"Jaxxine lagi naman tayong dadalawin dito ni Papa mo e, at puwede din tayong dumalaw sa kaniya" pagpapalakas ko ng loob niya pero agad niyang niyakap ang Papa niya.
Narinig ko ang mahinhin at mahina niyang hikbi habang nakaakap ito sa leeg ng kaniyang ama.
"Doon na lang din po kami ni Mama" umiiyak na sabi niya kaya agad akong tinignan ni Chase.
Hindi ko inaasahan na sasabihin iyon ni Jaxx. Ayokong makita siya ni Saxxon at ayoko nang bumalik pa sa siyudad. Maybe I am not a perfect mother but my child privacy is only concern as of now she's getting bigger and a lot people also notice her face that doesn't look like to her father and to me. Her curiosity will possessed her mind so even this time I don't want to forbid her to see the city. I know that one day she will ask me about her true identity.
Nag aalala akong tinignan ni Chase bago sumagot sa anka niya. "Baby hindi puwede. Dito ang work ni Mama hindi niya iyon pwedeng iwan" sabi ni Chase habang hinahagod ang likod niya.
"Pero Papa ayokong mawala ka sa amin ni Mama" suminghot siya bago sabihin iyon at inalis siya nga kaniyang Papa sa pagkakayakap at tumingin sa kaniya.
"Babalik naman ako anak, uuwi din ako dito. Hindi ko kayo iiwan ni Mama mo" sabi niya at hinalikan ang ilong at noo ni Jaxxine.
Dahil sa pagiyak ni Jaxx ay natulog na ito sa balikat ni Chase nagpasya akong iwan na silang mag ama at pumunta naman akong kuwarto para maglinis ng katawan. Nang makapagbihis na ako sa banyo at lumabas na agad ako. Nakita ko si Chase ka papasok lang ata sa kuwarto.
"She was peacefully sleeping now. Hindi ko pa alam kung payag siya na umalis ako" saad niya kaya lumapit ako sa kaniya at niyakap ko siya.
"She is your daughter Chase, don't worry she will understand at masasanay din 'yon."
"Ayokong masanay siya na wala ako lagi sa inyo. Kayo ang buhay ko Zea, kayo ni Jaxxine."
I look at him and kissed his lips and I didn't expected that he will respond to that.
Naging mapusok ang aming paghahalikan. Tinanggal niya ang coat niya at mahina akong tinulak sa aming kama. Siya ay nakatayo sa aking harap at kita ko sa mata niya ang pagnanasa na gawin sa akin iyon pero alam kong pinipilit niya ding pigilan ang sarili. Tumayo ako at tinignan ko siya sa mata, tumango muna ako bago ko siya halikan muli.
Chase is like a goddess. His sharp nose and his thin lips was very attractive also his think brows and almond colored eyes. He was handsome like hell but his attitude is the reason why I liked him. He was kind, vigilant, and understanding person.
His lips kissed my breast he squeezed his playful hand to the other one. His lips came back to my lips and suddenly he stopped to remove his slacks. Now he was fully naked while me is wearing my shorts. He kissed my belly down to the bottom of my navel. He held the garter of my shorts and slowly removed it with my panty. He hovered his lips to the side of my private and I tickled. I moaned when his warm hand played my clit as I arched my back because of the sensation that I felt.
Hanggang sa itapat na niya sa aking ang kaniyang sandata at hinilamos ito sa aking ari. Napa ungol ako dahil doon. Nang ipasok niya ang kaniyang ka buoan ay na igik ako. Lalo na no'ng gumalaw na siya at bigla na lang may pumasok sa isip ko na mga alaala. Sa bawat pag ulos niya sa akin ay nakikita ko ang mukha niya sa lalaking katalik ko ngayon. Ang pagkagat ng labi niya habang umuungol ay pamilyar din.
"Ah. Ah. Ah." Ungol nang bumilis pa ang kaniyang pagpasok.
Napaka pamilyar ng mga nangyayari wari ba ay siya ang katalik ko. Nakikita ko ang guwapong mukha ni Saxxon sa kanya. Sa bawat paggalaw ay gusto ko pang bilisan niya dahil alam kong may namumuo sa aking ibaba na gusto ng lumabas. Napaiyak na lang ako dahil sa nararamdaman ko.
"Shit Zea!" Tumigil si Chase sa pagbayo at tinulungan akong makaupo sa pagkakahiga.
Hindi ko alam kung bakit ako umiiyak ngayon. Dahil ba naaalala ko si Saxxon sa kaniya? Yumakap ako kay Chase sa sandaling iyon dahil hindi ko kaya na maramdaman ko ulit iyon dahil alam ko na iba na ang magpapaligaya sa akin ngayon.
Nagising ako sa mabangong amoy na aking nalalanghap. Napabangon ako agad ay bumaba na sa kusina nakita ko Chase na nagluluto kaya lumapit ako sa kaniya at yumakap sa likod niya. Naramdaman ko naman na angulat siya dahil sa aking ginawa kaya natawa kami parehas hanggang sa marinig na namin ang labag ng paa pababa ng hagdan kaya sumilip ako doon.
Nakita ko si Jaxxine nagkukusot ng mata habang humuhikab pa. Nang makababa siya ay pinaupo ko na din siya sa bangkuan para kumain.
Habang nasa hapag ay hindi ko pa rin maiwasan na tignan ang posisyon ni Chase. Sa tingin ko ay nagaalala pa din siya sa isasagot ng anak niya sa kaniya. Ngumiti naman ako nang makita niya akong nakatingin sa kaniya.
Nang matapos laming kumain ng agahan ay naghanda naman kami para sa aming pagpasok. Habang nasa sasakyan ay hindi namin akalaing mag asawa na magsasalita si Jaxxine tungkol sa sinabi ng papa niya kagabi.
"Pa, payag na po akong magtrabaho ka kahit malayo sa amin ni Mama basta po mag iingat ka doon tapos po dumalaw ka po sa amin ni Mama pagka po may time kayo." Napahinto sa pagda-drive si Chase at lumingon sa likod kung saan nakaupo si Jaxxine.
"Thank you baby! Promise I will always visit you and your Mama" sabi niya at lumapit dito para humalik sa pisngi ni Jaxxine. Nakita ko naman ang ngiti sa mga labi ni Chase nang sabihin iyon ng anak niya.
Nang maihatid na namin si Jaxxine sa school niya ay tahimik kami ni Chase sa loob ng sasakyan. Tumingin ako sa kaniya at naalala ko ang mga nangyari kagabi.
"Why are you looking at me?" Natatawang tanong niya sa akin kaya umiling ako at tumingin nalang sa harap ko.
I shocked when he put his right hand on my left thight and squeezed it.
"I'm sorry what happened yesterday. Hindi ko napigilan ang sarili ko. You know that I respect you Zea and I will be respect you forever. Malaki ang pasasalamat ko sa'yo na tinanggap mo ako para maging ama ni Jaxxine and I was very thankful to you when you opened your heart again for me even though I know that I can't incommensurate your love to Jaxxine's father. I also know that you love me in different way." I looked I him seriously. His eyes was in pain right now I knew because he always compare his love to Saxxon's. However, Saxxon never told me that he loves me because he really love Descia.
"I'm sorry if you always feel that but you are Jaxxine's father always remember that. And please always remember that my love for you have a big chance to forget my past."
BINABASA MO ANG
CONCEALED FONDNESS
RomanceI like him, I love him, I have feelings to him. Did he feel the same? I fell inlove on a married man that I should not did. Nevertheless, I love him, I love him so much. I would do anything just to get him, but I knew he could not love me like he lo...