"Hôm nay là một ngày đẹp trời, rất thích hợp để chúng ta đi chơi đấy mọi người" Yaya nói và cô cũng là người đặt ra buổi đi chơi này, vì vậy trong cô có vẻ rất háo hức.
" Đúng vậy đó, nè mọi người đi nhanh lên sao nhìn ai cũng ỉu xìu hết vậy, tỉnh táo lên nào " Ying cũng háo hức không kém nhưng vì lũ con trai cứ ỉu xìu như vậy, biết chừng nào mới đến.
Còn về Vạn Kỷ ở đâu lý do vì sao y không bị càm ràm là vì y đã dậy từ sớm, chuẩn bị mọi thứ và đánh thức BoBoiBoy dậy nên mới không bị.
Khổ thân cho đám con trai, lâu lâu mới có thời gian nghỉ phép mà giờ còn bị tụi con gái lôi đi chơi chung.
" Haizz....ta nói nó khổ gì đâu luôn, được có mấy ngày nghỉ mà cũng không tha nữa": Gopal than thở.
Fang bất lực nhìn anh bạn béo vừa đi vừa càm ràm nhức hết cả đầu :
" Thôi được chưa chứ tôi nhức đầu lắm rồi đó"
" À rồi xin lỗi anh không nói nữa"
Gobal đành phải im lặng liếc nhìn qua cậu bạn BoBoiBoy, cậu ta vừa đi vừa gục lên gục xuống trên vai Vạn Kỷ, rồi Gopal cũng chẳng buồn liếc thêm nữa.
Đến nơi mà nhóm bọn họ muốn đến rồi, đó là khu vui chơi rất lớn, đứng từ ngoài cổng cũng có thể nghe thấy tiếng la hét trên con tàu lượn siêu tốc, nó làm kích thích nhóm bạn trẻ đang buồn ngủ cũng nhanh chóng tỉnh táo lại.
" WOAAAAA"
Cả đám đều mắt sáng như sao riêng chỉ có y là không, bởi vì bề ngoài của y chỉ như những thiếu niên 15 tuổi, nhưng thật tế bên trong thân thể 15 tuổi này lại là Tiên nhân hơn 50 000 tuổi, con số này nếu nói ra thì quả thật sẽ không có ai tin.
Cả đám bắt đầu đi chơi những trò chơi tàu lượn siêu tốc, vòng đu quay,...v..v. Sau khi chơi đã, cả đám đã nghỉ trưa tại một quán cafe, ăn trưa xong cả đám ngồi tán gẫu với nhau chút xíu nữa là sẽ tiếp tục đi chơi tiếp.
Trong lúc Ying, Yaya và Gopal đang chơi tàu trượt nước thì Fang, BoBoiBoy và Vạn Kỷ đang đứng đợi vì bọn họ đã chơi xong, bây giờ chỉ cần chờ ba người họ chơi xong nữa là cả nhóm sẽ di chuyển đến chỗ khác để chơi tiếp.
" Mệt quá " Fang than thở
" Nhưng mà cũng rất vui mà phải không" BoBoiBoy cười đáp .
" Ừm" : y chỉ đáp vỏn vẹn có một chữ
Lát sau nhóm của Ying vừa ra đã thấy nhóm của BoBoiBoy đợi sẵn , và thế là cả bọn đi chơi đến chiều tối luôn.
" Nè mọi người nghe nói hôm nay có đốt pháo bông đó" : Ying nắm bắt thông tin nên biết được hôm nay sẽ có pháo bông, vì vậy đã cùng Yaya sắp xếp buổi đi chơi này.
3.....2......1
CHIUUUUU
BÙM
" WOAAAAA"
" ĐẸP QUÁ"
" Đẹp thật"
Đây là lần đầu tiên y xem pháo hoa, cũng là lần đầu tiên được đi chơi, có thể nói là rất tuyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)
FantasyThời văn minh cổ, nhân loại đối mặt với thứ được gọi là băng hoại, con người bị lây nhiễm đều chết hoặc biến thành thây ma. Một thứ quyền năng được gọi là luật giả được hình thành với sức mạnh và quyền năng khổng lồ, con người đã cố gắng và thành cô...