Chương 11: Ký ức chiến sĩ

158 13 19
                                    

Xin nói trước, đây là quá khứ của Vạn Kỷ nên đừng ai hỏi mình là mấy người khác đâu rồi nha.
_________

Vạn Kỷ sinh tại một khu vực hẻo lánh trong một thành phố lớn ở kỷ nguyên nền văn minh. Y mất mẹ từ nhỏ, từ nhỏ đã theo cha luyện võ, cuộc sống rất quy củ. Nhưng do tướng mạo hơi bất bình thường cùng với tính cách hướng nội nên ở thành phố CangHai y luôn cô độc một mình.

Trong một lần cứu được một bạn học trong lúc tử sĩ tấn công người đi đường nên y cũng dần được những người xung quanh chấp nhận và cũng dần mở lòng hơn.

Khi y bắt đầu nghĩ về cuộc đời và đầy mong ước thì, số phận đã đẩy y vào con đường mà y chưa từng nghĩ tới, honkai bùng nổ khiến mọi thứ y quen thuộc đều trở nên xa lạ. Thành phố tan hoang, bạn thân bỏ mạng trong tai họa. Y là người trốn chạy khắp nơi được Himeko đội trưởng tiểu đội 5 bướm trục hoả cứu. Trong thế giới không thể biết riêng mình này, cuộc sống của y không còn ước mơ nữa, phải chăng chỉ là sứ mệnh tiêu diệt băng hoại.

Y trở thành chiến sĩ của bướm trục hoả, nhưng nhỏ bé như y thì không cứu giúp được gì. Từng thành phố bị hủy diệt, hàng triệu người bỏ mạng.

Năm Vạn Kỷ 16 tuổi phải tận mắt chứng kiến ân nhân của mình là Himeko sau khi bị băng hoại hoá thành tử sĩ, Vạn Kỷ buộc phải theo lệnh tiêu diệt cô.

Nhưng trong trận chiến đó chỉ còn mình y sống sót. Sau đó, Vạn Kỷ vẫn ở lại tổ chức nhưng bị những chiến binh khác khinh miệt vì nghĩ y là đồng phạm với băng hoại.

Ôm đấu chí chiến thắng băng hoại nhưng bản thân chỉ là một người bình thường, trước kẻ địch lớn mạnh đến mức người ta phải nghẹt thở, chẳng lẽ y chỉ biết bỏ chạy thôi sao.

Không, y không hề bỏ chạy, bùng cháy bởi sự bất cam trong số mệnh, y hồi sinh trong Niết Bàn.

1 năm sau, y được tổ chức cử đi làm nhiệm vụ chắc chắn sẽ chết liên quan đến Key of God 10. Sau nhiệm vụ cũng chỉ còn mình y sống sót và thức tỉnh Key of God 10 hay còn gọi là Khóa Chi Phối. Y còn thức tỉnh nhân tử của một con băng hoại cấp thẩm phán mà y được tiêm trước khi làm nhiệm vụ.

Thành công thức tỉnh được cả vết thánh của nền văn minh cổ khi xác xuất sống sót là dưới 30%. Sau lần sống sót thần kỳ đó thì trên lưng Vạn Kỷ xuất hiện một dấu ấn hình chim.

Từ đó, cơ thể y biến đổi:đồng tử hoá đỏ, tóc chuyển sang trắng, cơ thể ngừng lão hoá và nhận được sự bất tử

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Từ đó, cơ thể y biến đổi:
đồng tử hoá đỏ, tóc chuyển sang trắng, cơ thể ngừng lão hoá và nhận được sự bất tử.

Trùng Sinh Ở Thế Giới Mới ( ĐN Boboiboy)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ