Chương 5: kẻ thù mới và kẻ thù cũ

254 26 1
                                    

" Nè Gopal, tập luyện nghiêm túc chút đi"

Như đã thấy, tất cả mọi người đang luyện tập cho sức mạnh sau khi được Ochobot nâng cấp, nhưng lại có một người không chịu luyện tập đàng hoàng còn ai ngoài Gopal chứ.

" Mọi người cứ tập trước đi, cho anh nghỉ ngơi chút rồi anh ra "

Bất lực với cậu béo này luôn nên thôi cũng không ai muốn nói nữa.

" Các cậu có thể trình diễn sức mạnh của mình cho tôi xem được không"

Y bất ngờ đưa ra đề nghị này không biết có được hay không, nhưng mọi người vẫn vui vẻ chấp nhận đề nghị này của y.

" Vậy để anh biểu diễn trước cho em xem"

Gopal bất ngờ bật dậy giành phần biểu diễn trước khiến mọi người một phen hú hồn.
Nhưng cũng không ai phản đối nên thôi.

Gopal dùng sức mạnh của mình để biến mấy thùng xăng gần đó thành đồ ăn.

" Quả là lợi hại, không hổ danh là Gopal"

Y vỗ tay cho Gopal khiến cậu béo đắc ý mà cười vui hết mức.

Những người khác cũng đồng thời biểu diễn cho y xem, chẳng hạn như Yaya tự làm bản thân và những tảng đá lớn gần đó đều lần lượt bay lên, Ying thì trong chớp mắt đã mua về đồ ăn cho cả đám mà chưa tới một phút, còn Fang thì triệu hồi hổ bóng đêm, BoBoiBoy thì phân thân,.....

Biểu diễn xong thì ai nấy cũng đều ngồi xuống ăn trưa cả.

" Đúng rồi ha, vậy sức mạnh của cậu là gì vậy Vạn Kỷ"

Fang hỏi khi đang uống cốc nước của mình.

" Đúng vậy đó, sức mạnh của cậu là gì vậy"

" Mau cho bọn mình xem đi"

Trước thái độ nhiệt tình của các bạn, y cũng không biết phải làm sao luôn. Nhìn Vạn Kỷ bối rối khiến BoBoiBoy không khỏi mắc cười, cậu lên tiếng thay người bạn đang bất động.

" Thực ra, sức mạnh của cậu ấy là....."

" BÙM"

Chưa dứt lời thì một tiếng nổ lớn phát ra từ hướng tiệm của ông Tok Aba. Cả đám hốt hoảng chạy về xem ông có sao không thì thấy Adu Du đang có ý định cướp cacao của ông. Không để hắn thực hiện được mục đích cả đám đã nhào lên tấn công, đám robot mà Adu Du thả ra không phải đối thủ của nhóm BoBoiBoy, nhưng cả nhóm lại không để ý là đang bị Adu Du bắn lén, khi tên lửa sắp trúng cả nhóm thì một lá chắn đã chặn hết đòn tấn công. Khi định hình lại thì cả bọn phát hiện mình đang đứng trong một kết giới và Vạn Kỷ đang đứng trước mặt họ. Nhờ có kết giới mà Vạn Kỷ dựng lên nên chỉ một lúc thì xử xong hết.

" Thì ra sức mạnh của cậu là tạo ra lá chắn sao"

Sao trận đấu, Ying xuất hiện trước mặt y hết lời khen ngợi.

" Tuyệt thật đấy"

Những người khác cũng theo nhau chạy đến, cuối cùng thì cũng biết được sức mạnh của y, bọn nhóc có vẻ vui lắm nhỉ, nhưng bọn nhóc đâu biết sức mạnh chúng thấy chỉ là một phần nhỏ mà thôi.

Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ