Hawak niya ang kamay ko at nilalakad malawak na pasilyo ng bahay o mansyon kung saan kami pumasok. Hindi ko makalimutan 'yong kaninang eksena nila ni Miss Descia nung umaga. Bakit ako na naman ang kailangan niya?
Dinala niya ako sa isang silid kung saan kita ang buong tanawin ng likod ng bahay. Nandoon din ang malawak na pool area at malawak na lupain na hindi masyadong patag dahil may mga maliliit na burol-burol doon sobrang ganda ng tanawin. Umupo ako sa couch sa harap ng pool at inabutan ako ni Saxxon ng wine pero tumanggi ako.
"Hindi ako umiinom" pagtanggi ko sa kaniya at binalik ko iyon sa kaniya.
"Ano ayaw ng lola mo na uminom ka?" Natatawang tanong niya sa akin at pinatong niya ang binalik kong wine sa maliit na lamesa sa harap namin.
"Hindi. Never pa akong uminom ng ganyan" pag amin ko at tumungo-tungo naman siya at lumagok ng wine. Kita ko ang pag galaw ng laryngeal prominence niya. Iniwas ko agad ang tingin ko ng tumingin siya akin.
"What is the name of your grandma?" He asked all of sudden.
"Xenia" at lumingon ako sa kaniya, nagsalubong kami ng tingin. Bakit ganito ang nararamdaman ko parang may kumakaliti sa akin nang salubungin niya ang tingin ko?
"There's a resemblance to my grandmother's name her name is Lexenia" Napakunot naman ang noo ko sa sinabi niya lola niya si Lola Xen-
"She has long been dead" naputol ang konklusyon ko dahil sa sinabi niya. Patay na ang lola niya? So, hindi si Lola Xenia ang lola niya?
"Matagal na?" Tanong ko at uminom muna siya bago sumagot at umiling.
"Not so long enough para sa akin, kaya hindi ko pa din matanggap pero para sa kanila sobrang matagal na" naawa naman ako dahil ang lungkot ng bawat salitang binanggit niya. "17 years had been past yes it's almost a century but I can't forget musk a brief memories that I was with her. She is my beloved lola who really support me on my passion in life. She is also a neurosurgeon then. When I was 18 years old she got lost and after a month of finding her our private investigator found her cold body."
I know he felt frustrated when he released those words. I felt sad for him na akala ko ay lahat ng mayayamang katulad niya ay masaya na buhay ngunit may tinatago pala silang hinagpis na bahid ng nakaraan. Hindi ko alam ang sasabihin ko sa kaniya basta ay handa akong makinig sa mga hinaing niya.
"My marriage was arranged by my parents and Descia's when I was 19 years old. Gusto kong tumanggi pero kailangan ng negosyo namin ang negosyo nila Descia kaya pilit kong tinanggap ang kasal. Our parents said that we need to be more closer to each other. We always do that, more interaction, more closure but the love that I felt for her she didn't make me feel that. Our marriage is a trash she don't love me like the way that I love her so I decided to not force her baka mas hindi niya ako mahalin pagpinilit ko siyang mahalin din ako."
Ma-mahal niya ang asawa niya? Sa buong akala ko na hindi niya mahal ang asawa niya. Panakip butas lang ba ako sa butas na iniwan ng asawa niya? Hanggang sa sekswal na pangangailangan niya lang ba ako kailangan?
"Fuck me Zea kiss me like my wife who didn't do it to me" parang may kaonting tama na sa kaniya ang iniinom niya. Gagawin ko ba ito? Paano kung one day mahalin na siya ng asawa niya? Iiwan na lang at iiwasan niya na lang ba ako? Tulad ng ginagawa ng asawa niya?
Ang dami kong tanong na hindi ko alam kung kailan ko makukuha ang mga sagot. Basta para sa akin gagawin ko ang napag usapan namin at pagka tumigil na ito atsaka ako lalayo dahil alam kong ako ang masasaktan sa huli. Kahit napaka hirap kailangan kong bayaran ang utang ko kahit ikasira man ito ng career at pagkatao ko kung paano ako nakilala ng mga taong nakasama ko simula nang mag trabaho ako dito sa maynila.
Sa hindi ko inaasahan marahan siyang lumapit sa akin at isinukbit ang nakaharang na mga hibla ng buhok sa likod ng akin tenga at mariing hinawakan ang aking pisngi. Hindi ako makagalaw, amoy ko ang hininga niya na amoy wine. Hanggang sa unti-unti niyang nilapit ang mga labi niya sa labi ko.
Nakakaadik ang mga halik niya at nalalasahan ko ang flavor ng inumin niya kanina sa pagpasok ng dila niya sa aking bibig. Dahan-dahan kaming tumayo habang ginagawa parin iyon at sa sandaling binuhat niya ako habang hinahagkan niya ang aking pang upo habang siya at lumalakad papalapit sa kama.
Ilang sandali lamang ay naramdaman ko na ang lambot ng kama sa aking likod ni segundo ay hindi nagkahiwalay ang mga labi namin at nilalasap ang bawat sarap ng aming mga bibig.
He slowly unclasping his buttons of his polo. Until he finish then he also slowly raising the hem of my scrub and my bra was left. He was touching my waist down to the garter of my scrub pants. Our kiss was been disrupt when he slowly pulling my pants and my panty become visible.
"Doc" I moaned when he kissed my mons pubis underneath of my panty. He chuckled when I moaned he was teasing me?!
His lips came back to my lips then his hand claim my boobs while my bra was still on. He rapidly removed the hook of my bra. His hand was fast though, I feel his warm palm on my bare boobs when he throw my bra somewhere.
This guy was make me feel hot and dense the way his lips touched my mound and his tongue meet my nipple and licked it continuously with the other nipple.
"Fuck!" He shouted when my hand accidentally touch the conspicuous bulge on his slacks.
"Excited huh?" Pang aasar na sabi niya at sa pagkakaluhod niya sa kama ay bumaba siya dito at tumayo sa harap. Tinanggal niya ang buckle ng sinturon niya at hinubo na ang slacks niya. I saw his black brief now and the big thing underneath that was desperately want to say hi to me.
Lintek lord kayo na po ang bahala sa akin pu-puwede ba munang magdasal?
Napalunok ako ng matindi nang hinubad na niya ang brief niya at ang bagay na sabik na sabik ay nagpakita. Natatakot na ako! It is long and intensely huge lumunok ulit ako. Hi-hindi 'yan kasya sa akin!
Lumuhod ulit siya sa kama at ngumisi muna bago hinawakan ang garter ng panty ko at mabilis na tinanggal iyon. He also throw my panty and then he touched his length. I took a deep breath when it touches my enter. Patay!
I propped my elbow on the surface of the bed so I can see what he's doing. Until he pressed his and insert the head on my hole. I lay my back on the bed because I can't help the pain. It wrecking my wall as hell.
"Ah!" I moaned.
"You're so tight Zea! Fuck!" He grunted. However, it entered and take a second to move and thrust in on me.
"Ah Saxxon!" Ungol ko pa dahil medyo masakit parin pero kahit papaano ay nawawala sa bawat paggalaw niya.
"Yes Zea!" He grunted. He thrusted his length even more and I didn't expected that. I can't easily describe what I feel right now. It's giving a confidence to moan on the top of my lungs and feel his body on my top.
Dinamdam namin ang sensasyon na naig sa aming dalawa at napuno ng ungol at huni ang buong silid dahil sa amin. Tila nakalimutan ko na lahat ng sinabi ko sa kaniya na ayaw ko siya, na dapat ko siyang iwasan subalit sa bawat paglapat ng kaniyang halik sa bawat parte ng akin katawan ay parang bula na naglaho ang mga dapat kong gawin para hindi mahulog sa kaniya.
BINABASA MO ANG
CONCEALED FONDNESS
RomanceI like him, I love him, I have feelings to him. Did he feel the same? I fell inlove on a married man that I should not did. Nevertheless, I love him, I love him so much. I would do anything just to get him, but I knew he could not love me like he lo...