Chapter 38

539 13 0
                                    





I sat on Saxxon's bed because the way I lifting Jaxxine the more she's getting heavy. Saxxon look at me with his worried eyes and I just nod at him to tell that I am okay. He look at to his crying daughter and he wiping his hand on Jaxxine's back and the curl of her hair.



"Baby, Daddy is fine now and I feel better na. Don't cry my peach Daddy is here always protecting you and your Mama" napatingin ako kay Saxxon nnag sabihin niya iyon. Si Jaxxine naman ay unting-unting tumigil sa pag iyak at pinunasan niya ng kaniyang kamay ang luhang tumulo sa kaniyang pisngi.



Lumingon siya sa Daddy niya at nginitian siya ni Saxx hanggang sa lumuwag ang pagkakayakap ni Jaxxine sa leeg ko at lumapit siya sa kaniyang ama para yakapin ito.



"You're safe now honey. I will always be with you like your Papa Chase do" para namang naapektuhan ako sa sinabi niyang 'yon. The way Jaxxine hugged Saxxon it's like she's now finally accept that Saxxon is her true father and she was relieve that Saxxon was there to protect us just like Chase do for us.




However, I am not comfortable to what he said there's many questions in my mind that I can't even utter to him. Maybe I am just thinking that Saxxon is Descia is still on but he said he loves me or he confess his love for me from the past. I am not so sure about it and I am not complacent for now, I will just concerning my daughter's for his father.



Natulog si Jaxxine sa katabi ng kaniyang ama at ilang sandali lang ay dumating na naman ang mga doktor kaya tumayo ako sa aking kinauupuan at lumayo ng bahagya para magkausap-usap sila. Ang kanilang pinag uusapan ayon sa pagkakaintindi ko ay ang nangyaring operasyon kay Saxxon.




Sinabi lang nang doktor ang iba pang impormasyon sa kaniyang kalusugan at umalis na din sila pagkatapos. Nang maghapon na ay nagising si Jaxxine ay unti-unti ng nakikihalubilo sa kaniyang Tita Luzsiana pero halata pa din sa kaniya ang pagiging balisa pagka lumalayo ako sa kaniya.




Nakausap ko na din ang doktor ni Jaxx kanina-nina lang at ang sabi ay kailangan daw munang gumawa ng test para sa magiging therapy kay Jaxxine. I was really worried about my daughter I think her childhood was her worse nightmare I am sorry for her because she experienced that kind of thing that being kidnaped and being abused.



I'm pitiful to her I just can't imagine how hard this situation for Jaxxine especially she just a child that will encounter so many things on her growing stage. Being a mother to her was a best role that I accept because she is the only thing that I could do somethings just to protect her and to avert her to bad things that may come. Me and her daddy will always be with her and love her the way I am thankful to the lord because he gives me my angel.



"Mama I want to go home na" sabi ni Jaxx at yumakap sa hita ko.



"Are you sure?" Tanong ko naman ay tumango siya tumingin ako kay Saxx na nakatinginkay Jaxx. "Okay say your goodbye to them."


"Ba-bye" maikling sabi niya lang ay kinaway ang maliit niyang kamay at saka nagpabuhat sa akin.


"Aalis na po kami babalik na lang po ako mamayang gabi" sabi ko naman ay tumango si Ma'am Sinthia sa akin. Umalis kanina si Doc Laurence dahil may pasyente pa daw siya kaya kaming lima lang ang naandoon. Humalik si Saxxon sa pisngi ni Jaxx nang magpaalam ito sa kaniyang ama binigyan ko ng tunay na ngiti si Saxxon para na din mag paalam.



"Magpagaling ka ha, babalik ako mamaya" saad ko at napatango naman siya.


Kalaunan ay umalis na din kami doon ni Jaxx at nagmaneho na ako ng sasakyan para makauwi sa bahay nila Lola. Mabilis kaming nakarating doon at inalam ni Lola ang kalagayan ng apo niya. Sinabi kong maayos na naman siya at kailangan niya lang ng pahinga.



"Alam mo Zea noong malaman namin na kinuha ko kayo ni Belinda grabe ang pag aalala ni Saxxon ako ay ninenerbiyos din ng mga oras na iyon kaya ang mag ama ay humingi ng tulong sa aking kumpadre at mahanap kayo. Halos kami ay hindi mapakali. Tinawagan ko ang Mama at Papa no'n at nagaalala na din sila dahil gabi na ay hindi pa kayo nauwi sa bahay." Kuwento pa ni Lola habang pinapanood namin si Jaxxine na natutulog.



Nang mag alas nuwebe na nang gabi ay napagdesisyon ko nang umalis. Inihabilin ko kay Lola at Señor si Jaxx kung magising man ay ihele lang ito at matutulog na din iyon. Nang makarating na ako sa ospital ay tinahak ko ang tahimik na daan papunta sa kwarto ni Saxxon at kumatok ako. Nang marinig ko ang boses niya ay pumasok na din ako, pansin ko na wala siyang kasama.



"Nasaan sila Luzsiana?" Tanong ko sa kaniya habang siya ay nakatitig lang sa akin.



"Umalis na sila. Umuwi si mommy kasi may gagawin pa daw siyang trabaho at may trabaho din si Luz" sagot naman niya kaya napatango ako. Lumapit ako sa lamesa sa gilid ng kama niya para ipatong ang binili kong prutas nung makakita ako ng bilihan sa malapit.


"Kumain kana ba?" tanong ko pa pero umiling lang siya. Bumuntong hininga muna ako bago ko siya ipaghiwa ng mansanas at pinagbalat ko din siya ng orange.


Binigay ko sa kaniya ang prutas at nagsuimula na siyang kumain. Kinuha ko ang baso niya sa tabi at nilagyan ko iyon ng tubig.


"How's Jaxxine?" he asked while chewing the fruits.


"She's peacefully sleeping when I left her" I respond and give him the glass.


"She will cry if she wakes up you aren't there" he is concerned and I actually can explain it to him. Hindi naman ganoon si Jaxxine pag nagigising at nasabi ko din sa kaniya na pupunta ukit ako sa daddy pagkanatulog na siya, sabi ko din nababalik din ako.


"She knows that I will back here. Don't worry Saxx focus on me-" I didn't realize what I've said. Shit! He's smiling like an idiot and obviously teasing me.



"Focus on you?" He was trying to pissed me off. Lintek kasi bakit ko ba kasi sinabi iyon!



"It was wrong. Mali 'yong sinabi ko!" Pagrarason ko pa pero siya ay hindi magkamayaw na asarin ako. Nagulat ako nang hawakan niya ang kamay ko at hilahin ako para malapit sa kaniya. Napaupo ako sa gilid niya at ang mukha namin ay halos isang dipa na lang ang layo.



"Well for me it's not" pagkasabi niya noon ay agad niyang sinulyapan ng halik ang aking bibig. Ramdam ko na inaanyayahan niya akong tumugon doon at dahil sa kaniyang pagnanasa ay hindi na ako nakatanggi. I closed my eyes and feel the softness of his lips that flirting to mine.



Sumabay ako sa paggalaw ng mga labi niya ay sa hindi ko inaasahan na makakaya niya akong buhatin para ipatong sa kaniya.


"Ano ba?" kunwaring naiinis na tanong ko at hinampas ko pa siya ng mahina sa balikat.



"Fuck me Zea" he commanded as he returned his lips to mine and tour it to my neck.


Nakakaliti ako sa bawat pagdampi ng kaniyang mga labi sa aking balat wala na din kaming saplot na dalawa pero nasa ibabaw pa din niya ako. Ramdam kong tumutusok ang kaniyang kalalakihan sa aking ibaba at tila sabik na sabik na itong pumasok muli sa aking hiyas.



Nagtaka ako kung bakit hiniwalay ni Saxxon ay labi niya sa akin. Tinignan ko siya at hindi na siya makapag pigil na ipasok ang kaniya sa akin. Lumuhod ako sa aking pagkakaupo sa kaniyang ibabaw at napaungol ako nang ihilamos niya ang ano niya sa akin at unti-unti itong ipasok. Nang makaupo ako doon ay napaungol ako sa sakit ng pagkakabaon no'n sa akin.



"Move Zea" utos ni Saxxon. Inangat at baba ko ang aking katawan para damhin ang sarap ng ulos ng kaniyang haba sa aking butas.



"Ah. Ah. Ah" pagkakaungol ko. Mas lumakas pa iyon sa pagsabay niya sa ritmo ng aking katawan. Nilalamas niya din ang aking mga dibdib na tila mas dumadagdag pa sa nararamdaman kong sensasyon na kaniyang ipinaparamdam sa akin.



Halos sabay kaming naglabas ng aming likido sa aking loob. Ang buong kwarto ay napuno ng hingal at paltik ng aming mga balat sa pagtuloy namin sa aming ginagawa. Ang mga katawan namin ay nagdikit muli at ang aming mga ungol ang nagpaingay mula sa tahimik at mapayapang gabi.

CONCEALED FONDNESSTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon