Vân Thiều ngước mắt lên, nhìn vào mắt Vi Oanh, quặp chặt lòng bàn tay lại.
Nàng ấy nghĩ, Oanh Oanh liệu có cảm thấy ta là bạo quân không? Liệu từ giờ có ghét ta không?
Tay Vi Oanh đặt trên bả vai Hoàng đế, cúi đầu, không nói năng gì, thầm nghĩ nên xử trí mỹ nhân ấy thế nào. Thân thể của mỹ nhân mật thám ấy cực giống với nàng ban đầu, tình tiết trong truyện có rất nhiều, dự rằng là một con thiêu thân nhỏ nhoi ở giai đoạn sau.
Sức ảnh hưởng của cốt truyện có lẽ sẽ không đơn giản là để con thiêu thân nhỏ nhoi kia vỗ cánh bay đi đâu.
Vân Thiều thấy Vi Oanh nín thinh, trong lòng càng thêm bồn chồn, nàng ấy cuộn chặt ngón tay, cẩn thận thu hồi lại gai nhọn trên người mình như chú nhím con, cố gắng biến thành cái dáng vẻ ngoan ngoãn vô hại.
"Ta đưa bọn họ trả về có được không?" Vân Thiều cứu vãn: "Oanh Oanh thấy có được không?"
Vân Thiều định thần lại, cười với nàng ấy, xoa vuốt gương mặt của Hoàng đế, bảo: "Bệ hạ quyết định là được rồi."
Vân Thiều thở phào nhẹ nhõm, quay người lại triền miên với Vi Oanh.
Những ngày tiếp sau cũng không khác gì mấy.
Lớp tuyết mỏng đọng trên mái hiên bị ánh nắng mặt trời chiếu rọi làm tan ra, nước tuyết thấm vào lớp đất đen đặc, vài ngọn cỏ xanh biếc tí hon ló đầu ra như bôi dầu. Nước hồ trong vắt như gương, con chim oanh líu lo trên nhành cây buổi sớm, mấy con chim yến mới bay tới điện Ngọc Lộ đang bay qua bay lại mổ trát lớp bùn xuân để xây tổ mới.
Xuân tới hoa nở, vạn vật như tỉnh giấc.
Vi Oanh đẩy cánh cửa sổ chạm khắc hoa văn ra, phát hiện thấy bên ngoài hoa đào đã nở, nên không khỏi cong khóe môi. Nàng rướn người ra, ngắt một cành đào nở rộ nhất, cắm vào trong bình nước, định chốc nữa dâng lên bệ hạ.
Vi Oanh nghĩ thầm, cảm giác thử một lần với bệ hạ tốt hơn so với tưởng tượng nhiều.
Trong lòng có một người mình vương vấn, nên thấy những gì đẹp đẽ đều luôn nhớ tới người ấy, để người ấy cũng trông thấy.
Cảm giác như vậy rất tốt, giống như... có một chốn về.Nàng tỉa tót lá cành, khóe môi cong lên, cánh cửa sau lưng bị mở ra đánh một tiếng tiếng ầm.
Nụ cười trên gương mắt Vi Oanh đông cứng: ...
Tiêu Thiên Tuyết: "Oanh Oanh! Chúng ta đến cung Bảo Vân cưỡi ngựa đi!"
Vi Oanh đỡ thắt eo: "Không đâu, ta đau lưng."
Kể từ ngày hôm ấy khi quan hệ của Tiêu Thiên Tuyết với Quý phi tốt lên, ngày nào nàng ta cũng đều đến cung Bảo Vân cưỡi ngựa, luyện kiếm, ngâm nước nóng, còn nhất quyết muốn kéo Vi Oanh đi cùng. Đã liền tù tì ba ngày Vi Oanh không có thời gian đến điện Dưỡng Tâm tìm Hoàng đế rồi!
Tiêu Thiên Tuyết tròn mắt: "Đau lưng? Có nghiêm trọng không? Ta đưa tỷ đi khám ngự y nhé."
Vi Oanh lắc đầu: "Không sao, không nghiêm trọng, ta nằm nghỉ là khỏe, các người đi chơi đi không cần lo cho ta đâu."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - Edit Hoàn] Ta làm hắc nguyệt quang của hôn quân này chắc rồi
RomanceTên gốc: Này hôn quân hắc nguyệt quang ta đương định rồi Tác giả: Du Côn Thể loại: hệ thống, cổ trang, cung đấu không đứng đắn, sảng văn, HE Số chương: 113 hoàn Bìa truyện và tên truyệt được sửa lại cho giống với bản manwa, bìa được lấy từ page Purp...