Chương 14

168 12 19
                                    

Kaizo cảm thấy cơ thể mình lơ lửng trong không trung. Xung quanh chỉ toàn là màu đen.

Chợt xung quanh thay đổi, anh thấy mình đang đứng ở hành lang của trạm vũ trụ.

Anh đứng ngẩn người nhìn qua lớp cửa kính, thầm nghĩ:

* Quái lạ, mình nhớ lúc nãy còn nằm trên giường bệnh mà, sao giờ lại ở đây? *

" Anh hai, đợi em với "

Một giọng nói của trẻ con cất lên.

Anh nhận ra giọng nói này, là của Fang lúc nhỏ.

Anh nhìn thấy bản thân mình trong quá khứ đang dắt tay Fang.

Kaizo nhận ra đây là đâu, anh cũng nhận ra lý do bản thân trong quá khứ dắt Fang đi đâu.

Một quá khứ anh bao giờ quên được, cái ngày mà cả cha và mẹ anh đều bị giết.

Làm sao anh có thể quên được, kẻ giết cha mẹ anh là tên Bora Ra đó chứ.

Tận mắt nhìn thấy hai người họ bị tra tấn dã man, anh rất muốn chạy đến cứu.

Nhưng lại có thứ gì đó níu chân anh lại, ko cho anh đến gần họ.

" Ngươi ko thể cứu họ được, là bởi vì ngươi quá yếu đuối"

Một giọng nói cứ vang vảng bên tai, dù cho Kaizo có bịt tai những cũng ko hết.

" Im miệng cho ta "

Kaizo vừa nhìn xung quanh vừa cố ra lệnh cho kẻ kia im miệng. Nhưng có vẻ kẻ kia ko những ko im mà còn nói lớn hơn.

" Ngươi đúng là một kẻ vô dụng, ngươi không thể bảo vệ được ai cả. Thật sự rất đáng thương "

Hình ảnh xung quanh bị méo mó và sau đó là chuyển qua một cảnh khác.

Nhưng đập vào mắt Kaizo là thi thể của cha mẹ anh đang bị Bora Ra giẫm đạp lên.

Kaizo chạy đến như muốn đấm thật mạnh vào khuôn mặt của Bora Ra. Nhưng từ đâu xuất hiện hàng trăm sợi dây bóng đêm trói chặt Kaizo lại.

" Anh ko thể cứu họ được đâu"

Giọng nói phát ra từ đằng sau lưng. Trong bóng tối, một thiếu niên với mái tóc tím và gương mặt giống anh đến mấy phần.

" Fang! "

Người thiếu niên ko phải ai xa lạ, mà chính là Fang.

" Tại sao em lại ở đây, còn nữa tại sao lại trói anh, mau buông ra Fang "

Kaizo vừa ngạc nhiên nhìn Fang vừa tìm cách thoát ra khỏi đám dây bóng đêm.

" Vô ích thôi, anh ko thể thoát khỏi chúng được đâu "

Fang tiến đến gần và đứng trước mặt anh.

Kaizo ko hiểu tại sao Fang lại ở đây, thậm chí còn trói anh lại nữa.

" Nè Fang, rốt cuộc thì em muốn làm gì, cởi trói cho tôi mau lên "

Fang vẫn nhìn anh mà ko nói lời nào.

Cảnh quan lại thay đổi, lần này Kaizo nhìn thấy chính mình đang đấu với Bora Ra. Nhưng trong lúc đấu, chính bản thân mình làm Fang bị thương.

Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ