Chương 71

1.7K 164 14
                                    

Vi Oanh mím môi, Cung Đấu Cơ trong đầu cứ ba la ba lô không ngừng góp ý kiến.

Vân Thiều cúi đầu, thoạt trông có vẻ sầu khổ, hàng mi khẽ run, khóe mắt ửng đỏ vẻ đáng thương như sắp khóc tới nơi.

Lòng Vi Oanh mềm đi. Nàng ho khan hai tiếng, buộc mình phải nhìn đi chỗ khác rồi cười lạnh nói: "Sao bệ hạ biết phấn thơm của Thiên Tuyết là mùi gì?"

Vân Thiều ngẩn ra, dùng đôi mắt hoe đỏ nhìn nàng.

Vi Oanh trả lời thay nàng ấy: "Bởi đây là phấn thơm hoa hồng mà ngày trước bệ hạ tặng cho Thiên Tuyết." Nàng ngồi xuống, bắt đầu lôi lại chuyện cũ ra nói một cách chẳng theo lẽ gì: "Khi ấy bệ hạ yêu chiều Thiên Tuyết bao nhiêu, cái gì cũng đều cho nàng ấy."

Vân Thiều chớp đôi mắt mờ hơi nước, nghiêng đầu khẽ giọng hỏi: "Oanh Oanh ghen ư?"

Vi Oanh: ...

Sao mà ghen cơ chứ, nàng đã biết đây là ảnh hưởng của nguyên tác từ lâu rồi.

Vân Thiều cẩn thận giật giật tay áo nàng, khẽ khàng nói: "Là ta sai rồi, Oanh Oanh đừng giận."

Vi Oanh "sờ" "sờ" đầu nàng ấy: "Được rồi, miễn cưỡng tha thứ cho người đấy."

Vân Thiều cười, hỏi ngược lại: "Cơ mà, tại sao Oanh Oanh lại phải chạy đến giường của Tiêu Thiên Tuyết lúc nửa đêm thế?"

Vi Oanh đau đầu, xoa nắn ấn đường, Vân Thiều nhân cơ hội dán lên người nàng, nép vào lòng của nàng, còn cằm thì tựa trên vai nàng.

"Bệ hạ." Nàng thờ dài, làm đại sư quản lý thời gian khó khăn quá, vốn định sẻ chia "mưa móc", nhưng bệ hạ nhất quyết không cho, nhất quyết không cho, cứ phải là ta chỉ yêu chiều mình nàng!

Vân Thiều ngoan ngoãn rụt cằm lại, cúi đầu cười đáp: "Oanh Oanh không cho ta lời giải thích à?"

Vi Oanh tiếp tục "chiếu tướng": "Chúng ta đều là nữ nhân của bệ hạ, bệ hạ muốn ta gọi Thiên Tuyết tới, cùng thị tẩm không?" Nói xong, nàng định đừng dậy đi gọi Tiêu Thiên Tuyết, Vân Thiều vội vàng giữ nàng lại, ôm nàng.

Vi Oanh bật cười: "Không cần gọi nàng ấy sao?"

Vân Thiều trề môi: "Không cần."
Thoáng dừng lại, Hoàng đế bất đắc dĩ nói: "Ta vẫn mãi không có cách gì nắm giữ nàng cả."

Vi Oanh: Ơ kìa.

Nàng ngồi lại xuống giường, mỹ nhân trong lòng cọ cọ xoa xoa, nhất quyết chùi bay cái mùi phấn thơm hoa hồng trên người nàng rồi mới thôi.

Vi Oanh nhìn Hoàng đế, cười bảo: "Bệ hạ, thật sự không cần gọi Thiên Tuyết sang ư? Thiên Tuyết tới rồi, không phải người có thể thê thiếp đủ đầy sao."

Ngón tay Vân Thiều quấn lọn tóc mềm mại lành lạnh của nàng, lầu bẩu: "Không cần."

Dừng lại một thoáng, nàng ấy bổ sung thêm: "Ta chỉ cần Oanh Oanh, không cần nữ nhân khác, chỉ cần Oanh Oanh là được rồi."

Vi Oanh khuyên bảo hết lời: "Thế sao được? Bệ hạ phải chia sẻ mưa móc, hậu cung biết bao nhiêu là tỷ tỷ muội muội, bỏ bê ai cũng không được, bọn họ sẽ thấy cô đơn đấy."

[BHTT - Edit Hoàn] Ta làm hắc nguyệt quang của hôn quân này chắc rồiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ