc rồi
RomanceTên gốc: Này hôn quân hắc nguyệt quang ta đương định rồi Tác giả: Du Côn Thể loại: hệ thống, cổ trang, cung đấu không đứng đắn, sảng văn, HE Số chương: 113 hoàn Bìa truyện và tên truyệt được sửa lại cho giống với bản manwa, bìa được lấy từ page Purp...