Chương 1 : Cái chết

1K 42 3
                                    

Trước mắt y dần mờ đi, cảm giác đau buốt ở phần ngực trái khiến y thanh tỉnh được phần nào.

Cố đưa đôi mắt nhìn lên, kẻ đang đứng nhìn, kẻ mà y đã cưu mang về khi cả cha lẫn mẹ đều ko còn, là kẻ yêu thương nhất, kẻ mà y đã tin tưởng nhất để kế truyền sức mạnh [Vũ Độ Trần], cũng là kẻ đã chính tay tặng cho y một nhát chí mạng.

".....Trình....Lăng....Sương....."

Mỗi một chữ thốt ra đều y như là mất đi một phần sinh lực.

Trình Lăng Sương ngũ đệ tử của y, nàng được y đưa về sau một cuộc tấn công băng hoại thú, cha và mẹ nàng đều không còn sau đợt tấn công đó. Còn nàng được y cứu kịp thời nên vẫn còn sống đến bây giờ, y đưa nàng về chăm sóc, dạy võ công và thức tỉnh kiếm tâm, một thứ có thể chống lại băng hoại thú.

Thái Hư phái, môn phái do y thành lập nên giúp nhân loại chống lại băng hoại nhưng chỉ có duy nhất bảy đệ tử, bảy đệ tử này đều do một tay y cứu khỏi nanh vuốt băng hoại.

Kiếm quyết, kiếm hồn, kiếm tâm, kiếm ý, kiếm khí, năm cấp bật để có thể khống chế sức mạnh [ Vũ Độ Trần].

Giờ đây lại chính tay thất đồ đệ mà y nuôi dưỡng lại giết y, tất cả đều hận y, hận vì y không thể cứu được cha mẹ họ, hận vì nếu y đến sớm hơn họ đã không phải mất cha mẹ và gia đình, trở thành trẻ mồ côi được y đưa về nuôi dạy.

Nhắm mắt lại, y chờ đợi cái chết đến với chính mình, một mũi kiếm đâm xuyên tim, cảm giác đau đớn khiến cả người y như cứng lại, mồ hôi lạnh từ trên trán ứa ra, nhưng rất nhanh cảm giác đau đớn ấy đã không còn, ý thức mơ hồ, mí mắt y nặng trĩu, trước mắt dần tối lại.

Năm 1457, Thái Hư phái chính thức biến mất, thất đệ tử phản bội, tinh vệ trọng thương, băng hoại thú xâm lược tàn phá nền văn minh thời đó.

Người đời họ nói tinh vệ tiên nhân chính trực nghiêm minh, có người nói tinh vệ tiên nhân chiến đấu chống lại băng hoại thú trừ hại cho dân, không nhiễm phàm trần, hoặc có người nói tinh vệ tiên nhân lạnh lùng vô cảm, bất kể cho người đó có là ai đi chăng nữa, chỉ cần nhập ma không cần biết có thể chữa khỏi hay không đều thẳng tay giết hết, không quan tâm cảm giác của người khác, không cần biết họ thế nào, cho họ quỳ xuống cầu xin khóc lóc với y, y cũng không động lòng, cũng không rơi một giọt lệ nào cả.

Nhưng đằng sau vẻ ngoài lạnh lùng tàn nhẫn, vô cảm ấy lại là một quá khứ bi kịch, đẫm máu, đâu ai biết y đã trải qua những gì, đâu ai hiểu cảm giác của y lúc đó, cảm giác mà chính bản thân mình giẫm bước lên xác của những người đồng đội, xây dựng một nền văn minh mới để chống lại băng hoại thú.

Y lúc trước cũng từng là một người bình thường như bao người khác, phải chứng kiến những cảnh tượng thành phố mình sống bị phá hủy, bạn bè, gia đình người thân lần lượt bỏ mạng, y may mắn được đội trưởng tiểu đội bướm trục hoả cứu. Nhìn nơi mình sinh ra bị phá hủy, y quyết định tham gia vào đội bướm trục hoả để chống lại băng hoại, nhưng người đội trưởng đáng kính của y đã bị năng lượng băng hoại chi phối và phải bỏ mạng trong tay đồng đội, chẳng lẽ không thể chống lại chúng sao, không, y sẽ không từ bỏ, cho dù có bỏ mạng y cũng quyết không bỏ chạy.

Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ