Chương 17

146 14 15
                                    

Ở trạm Sunnova, trong một căn phòng của một cô gái, cô ấy là thành viên mới sẽ được gia nhập đội điều tra và đội trưởng là Kaizo.

Cô mở cửa bước vào phòng, sau khi cởi chiếc áo khoác dài bên ngoài ra, cô đi đến bàn làm việc của mình. Trên bàn có một tấm ảnh mà cô ko bao giờ muốn cho ai nhìn thấy.

Cầm tấm ảnh lên, ngón tay thon dài khẽ chạm vào gương mặt của người trong hình, trong đôi mắt cô hiện lên một chút đau buồn.

*Hiện giờ, người đang ở đâu*

Cô đã tham gia rất nhiều đội khác, nhưng tuyệt nhiên ko có người cô cần tìm.

Người đã cứu cô từ cõi âm ti trở về, người đã nuôi dưỡng cô lớn lên và chỉ dạy cho cô rất nhiều, cho cô thấy thế giới này có rất nhiều thứ tuyệt vời.

Đặt tấm ảnh xuống bàn, cô tiến đến cửa sổ, bàn tay chạm lên mặt kính nhìn ra bên ngoài.

Cảnh quan bên ngoài rất đẹp, có rất nhiều vì sao đang tỏa sáng lấp lánh, những tiểu hành tinh trong thật nhỏ bé.

* Cảnh quan thật đẹp, nhưng người không ở đây để cùng ta ngắm nhìn nó *

Cô thẩn thờ đứng nhìn hồi lâu thì có tiếng gõ cửa, kéo cô về hiện thực. Cô quay lại nhìn, một người đồng đội của cô đang đứng dựa cửa.

" Cô có chuyện gì sao, tôi gọi mấy tiếng cô mới nghe "

Thiếu nữ kia nói.

" Không có gì "

" Hửm, đây là ai vậy "

Thiếu nữ nhìn thấy tấm ảnh để trên bàn của cô, tính tò mò nổi lên khiến cô lại gần để nhìn kĩ hơn.

Thiếu nữ nhận ra người trong tấm ảnh đó, khi chưa kịp hỏi lý do tại sao cô gái này lại có ảnh người kia thì...

Cô đã úp tấm ảnh ấy xuống bàn, nghiêm giọng.

" Đừng tự ý xen vào chuyện riêng tư của người khác như vậy, Maya "

Thiếu nữ có tên Maya chính là thành viên trong đội điều tra của Kaizo, cô cũng là người lần trước được Vạn Kỷ giao cho ống thí nghiệm yêu cầu đem về cho viện nghiên cứu.

Theo Maya, đáng lẽ người làm đội trưởng phải là Vạn Kỷ mới đúng chứ ko phải Kaizo.

Hôm nay, cô là vì bất đắc dĩ mới nghe theo lệnh của đội trưởng đi đón thành viên mới.

Maya: tôi ko biết là cô và người trong ảnh kia là gì của nhau, nhưng tôi chỉ muốn nói là cô nên cẩn thận thì hơn đấy.

Sau đó Maya rời đi, để lại cô gái trong phòng một mình. Cô lặng lẽ lấy ra một thứ mà có đã cất rất kĩ.

Một chiếc lông vũ, ánh sáng nhè nhẹ từ chiếc lông vũ tỏa ra làm cho cô cảm giác ấm áp hơn, người chính là lý do cô có thể tồn tại đến giờ.

Trong quá khứ, cô đã không thể bảo vệ được người. Vì vậy bây giờ cô muốn làm một chỗ dựa vững chắc cho người, cô muốn tìm lại người đó, cô muốn bảo vệ người đó cho dù phải hy sinh cái mạng của mình cô cũng cảm thấy mãn nguyện.

Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ