Kaizo sau khi vượt qua kết giới, lúc bấy giờ anh mới nhìn kỹ hang động.
Nhìn miệng hang thì cứ như miệng của một con quái vật vậy, có những cột đá nhọn chĩa xuống trong như hàm răng sắc nhọn.
Kaizo nhìn không rét mà run liền tiến vào sâu bên trong hang động thì phát hiện có một cái hố sụp xuống.
Anh cảm thấy quái lạ, anh nhớ lần trước khi mình tới đâu có thấy cái hố này đâu.
Anh bước đến miệng hố để xem bên dưới là gì, nhưng anh chỉ thấy một làn khói đen rùng rợn bốc lên, mùi hôi tanh nồng xộc thẳng lên mũi Kaizo khiến anh choáng váng đầu óc.
Nghĩ bên dưới chắc không phải thứ gì tốt đẹp đầu, vậy là anh quyết định bỏ qua cái hố để đi tìm Vạn Kỷ.
Kaizo nhìn đồng hồ, bây giờ đã 20h kém 15 phút tối, cũng sắp đến giờ bắn pháo hoa thất tịch rồi. Cầm chặt thanh Hiên Viên kiếm, anh bước đi thật nhanh để tìm bóng dáng y, ôm một tia hy vọng nhỏ nhoi sẽ tìm được.
Nhưng người còn chưa gặp được mà đã gặp một tên xúi quẩy, hắn mặc một bộ y phục màu lam, bên ngoài khoác áo đen ngồi trên một vách đá, một chân gác một chân thả xuống đong đưa nhìn Kaizo, gương mặt thì mang một cái mặt nạ che kín mặt, chỉ nhìn thấy miệng và càm.
Kaizo nhìn tên này ngứa cả mắt, từ lúc vô tình gặp hắn anh cứ bị hắn không nhìn chằm chằm thì cũng đi đến sờ vào eo anh, còn không thì phà hơi vào cổ hoặc vàng tai anh làm anh sởn hết gai óc.
Có lần tức quá nên anh vung thanh kiếm đang cầm trên tay chém người kia, hắn chỉ nhẹ nhàng né ra nhưng được một lúc lại bám sát lấy Kaizo.
Kaizo thì không biết kẻ kia là ai, vì sao hắn lại biết chỗ này.
Kaizo càng nhìn càng nghi ngờ, cuối cùng anh đứng lại nói rõ với tên này.
" Tên kia, ngươi là ai? Tại sao lại ở đây? Ngươi có ý đồ gì? "
" Hỏi tôi sao? Tôi đương nhiên là chủ nhân của chỗ này rồi! Còn hỏi tôi có ý đồ gì ớ thì tôi xin nói luôn, tôi thích bám anh vậy đấy ": kẻ kia hờ hững trả lời.
" Ngươi....": Kaizo tức lắm, do nhịn nãy giờ nên anh lao vào ẩu đả với tên kia luôn.
Dưới ánh trăng mờ ảo chiếu qua mặt nước, có hai người đang đập lộn với nhau.
Kaizo thì đánh rất hăng, mà tên kia cũng vừa, hắn nhanh nhẹn né tránh toàn bộ chiêu thức mà Kaizo đánh.
Cả hai cứ ngươi đánh ta né như vậy gần nửa tiếng đồng hồ rồi, một lát sau Kaizo bắt đầu đuối sức rồi nên không đánh nữa.
" Nhà ngươi....là quỷ hay sao...mà không...biết...mệt vậy hả...." : Kaizo thở dốc.
Kẻ kia vẫn hờ hợt: " do ngươi yếu thôi "
" Ngươi....": Kaizo tức kinh khủng.
Canh lúc hắn không để ý, Kaizo liền nhào đến trực tiếp giật xuống chiếc mặt nạ mà hắn đang đeo.
Kẻ kia không đề phòng mà bị Kaizo giật mất chiếc mặt nạ cũng hơi giật mình. Khoảng khắc mà chiếc mặt nạ rơi xuống khiến Kaizo kinh ngạc không thôi, người phía sau lớp mặt nạ ấy không phải Phù Dao hay sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)
FantasíaThời văn minh cổ, nhân loại đối mặt với thứ được gọi là băng hoại, con người bị lây nhiễm đều chết hoặc biến thành thây ma. Một thứ quyền năng được gọi là luật giả được hình thành với sức mạnh và quyền năng khổng lồ, con người đã cố gắng và thành cô...