Chương 6 : Hẹn ngày tái ngộ

232 23 2
                                    

*như mọi người đã biết mình sẽ tua qua khúc hai đứa đánh nhau tại mình cũng ko biết diễn tả thế nào, mình sẽ tua tới khúc Fang lấy đồng hồ sức mạnh của nhóm BoBoiBoy và đi theo đội trưởng Kaizo nha mọi người. Rồi vô truyện*
_____________________

BoBoiBoy - ui da ! Đau quá, cậu nhẹ tay thôi.

Vạn Kỷ - ai bảo cậu đánh nhau nhau đến mức bầm dập hết làm chi (vừa nói vừa băng bó cho nhóm Boboiboy)

Gopal - bọn tớ cũng có muốn đâu.

Ying - sao Fang có thể làm vậy với bọn mình được chứ.

BoBoiBoy - giờ không phải lúc trách móc Fang đâu, chúng ta phải mau chóng đuổi theo để lấy lại đồng hồ và giải cứu cậu ấy nữa chứ.

Gopal - anh biết nhưng làm sao chúng ta có thể đánh bại đội trưởng Kaizo được khi không có sức mạnh chứ.

Yaya - đúng vậy, hơn nữa làm sao chúng ta đuổi theo phi thuyền của họ được ?

Ochobot có vẻ khá buồn khi biết Fang là người của Kaizo.

BoBoiBoy - không sao đâu, nhất định phải có cách chứ.

* Hmmm*

Vạn Kỷ - A!

All - cậu có cách gì sao.

Vạn Kỷ - tôi có một cách giúp chúng ta đuổi theo tàu của Kaizo.

          -----------------------
Một lúc sau tại phi thuyền của nhóm Kaizo

Fang - thưa đội trưởng! Vậy là chúng ta đã thu thập đủ đồng hồ sức mạnh, nhiệm vụ của chúng ta đã hoàn thành!

Kaizo - vẫn chưa! Đưa ta cái đồng hồ của ngươi!

Fang nhìn vào đồng hồ trên tay hồi tưởng về lần đầu gặp Ochobot, khẽ thở dài nhưng rồi cũng tháo ra đưa cho Kaizo.

Được một lúc thì tàu của họ bị tấn công, cả Kaizo và Fang đều chạy đến phòng điều khiển.

Kaizo - có chuyện gì vậy?

Lahap - thưa đội trưởng, dường như có kẻ tấn công tàu của chúng ta!

Màn hình hiện lên, là Adu Du và cả.....

Fang - * BoBoiBoy *

Hồi tưởng

Adu Du - hả! Giúp các ngươi đuổi theo tàu của bọn Kaizo sao ?

BoBoiBoy - đúng vậy, chỉ có các người là giúp được bọn ta thôi.

Adu Du - sao bọn ta phải giúp các ngươi chứ.

Gopal - nè, chẳng phải bọn ta cũng từng giúp các ngươi hay sao ?

Ying - đúng đó.

Yaya - coi như năn nỉ ngươi đó, giúp bạn ta lần này thôi.

Adu Du có vẻ suy nghĩ bởi hắn biết hậu quả khi đối đầu với nhóm Kaizo như thế nào.

Adu Du - được rồi! Giúp các ngươi lần này, từ nay về sau đội trùm ác Jero Jero sẽ không nợ các ngươi bất cứ thứ gì.

BoBoiBoy - được! Quyết định vậy đi!

Kết thúc hồi tưởng

Kaizo - hm, những kẻ không biết sợ chết.

Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ