???: À, thực ra tôi là....
Ai nấy điều hồi hộp chờ đợi, khoảng khắc chiếc mặt nạ sắp được mở ra thì...
Kokoci : nè mấy đứa, Kaizo tỉnh rồi.
Fang: Captain tỉnh rồi, mau đi thăm anh ấy thôi.
Cả nhóm BoBoiBoy chạy nhanh đến phòng bệnh, nơi Kaizo đang được điều trị.
Người mặc giáp đen kia thấy vậy cũng muốn đi đến xem thử thì.
" Tình hình bên ngài thế nào rồi "
Người lên tiếng là một cô gái, cô ta mặc một chiếc váy tựa áo dài nhưng lại hở hai bên eo và lưng, bộ đồ ôm sát cơ thể đầy đặn của cô. Mái tóc đen dài ngang lưng được xoã xuống.
Khi cô đi ngang qua, ai cũng bị vẻ đẹp yêu kiều của cô thu hút. Duy chỉ có hắn, người mặc giáp đen kia nhìn thấy cô thì chỉ lấy vỏn vẹn ra một ống thí nghiệm, bên trong có chất lỏng màu tím rất bắt mắt, trên thân ống có khắc hai chữ H.I sau đó ném cho cô gái.
???: Mang thứ này về trước đi.
Thiếu nữ kia chụp lấy ống thí nghiệm, cất giọng yêu kiều nói.
" Ngài đã vất vả nhiều rồi, tôi nghĩ ngài nên quay về báo cáo sau đó nghỉ ngơi đi "
Nói rồi cô tiến đến gần người kia, ôm lấy cánh tay hắn, dùng cặp ngực đầy đặn của mình mà tựa vào.
" Hay là, để em hầu hạ ngài "
Nhưng người kia lại từ chối.
??? : Ko cần.
Sau đó rút tay lại.
??? : xong việc ta sẽ quay về báo cáo sau.
Rồi hắn cất bước đi mà ko quay lại nhìn vẻ mặt cô gái.
Cô gái lúc này đang tức đến giậm chân tại chỗ, cô quan tâm hắn đến như vậy mà chỉ nhận lại sự lạnh lùng, thờ ơ của hắn.
Đáng lẽ hắn phải tâm cô hơn chứ, bao nhiêu người đều phải đổ gục trước nhan sắc của cô, chỉ có hắn ta là ko.
" Nếu đã vậy thì, ngài đừng trách ta. Nếu thứ ta muốn ko được, thì kẻ khác đừng hòng đụng vào"
Cô gái nói khi chỉ còn một mình, nhìn ống thí nghiệm mà hắn đưa cho cô trên tay. Cô nắm chặt tay lại sau đó là quay lưng bỏ đi.
______________
Về phần KaizoSau khi tỉnh lại, Kaizo thấy mình đang ở trong một căn phòng, xung quanh là tất cả mọi người đang đứng.
Cố gắng hết sức để ngồi dậy, Fang thấy thế thì chạy đến đỡ anh ngồi dậy.
Kaizo : đây...là đâu vậy.
Fang: đây là bệnh viện.
Kaizo:.....
BoBoiBoy: captain yên tâm đi nhiệm vụ đã hoàn thành rồi, anh đừng lo.
Yaya: phải đó đội trưởng.
Ying: anh cứ yên tâm mà dưỡng thương đi.
Gopal: đúng vậy đó.
Kokoci: mọi người làm tốt lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)
FantasyThời văn minh cổ, nhân loại đối mặt với thứ được gọi là băng hoại, con người bị lây nhiễm đều chết hoặc biến thành thây ma. Một thứ quyền năng được gọi là luật giả được hình thành với sức mạnh và quyền năng khổng lồ, con người đã cố gắng và thành cô...