"May pasok na tayo bukas" sambit ko naman. Nakaliti ako nang halikan niya ang batok ko.
"After?" He asked again but the way he ask me he held my boobs. Mahilig 'tong humawak sa dibdib ko!
"Ah... please stop Saxxon magto-tooth brush na ako" natatawang saway ko sa kaniya. Isang halik ang ginawad sa akin bago ako pakawalan. Nang makapasok ako sa banyo ay biglang pumasok sa utak ko na ang sweet na niya sa akin feeling ko mahal na niya at gusto na din niya ako komplikado pa din ang lahat. Alam kong hindi niya agad-agad makakalimutan si Descia.
Nang makalabas na ako sa banyo ay naabutan ko na wala na doon si Saxxon ngunit nakita ko siya sa may terrace may kinakausap sa telepono. Umupo ako kama para matulog konti lang kasi ang naitulog ko ngayon ako babawi. Nang tumunog ang cellphone ko agad ko iyon kinuha at sinagot.
"Hello Zea?" Si Ridge ba ito?
"Ridge?" Tumingin ako sa puwesto ni Saxxon at nanlaki ng kaunti ang mga mata ko nang nakatingin siya sa akin habang nakakunot ang noo.
"Sorry Zea ha? Nakuha ko iyong number mo kay Lola Xenia nakalimutan ko kasing hingin sa'yo" sabi niya mula sa kabilang linya.
"Okay lang bakit ka nga pala napatawag?" Tanong ko pero bago pa siya sumagot ay may humablot ng cellphone ko.
"Bakit mo pinatay ang tawag?" Inis na tanong ko kay Saxxon kinuha niya ang cellphone ko at pinatay ang tawag ni Ridge.
"Tss.. don't talk to anyone Zea when you're with me" galit na sabi niya agad kong inagaw ang cellphone ko sa kaniya.
"He is not anyone he's my friend Saxx" galit ko ding balik sa kaniya at akmang tatayo ako sa kama para lumabas nang pigilan niya ako. Sinalubong ko ang na nanaliksik niyang mga mata sa galit.
"You are mine Zea akin lang!" sigaw niya at hinila niya pa ako papalapit sa kama at pinatuwad.
Hinubad niya ang aking pangibaba mula sa likod. Mabilis niyang pinasok sa akin ang kaniyang sandata at sagad na umulos sa aking loob. Naiiyak ako sa sakit hindi masarap ang feeling nang pagnanasa niya sa akin ngayon, puno ng galit ang pinapakita niyang ugali ngayon. It's like he was possessed by a demon right now then, become a ruthless man obviously he's bipolar. I moaned as far as he thrust his length. He held my waist to pull my body to him.
"Ah! Masakit Saxx" I said and cry. It's like he had a secret that he will show if he is angry.
"Fuck Zea! It will really hurt if you leave me" galit na sabi niya sa akin habang pumapasok.
When I felt there something bombed on my core he stopped and left me while I am still in that position. I cleaned myself on the bathroom and cry inside. Bakit siya naging ganoon? Ang ginawa ko at naging ganoon na lang ang galit niya?
After I cleaned myself I decided to sleep alone. I was sore and tired for this day and I think my vagina is swollen right now. As of now I want a peace and I really can't have another round with him because my private was aching like hell.
BINABASA MO ANG
CONCEALED FONDNESS
RomanceI like him, I love him, I have feelings to him. Did he feel the same? I fell inlove on a married man that I should not did. Nevertheless, I love him, I love him so much. I would do anything just to get him, but I knew he could not love me like he lo...